Chương 20: phòng thay quần áo

541 12 0
                                    



Làm chúng ta lai khách xem phân tích một chút Hâm Quả đại lão gia nội tâm hoạt động.

Đầu tiên, thân là một con đủ tư cách đà điểu, đại lão gia khẳng định không thừa nhận nàng đối đào tiểu lang có chút cái gì ý tưởng.

Chân chính làm nàng tâm động chính là câu nói kia —— tranh thủ nhiều đầu mấy cái rổ.

Không sai! Đây mới là thật nữ nhân giải quyết vấn đề phương pháp, chỉ có làm đệ đệ nhìn đến nàng có bao nhiêu lợi hại, nàng mới có thể tiến thêm một bước quản giáo hắn, do đó thành công hướng hắn chỉ ra yêu sớm nguy hại có bao nhiêu đại!

Nói làm liền làm, từ Nhật Bản truyện tranh tham khảo này một phi thường truyện tranh thức phương pháp Đào Hâm Quả cũng so Nhật thức nữ cao kiểu dáng tìm đủ một bộ đồ thể dục, hoàn toàn không suy xét đến nàng này thân trang điểm có bao nhiêu làm người nhiệt huyết sôi trào, ân...... Cũng có dấm vị sôi trào.

Chờ nàng thở hồng hộc từ trong sân xuống dưới, lại không từ đệ đệ trên mặt nhìn thấy trong tưởng tượng sùng bái ánh mắt. Nàng vui sướng bước chân một đốn, Đào Hâm Kỳ cũng đã hắc mặt đem một trương đại mao khăn gắn vào trên người nàng, lôi kéo cổ tay của nàng đi phòng thay quần áo.

Quẹo vào phòng đơn, đóng cửa, lạc khóa. Duỗi tay đem nàng dây cột tóc cởi xuống tới, dùng khăn lông bao người xoa nắn một lần, mới đi ra ngoài mở ra trữ vật quầy, lấy ra nàng quần áo, "Đổi về tới."

Đào Hâm Quả còn ở ngốc, lắp bắp hỏi: "Ta trận này đánh đến cũng không tệ lắm đi?"

Đào Hâm Kỳ trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Ngươi nói đi?"

"Ha ha ha phải không, nguyên lai đánh đến không hảo a, ta đây lần sau lại nỗ lực lên, ha ha ha, ha ha ha ha ha." Đào Hâm Quả ý đồ dùng tiếng cười che giấu xấu hổ, ngượng ngùng mà đi moi vận động quần ven, nàng này một động tác, khó tránh khỏi đem trước mắt người tầm mắt đưa tới thân thể của nàng thượng.

Nàng mới vừa đánh xong cầu xuống dưới, hơi mỏng quần áo vải dệt bị mồ hôi ướt nhẹp, như ẩn như hiện mà lộ ra phía dưới tuổi trẻ da thịt, trắng nõn đến giống đầu mùa xuân mật đào, một cắn khai da, phía dưới tất cả đều là no đủ điềm mỹ nước.

Thêm chi phòng thay quần áo không gian tiểu, hô hấp liền đều là nàng hương vị ——

Cái gì hương vị đâu? Cái loại này nhàn nhạt ngọt ngào mùi sữa, pha điểm tuyệt đối không thể nói là khó nghe mồ hôi hơi thở, lại bị hỗn hợp thành một loại tựa như xuân dược khí vị.

Đào Hâm Kỳ hầu kết lăn lộn, khó có thể tự chế mà duỗi tay phất hạ nàng tóc dài, nàng nghi hoặc mà ngẩng đầu, đôi mắt nhìn hắn, "Làm sao vậy?"

Nàng tóc tán xuống dưới bộ dáng sấn đến mặt rất nhỏ, nhìn qua có chút yếu ớt, lại có chút đoan chính, cố tình đoan chính còn mang theo mị khí, đặc biệt chọn mắt nhìn hắn thời điểm, liền hơi hơi mở ra môi đỏ đều giống ở khiêu khích hắn.

"...... Không có gì."

Hắn trầm giọng trả lời, câu lấy nàng sợi tóc tay không khỏi đi xuống, sờ hướng về phía nàng xương quai xanh, đầu ngón tay run lên, ma ma giống có điện lưu thoán quá. Thân thể hắn thực mau nhiệt lên, trầm trọng hơi thở bị thu liễm, lôi kéo trưởng thành lớn lên một hơi chậm rãi phun ra, nhẫn đến phổi đều là đau.

Đệ đệ biến thái của ta (cấm kỵ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ