Chương 45: sô pha play

566 6 0
                                    



"Ân...... Ân...... Rất thích...... Ha a...... Thoải mái......"

Đào Hâm Quả tao lãng mà kêu, tay nhỏ xoa ấn chính mình hoa hạch, mẫn cảm mang lại bị quy đầu xẻo ma, vì thế tương đương với nhụy hoa mẫn cảm nhất hai nơi đều bị chiếu cố, khinh khinh nhu nhu, lực đạo vừa phải, thoải mái đến giống ở phao suối nước nóng.

Đào Hâm Kỳ lại nhẫn đến khó chịu, mồ hôi từ cổ chỗ chảy xuống, rớt vào hõm vai. Đào Hâm Quả đôi mắt không chớp mắt mà nhìn hắn, không khỏi liếm môi dưới, Hâm Kỳ hảo mị...... Thật cảm.

Nàng duỗi tay vuốt Đào Hâm Kỳ yêu nghiệt khuôn mặt, ngón tay cái lại bị ngậm lấy, Đào Hâm Kỳ môi khẽ nhếch, đầu lưỡi để ở nàng lòng bàn tay thượng mút vào. Mắt đào hoa ướt át mà nhìn nàng, liêu đến nàng hô hấp nóng rực.

"Ân...... Hâm Kỳ, ngươi háo sắc tình nga."

Đào Hâm Kỳ ăn tay nàng chỉ, miệng thong thả mà qua lại hoạt động, chọc đến Đào Hâm Quả lại là ti một tiếng, ôm cổ hắn liền hướng hắn trên eo kỵ: "Lại liêu ta ta liền phải làm ngươi."

"Tới a." Đào Hâm Kỳ cầu mà không được, ôm nàng thay đổi cái tư thế, bừng bừng phấn chấn hạ thể ở nàng trong cơ thể đĩnh đĩnh, "Tới, bảo bối ta chờ ngươi đem ta làm đến cao trào......"

Vì thế đổi thành Đào Hâm Kỳ ngồi ở trên sô pha, Đào Hâm Quả cưỡi hắn tư thế. Đào Hâm Quả đầu gối quỳ gối trên sô pha, phập phập phồng phồng mà dùng tiểu huyệt bộ Đào Hâm Kỳ côn thịt. Tiểu nhục huyệt bị thao đến lầy lội, cho nên tư thế này cũng không phải quá lao lực, lửa nóng quy đầu hướng trong cắm vào thời điểm, mị mềm huyệt liền sẽ hút phần đầu hướng trong túm, tiếp theo gân xanh bàn cù cán đi theo thọc tiến vào, mãn trướng mà chống đường đi.

"Ân a...... Bảo bối......" Đào Hâm Kỳ dựa vào trên sô pha, ngoại câu nội kiều mắt đào hoa mê ly mà hơi hơi nheo lại, tay nhịn không được mà hướng trên người nàng sờ, nhéo nàng vú, "Cho ta...... Bảo bối."

"Ngươi, ngươi tao không tao a......" Đào Hâm Quả bị liêu đến độ nếu không có thần trí, trực tiếp đem côn thịt nguyên cây ăn tới rồi đế, nhục bích hút tễ ngạnh bang bang đồ vật, thân mình đi phía trước hạ cố nhận cho muốn đi mút Đào Hâm Kỳ miệng.

Bọn họ kịch liệt mà tiếp theo hôn, đầu lưỡi ở đối phương trong miệng quấy, dùng lưỡi mặt xẻo cọ mẫn cảm hàm trên thần kinh. Hạ thân động tác cũng theo kịch liệt lên, Đào Hâm Quả bãi eo, chứa đầy dâm thủy tiểu huyệt bị dương vật cắm đến phụt phụt mà vang, huyệt khẩu bị cắm đến mềm xốp, thủy sắp đâu không được, tiểu huyệt liền theo bản năng mà dùng sức kẹp lấy, muốn quan trụ này từng đợt dâm thủy. Nhưng Đào Hâm Kỳ lại không bằng nàng nguyện, kịch liệt mà tủng eo cắm nàng huyệt, cắm xuống liền có giọt nước tí tách đáp mà chảy ra, theo chân chảy tới trên sô pha, chỉ chốc lát liền đem sô pha đệm tẩm đến ướt đẫm.

Đào Hâm Kỳ ách thanh âm đậu nàng: "Bảo bối ngươi xem, giống không giống như là mất khống chế?"

Đào Hâm Quả bãi đầu dâm loạn mà kêu: "Không giống...... A, a!...... Là ngươi, đều là ngươi...... A a a a......"

Đệ đệ biến thái của ta (cấm kỵ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ