Chương 48: phiên ngoại: Hạnh cực tình thâm

672 11 0
                                    



Thương lượng quá muốn hay không hướng trong nhà thẳng thắn, Đào Hâm Quả cảm thấy nàng ở nhà không gì quyền lên tiếng, hơn nữa làm tỷ tỷ, khẳng định sẽ bị mắng chết. Đào Hâm Kỳ nói thẳng: "Việc này ngươi đừng động, bọn họ không thể mắng ngươi."

Tới rồi đại tam năm ấy, Đào Hâm Kỳ đem bọn họ ở trụ phòng ở mua, lục tục lại đầu khác bất động sản. Đào Hâm Quả có chút bị hắn dọa đến, liền hỏi: "Hâm Kỳ, ngươi từ đâu ra nhiều như vậy tiền?"

Đào Hâm Kỳ liền đem hắn tài chính lưu động chia Đào Hâm Quả xem, Đào Hâm Quả là học tài vụ quản lý, cẩn thận đối xong vẫn là cảm thấy kinh ngạc.

Tương đương với Đào Hâm Kỳ ở lúc còn rất nhỏ liền sẽ kiếm tiền, còn hiểu đầu tư. Đầu óc siêu tốt tiểu hài tử trưởng thành cũng như vậy nghịch thiên sao? Lại nghĩ lại chính mình, cái gì đều sẽ không.

Còn không thể chính đại quang minh bồi ở Đào Hâm Kỳ bên người.

Cọ xát cũng là sẽ có, bọn họ chi gian lớn nhất mâu thuẫn chính là điểm này. Có thứ cư nhiên đem Đào Hâm Kỳ lộng khóc, nhìn nàng, nói: "Nga, vậy ngươi đi thôi."

Đem Đào Hâm Quả sợ tới mức lời nói đều sẽ không nói. Đào Hâm Kỳ lại lạnh băng mà nói: "Ta không có khả năng làm ngươi đi. Ngươi chỉ có thể là của ta."

Bóp nàng gương mặt, hôn lên tới.

Ngày đó Đào Hâm Quả bị trói ở trên giường tàn nhẫn thao cả đêm, Đào Hâm Kỳ không nói một lời, nhậm nàng khóc kêu nhậm nàng xin tha, phát ra tàn nhẫn mà sắp đem nàng thao lạn, bao cũng không mang, tinh dịch rót nàng một bụng. Ngày hôm sau vẫn là cho nàng mua xong việc thuốc tránh thai, nhéo nàng cằm rót hết, thanh âm bình tĩnh đến khủng bố: "Cút đi."

Đào Hâm Quả run run rẩy rẩy, chen vào Đào Hâm Kỳ trong lòng ngực, ôm hắn khóc: "Ngươi không cần hung ta được không? Ta sai rồi, về sau bất hòa ngươi cãi nhau...... Ngươi không cần không để ý tới ta."

Đào Hâm Kỳ thật dài thở dài, đem người kéo vào trong lòng ngực, thương tiếc mà hôn nàng gương mặt: "Là ta không tốt. Thực xin lỗi, đều là ta sai."

Vì thế Đào Hâm Quả không bao giờ nói cái gì "Ta bồi ngươi chơi mấy năm nay, chờ về sau ngươi có yêu thích người, ta liền rời đi" nói bậy. Thành thành thật thật niệm thư, thực tập, yêu đương, nhật tử quá đến bình tĩnh lại thản nhiên.

Đào Hâm Quả trước tất nghiệp, khảo Đào Hâm Kỳ trường học nghiên cứu sinh, bất quá Đào Hâm Kỳ làm nàng trước đừng cho trong nhà nói. Đào Hâm Kỳ nguyên là 5 năm học chế, hắn chuyển thành tám năm chế, khảo hạch thập phần nghiêm khắc, nhưng tốt nghiệp là có thể lấy y học tiến sĩ học vị, chuyên tấn công gen học lĩnh vực.

Ở Đào Hâm Quả tốt nghiệp thời điểm, Đào Hâm Kỳ liền hướng trong nhà thẳng thắn, trong tối ngoài sáng trải chăn lâu như vậy, vẫn là chỉ kém đem Đào ba tức chết. Đau Đào Hâm Kỳ như vậy chút năm, ngày đó thiếu chút nữa đem hắn đánh chết ở nhà, Đào Hâm Kỳ cũng không né, quỳ trên mặt đất, không nói một lời, dựa gần đánh.

Đệ đệ biến thái của ta (cấm kỵ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ