Chương 21: bị thương

353 9 0
                                    



Suy xét kết quả như thế nào, cũng chỉ có nàng chính mình rõ ràng.

Mặc kệ như thế nào, hai người trên người vẫn như cũ hợp với cái kia nhất củng cố huyết thống ràng buộc, cho dù Đào Hâm Quả trong lòng lại thẹn thùng, bọn họ cứ theo lẽ thường ở tại một khối, phạm lười thời điểm sẽ hống đối phương đi đổ nước, nhọc lòng lẫn nhau tam cơm, tẩy tốt bên người quần áo treo ở cùng cái lượng giá áo hạ.

Chỉ là nếu Đào Hâm Kỳ đột nhiên tới gần bên người nàng, nàng tổng hội nhanh chóng đào tẩu, trên mặt còn mang theo khả nghi đỏ ửng —— nàng nhưng không tu luyện đến ở mộng xuân vai chính trước mặt còn có thể bảo trì trấn định bản lĩnh.

Ngẫu nhiên phát ngốc, ánh mắt lại nhịn không được mà đi theo hắn chuyển, nhìn lén hắn nhỏ dài ngón tay lật qua trang sách bộ dáng, nhíu lại mi công tác bộ dáng, mới vừa tắm rửa xong ướt tóc từ phòng tắm ra tới bộ dáng......

Sau đó nuốt xuống nước miếng, thấp thỏm bất an mà đem đầu chuyển hướng bên kia.

Cũng may này trạng thái cũng duy trì không lâu, hiện thực cũng không cung cấp càng nhiều thời giờ làm Đào Hâm Quả rối rắm.

Hôm nay Đào Hâm Quả đến Đào Hâm Kỳ trường học đám người tan học, nàng giống nhau ở khu dạy học bên cạnh tiểu quảng trường chờ, hôm nay đột phát kỳ tưởng, muốn đi xem Đào Hâm Kỳ đi học thời điểm bộ dáng.

Nàng ở trên di động điều ra Đào Hâm Kỳ chia nàng thời khoá biểu, lén lút mà lưu đến đi học phòng học cửa sau, Đào Hâm Kỳ vừa vặn ở trên đài làm lớp học triển lãm, thanh âm trầm ổn, logic rõ ràng, làm người không khỏi mà tĩnh hạ tâm tới nghe hắn nói chuyện.

Đào Hâm Quả khom lưng trộm lưu đi vào, ở cuối cùng một loạt ngồi xuống hướng trên đài người vẫy vẫy tay. Đào Hâm Kỳ không khỏi lộ ra cái cười, tuy rằng thực mau liền lại khôi phục mặt vô biểu tình, nhưng cái này cười vẫn là khiến cho dưới đài người chú ý.

Hắn ở bên ngoài không thường cười, đem cơ hồ sở hữu ôn nhu cùng mềm mại đều để lại cho người trong nhà. Này cười, thực sự điện tới rồi không ít nữ sinh, trong đó hỗn loạn một đạo tràn ngập ghen ghét ánh mắt, người nọ theo Đào Hâm Kỳ ánh mắt nhìn lại, nhìn đến Đào Hâm Quả cái này sinh gương mặt, trầm tư một giây, thực mau từ ghen ghét sinh ra hận ý.

Đào Hâm Kỳ nói xong chính mình bộ phận, đem bục giảng để lại cho một cái khác tổ viên. Hắn đi đến Đào Hâm Quả bên người ngồi xuống, "Như thế nào lên đây? Chúng ta liền mau kết thúc."

Đào Hâm Quả lắc đầu, không đáp lời, oai cằm nghe trên đài người ta nói lời nói. Không quá một hồi nàng liền nghe được nhàm chán, nghiêng quá thân mình chạm vào Đào Hâm Kỳ bả vai, "Ai ai, không có ngươi nói được hảo."

Đào Hâm Kỳ nói: "Dù sao cũng là ngươi đệ." Ý tứ là hắn nói được hảo cũng không có gì hảo hiếm lạ.

Đào Hâm Quả không tỏ ý kiến mà nhướng mày, đột nhiên nói: "Lần trước tới nhà ta nữ hài tử kia đâu?" Nàng cố ý nhìn đông nhìn tây, làm bộ chỉ là thuận miệng hỏi bộ dáng, "Không phải các ngươi ban a?"

Đệ đệ biến thái của ta (cấm kỵ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ