Chương 11: liêu

402 11 0
                                    



Thực mau liền tới rồi ra điểm nhật tử, Đào Hâm Quả thành tích vốn là ở thượng du, hơn nữa gặp được đề mục phần lớn là nàng am hiểu, khảo xuống dưới điểm cũng không tệ lắm. Lệnh Đào gia kinh ngạc chính là nguyên bản tính toán đi ngang qua sân khấu Hâm Kỳ bắt được một cái so Hâm Quả còn cao điểm.

Đào phụ tính toán làm tiểu nhi tử sang năm hoặc là năm sau lại khảo một lần, sau lại không biết Đào Hâm Kỳ cùng hắn nói gì đó, cư nhiên gật đầu đáp ứng hắn năm nay điền lấy chí nguyện.

Chờ trình xin, trong nhà cuối cùng đúng rồi lại một chuyện lớn. Đào ba đem cấp hài tử đề kiến nghị thường xuyên điện báo ném đến một bên, cùng đào mẹ xin nghỉ, mang theo hai đứa nhỏ ra ngoài du lịch giải sầu.

Người một nhà đi cũng không xa, ở cách vách thị làng du lịch tiểu ở vài ngày, liền trở về nội thành. Đào mụ mụ có cái thực muốn tốt khuê mật ở tại thành thị này, hai nhà người ngày thường đều có chính mình sự muốn vội, lần này khó được đi ngang qua đối phương cửa nhà, đào mẹ tính toán đi bái phỏng bạn tốt, "Chúng ta đại nhân nói chuyện các ngươi ở bên cạnh đi theo cũng nhàm chán, các ngươi tìm một chỗ chơi. Buổi tối ta đính vị trí thỉnh ngươi chu dì ăn cơm, đến lúc đó ta gọi điện thoại cho các ngươi, các ngươi lại qua đây." Bên này Hâm Quả Hâm Kỳ cũng thục, không cần lo lắng hai người sẽ lạc đường.

Phía trước Đào Hâm Quả cũng có di động, bất quá trường học không cho mang, trong nhà liền không làm nàng dùng. Khoảng thời gian trước điểm ra tới, hai người khảo đến độ không tồi, nàng dì hai liền cho bọn hắn mỗi người mua một đài di động, trong nhà muốn tìm người cũng phương tiện nhiều, không giống trước kia đi đâu, ra cửa trước còn muốn chuyên môn nói tốt đại khái khi nào trở về.

"Đã biết mẹ." Đào Hâm Kỳ nói, "Các ngươi đi chơi đi, ta sẽ xem trọng tỷ tỷ."

Đào Hâm Quả nghe xong, thừa dịp ba mẹ không chú ý, trộm giã hắn một cánh tay, tức giận mà cười trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

"Nam hài tử ra cửa bên ngoài, là nên chiếu cố hảo nữ sinh." Đào ba tắc xấp tiền cấp Đào Hâm Quả, còn tính cấp Hâm Quả cái này đương tỷ tỷ mặt mũi, "Nếu là không địa phương dạo, liền đi thương trường nhìn xem có cái gì muốn mua mang đi trường học. Thuận tiện cho ngươi chính mình cùng ngươi đệ chọn mấy bộ quần áo, ngươi cũng trưởng thành, là nên giúp ta cùng mẹ ngươi chia sẻ những việc này."

Đào Hâm Quả nghiêng đầu tưởng tượng, cũng không phải là, Hâm Kỳ cũng chính là cái choai choai hài tử, còn phải trông cậy vào nàng cấp mua quần áo đâu, hắc hắc.

Cùng Đào Hâm Kỳ hòa hảo, nàng vui vẻ là vui vẻ, nhưng rốt cuộc có cảnh giác, thân mật nữa cũng lưu trữ đúng mực. Bất quá điền chí nguyện thời điểm, hai người điền hoàn toàn không giống nhau trường học, tuy rằng cách đến độ không xa, Đào Hâm Quả trong lòng vẫn là tràn ngập không tha, lại đem phía trước lời thề son sắt quyết định tốt sự quên đến không còn một mảnh. Lo lắng Hâm Kỳ một người chiếu cố không hảo tự mình, bởi vậy hiện tại người còn ở trước mắt thời điểm tổng nhịn không được nhiều sủng một ít.

Đệ đệ biến thái của ta (cấm kỵ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ