Chương 16: tình địch

284 10 0
                                    



Đại học tự do bầu không khí, cơ hồ muốn cho Đào Hâm Quả vui đến quên cả trời đất, hạ khóa ăn cơm đánh chơi bóng huấn huấn luyện, đến chạng vạng liền đi tiếp mỗi ngày khóa đều bài đến tràn đầy Đào Hâm Kỳ cùng nhau về nhà, buổi tối còn có người nấu cơm, ai cũng chưa nàng quá đến dễ chịu.

Nàng cũng biết chính mình chơi đến là có điểm quá, đặc biệt hôm nay còn đã quên Đào Hâm Kỳ tan học thời gian, làm Hâm Kỳ đợi nàng hơn phân nửa tiếng đồng hồ.

Nàng cười theo đi theo Đào Hâm Kỳ phía sau, trơ mặt đi kéo hắn góc áo, "Không cần sinh khí." Gặp người căn bản không để ý tới nàng, sờ sờ đầu, đông cứng mà nói sang chuyện khác nói, "Ngươi nói trong nhà đồ ăn có phải hay không mau ăn xong rồi? Chúng ta đi siêu thị mua đồ vật, thuận tiện ăn cơm chiều đi? Ta biết bên kia có một nhà siêu cấp bổng thịt nướng, lần trước kiều tễ học tỷ mang ta đi......" Không xong, như thế nào cảm giác sắc mặt càng đen?

Nàng không đề cập tới kiều tễ còn hảo, nhắc tới kiều tễ...... Đào Hâm Kỳ nhấp môi dưới, không nghĩ thừa nhận hắn ở ghen.

Hắn luyến tiếc động Đào Hâm Quả, nghĩ luôn có nàng thông suốt một ngày. Hắn sớm chọn hảo hắn hoa hồng, liền tính này đóa hoa khó dưỡng điểm, ngây thơ điểm, lại trêu hoa ghẹo nguyệt điểm...... Nhưng, hắn đều dưỡng ngần ấy năm, trừ bỏ nhẫn, trừ bỏ chờ, còn có thể có biện pháp nào? Chỉ là ngàn tính vạn tính, không tính đến hắn phòng xong rồi khác phái, cư nhiên còn muốn phòng đồng tính.

Đặc biệt cái kia kiều tễ, hai người là cùng giáo bạn cùng trường, trước kia hắn còn niệm sơ trung kia sẽ liền thường xuyên ước Đào Hâm Quả đi ra ngoài đá cầu, thật vất vả đem người tiễn đi, hai người kia cư nhiên có thể ở C đại đội bóng rổ tới cái đại đoàn viên. Cũng không phải là hận không thể sớm chiều nị ở bên nhau, luyện xong rồi bóng rổ, còn có thể đi đá một lát bóng đá đâu.

Đào Hâm Kỳ nhịn đã lâu, rốt cuộc nghẹn ra câu nói, "Ngươi lần sau tưởng đá cầu, có thể ước ta cùng nhau."

Đào Hâm Quả cho rằng hắn hết giận, cười hì hì bắt tay đáp trụ trên vai hắn, đem người kéo thấp hèn một mảng lớn, "Nào hành đâu, ngươi khóa quá vẹn toàn. Lại nói, chậm trễ ngươi học tập nhiều không tốt, ngươi chuyên nghiệp như vậy khó." Nàng ôm cánh tay hắn, lắc lắc, "Ngươi cần phải nỗ lực nha, y học sinh ~"

Đào Hâm Kỳ nhịn không được lộ ra ý cười, hắn đỡ ngạch, phỉ nhổ chính mình ở nàng trước mặt vĩnh viễn hung không đứng dậy. Loại này ngươi vừa nhìn thấy tâm tình liền biến người tốt, không phải uy hiếp là cái gì, "Ngươi cũng muốn nỗ lực được không, mỗi lần trong nhà gọi điện thoại tới ba đều phải nhắc mãi, ngươi nếu là khảo kém, ta nhưng tuyệt đối không bao che ngươi."

"Uy! Rốt cuộc có phải hay không thân sinh?"

"Không đúng không đúng." Đốn hạ, "Bất quá, biểu hiện tốt lời nói, cũng không phải không thể châm chước."

Đào Hâm Quả trừng hắn liếc mắt một cái, cười đi đánh hắn, "Trưởng thành học được làm dáng đúng không, lại đây, tỷ hôm nay giáo hạ ngươi như thế nào hảo hảo làm người."

Đệ đệ biến thái của ta (cấm kỵ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ