Đảo mắt qua bảy tháng, trường học lục tục mà nghỉ, Đào gia cũng thu được Đào Hâm Kỳ trung khảo phiếu điểm, toàn thị đệ nhất, tiếp cận mãn phân.
Đào ba ba cao hứng đến mặt mày hồng hào, trong tối ngoài sáng mà ở bạn bè thân thích trước mặt khoe ra một vòng, về đến nhà tới còn muốn ngăn không được mà khen Hâm Kỳ tranh đua.
Đối mặt như vậy ưu tú đến có chút quá mức đệ đệ, Đào Hâm Quả nói không ghen ghét là giả. Trước kia luôn muốn Đào Hâm Kỳ rốt cuộc so với chính mình nhỏ nhiều như vậy, mặc kệ Hâm Kỳ làm cái gì, nhìn đến nàng trong mắt cũng bất quá là tiểu hài tử làm ầm ĩ. Nhưng gần nhất mấy tháng Đào Hâm Kỳ vóc dáng thoán đến có điểm mãnh, thoạt nhìn cũng không như vậy ngoan ngoãn mềm mại, Hâm Quả mới hậu tri hậu giác mà phản ứng lại đây kém không đến 4 tuổi tuổi, giống như cũng chưa nói tới là "Nhỏ như vậy nhiều"?
Bất quá, Đào ba đào mẹ ở Hâm Quả trước mặt từ nhỏ nhắc mãi đến đại "Đệ đệ như vậy tiểu, ngươi đến nhường / chiếu cố / đau lòng hắn", Hâm Quả trong lòng tuy rằng cảm thấy không thích hợp, còn là không đem Hâm Kỳ đẩy đến rất xa.
Chỉ là buổi tối còn nếu muốn ngủ cùng nhau là tuyệt đối không có khả năng. Nếu không phải Hâm Kỳ phi ma không cho nàng ăn mặc quần áo ngủ, Hâm Quả cũng không như vậy phản cảm. Nàng tuy rằng trì độn, khá vậy biết hiện tại đều có nàng cao Hâm Kỳ, nhưng không nên là một cái còn sẽ nháo ăn nãi hài tử.
Ý tưởng thực kiên quyết, hiện thực thực cốt cảm. Hôm nay, Hâm Kỳ kéo Hâm Quả đi ngủ trưa, ở Hâm Quả nói năm biến "Ta hai các ngủ các", Hâm Kỳ vẫn cùng không có việc gì người dường như bò lên trên Hâm Quả giường, tay ngựa quen đường cũ mà liền phải từ Hâm Quả quần áo vạt áo vói vào đi.
Hâm Quả mặt vô biểu tình hướng Hâm Quả mu bàn tay thượng một phách, phát ra thật lớn một tiếng vang lớn, Hâm Quả chính mình đều bị dọa. Quả nhiên Hâm Kỳ vành mắt nổi lên hồng, xinh đẹp ánh mắt nháy mắt, một viên trân châu dường như nước mắt nhỏ giọt xuống dưới.
Hâm Quả trong lòng thở dài, vẫn là không cốt khí mà đi hống Hâm Kỳ, nắm hắn tay tiến đến bên miệng hô hô, "Tỷ tỷ không phải cố ý. Chính là ngươi làm không đúng sự, ta giảng cũng không nghe, ngươi nói ta tức giận hay không?"
Hâm Kỳ ở kia giả ngu, thấp giọng hỏi: "Ta làm cái gì không đúng sự?"
Hâm Quả nói: "Nam hài tử là không thể cùng nữ hài tử ngủ. Ngươi đều lớn như vậy, càng không thể cùng nữ sinh ngủ ở một khối."
Hâm Kỳ tiếp tục trang: "Chính là ngươi không phải người khác a, ngươi là ta thân tỷ tỷ. Hơn nữa, ôm ngươi ngủ thực thoải mái, mềm mại."
Hâm Quả nghĩ thầm: Xong rồi, Hâm Kỳ nên không phải nương pháo đi? Ta lớn lên sao phần lớn không nghĩ tới muốn ôm mao nhung món đồ chơi ngủ, Hâm Kỳ một nam hài tử, như thế nào còn có này tật xấu......
Bất quá, Hâm Kỳ kế tiếp một câu, lập tức làm Hâm Quả đã quên cái này lo lắng. Hâm Kỳ nói: "Ngươi thơm quá, ôm ngươi ngủ muốn ngủ đến thục một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ đệ biến thái của ta (cấm kỵ)
Novela JuvenilHán Việt: Ngã đích biến thái đệ đệ Tác giả: Tra Nhục Lí Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Reine Dunkeln Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Nhẹ nhàng , Hắc ám , L luân , Đô thị...