"Ô ô ô...... Làm sao bây giờ, quả nho đi vào...... A a, không, không được, Hâm Kỳ ngươi đừng hút......"
Đào Hâm Kỳ đứng dậy, đem nàng bế lên tới, làm nàng xoa chân ngồi ở sô pha trên tay vịn. Hắn ôm nàng eo đem người đi phía trước một kéo, hồng nộn nộn tiểu bức liền thẳng tắp hướng tới hắn hành thân đánh tới, huyệt khẩu cọ sô pha vải dệt lướt qua một đạo dâm mi dấu vết, thứ thứ, làm nàng phát ra một tiếng phá lệ lâu dài nức nở.
Nhưng lại không phải thuần nhiên đau, vừa rồi Đào Hâm Kỳ lưỡi ở nàng huyệt gần như tàn sát bừa bãi mà quấy, giảo đến nàng mỗi một cây đầu dây thần kinh đều là mẫn cảm, tiếp ứng không thôi khoái cảm ma đến nàng run run rẩy rẩy, mà bất thình lình thứ cảm vừa lúc làm nàng từ cực hạn khoái cảm thở hổn hển khẩu khí, thậm chí đau đớn lúc sau còn ẩn ẩn cất giấu chút sảng khoái, nếu không phải biết kia chỗ kiều nộn, nàng thậm chí còn tưởng lại bị như vậy ma sát cọ một lần.
Thật là cái biến thái...... Nàng đỏ mặt phun tào chính mình, không lưu ý Đào Hâm Kỳ lấy ra giấu ở sô pha đệm áo mưa, một tay kéo xuống quần tròng lên, dùng cao ngất thô cứng dương vật đi tễ nàng phì đô đô thịt môi: "Kia đem nó phá đi, đảo thành nước, liền sẽ không tắc trụ bảo bối tiểu nhục huyệt được không?"
Hắn dùng đại quy đầu căng ra huyệt khẩu, giấu ở khe thịt mật thủy liền ào ạt tưới xối ở quy đầu thượng, năng đến hắn hô hấp càng thêm trầm trọng, lại khó nhịn nại mà đánh thẳng tới rồi đế. Cực đại phần đầu căng ra tầng tầng vòng vòng huyệt thịt, quả nhiên nghiền tới rồi bị hít vào chỗ sâu nhất quả nho viên, này viên lạnh băng dị vật bị huyệt lôi che đến độ ấm áp, thậm chí đạn đạn, bị dương vật va chạm, liền ở hẹp lộ trình ngoan ngoãn mà phiên cái lăn.
Đào Hâm Quả bị dọa đến khuôn mặt nhỏ trắng bệch, quả nho lăn một chút, nàng tiểu huyệt liền đột nhiên kẹp một chút, chỉ sợ này viên đồ vật lăn tiến cái gì không nên tiến địa phương. Đào Hâm Kỳ bị nàng kẹp đến tê tê mà quất thẳng tới khí, ướt nóng hẹp hòi huyệt thịt bọc hắn đồ vật, cơ hồ làm hắn tiến thối không được. Hắn cố tình dùng dương vật làm ác mà lăn quả nho chơi, bàn tay nhéo nàng thịt mông, điên nàng hướng hắn côn thịt thượng đỉnh, vật cứng chỉ ở thủy tư tư đường đi tiểu biên độ động tác, liền sắp bị nhục huyệt hút cắn đến cơ hồ bắn ra tới.
Đào Hâm Quả sợ tới mức thẳng khóc, hối đã chết hướng huyệt đạo tắc quả nho sưu chủ ý, chân câu lấy hắn eo, đáng thương hề hề mà hôn môi hắn gương mặt, lắc mông cầu hắn dùng sức thao nàng: "Không cần chơi, cầu ngươi...... Kỳ ca, cầu ngươi...... Ân, ta sợ......"
Nàng thanh âm quá mềm quá mị, một chút lo lắng cảm giác sợ hãi đều không có, kêu giường kêu đến nhân tình dục bạo trướng, chỉ hận không được đem cái này dâm lạn tao hóa đè ở dưới thân, hung hăng thao thượng một suốt đêm mới hảo. Đào Hâm Kỳ ánh mắt trở nên hung ác lên, giống chỉ động dục thú, trên người chảy ra tinh tế mồ hôi, tay chế trụ nàng eo, côn thịt đột nhiên rút ra, lại đột nhiên một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đảo nhập nhất đế, thao đến nhục huyệt tương thủy văng khắp nơi, quả nho viên trực tiếp ở nộn bức chỗ sâu nhất bạo mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ đệ biến thái của ta (cấm kỵ)
Teen FictionHán Việt: Ngã đích biến thái đệ đệ Tác giả: Tra Nhục Lí Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Reine Dunkeln Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Nhẹ nhàng , Hắc ám , L luân , Đô thị...