Pagpasok ko sa library, agad kong napansin ang lalake na nasa mesa.
I always am a fan of our national hero.
Alam ko lahat nang mga sinulat niya. Lahat nang pinuntahan niya, ginawa niya, pinagdaaanan niya at kung gaano kalaking ambag ang ginawa niya para sa ating kalayaan.I will alwys admire him in evry way.
I alwys look up to him.He is my model.
He is my inspirationHe is the epitome of the man I dream.
A man that no one can compare with.
No one will ever beat.He is my hero.
I love him and I will always be crazy about all of himI am his fan.
"Jack, meet Rizal. Rizal, si Jacques, kaibigan ko, Im telling her that you are our national hero. She can be a help of your situation right now."
"Ganoon ba? Ahh. Ikinagagalak kitang makilala binibining Jacques." sagot niya at isang ngiti ang binigay sakin.
Nanlaki ang mga mata ko.
"Ako ba nananaginip teh?!" napatili ako. Di talaga ako makapaniwala na siya to?! Yung taong number 1 idol ko?!!!
"And one more thing, fan ka nya."
"Fan?"
"Taga hanga I mean." paliwanag ni Ravi kay ... Rizal...Rizal... yung tinitingala ko.
Yung dream boy ko.."Talaga? Ako ay natutuwa kung ganoon." Ngiti niya pa ule sakin.
"FXXKKK!! RAVINA FCXXKK THIS ISNT TRUE RIGHT?! THIS CANT BE HAPPENING! WAG KA SAKIN MAGBIRO TALAGA PLS!!!" napahawak ako agad sa bibig ko s sobrang gulat at saya.
"Jac naman. Kumalma ka.."
"PANO AKO KAKALMA GIRL!!!! IMPOSIBLENG MABUHAY SYA IN THIS LIFELINE!! MY GOODNESS, AAAHHH RAVI I JUST CANT BREATHE! " tinignan ko muli ang gwapong lalake na nasa harapan ko
Gague guys, di ko kinakaya. Walk out muna ang ate nyo dito. WWWQAAAAAAAAAHHH
"HOY JAC! SAN KA PUPUNTA PUCHA?" sigawa pa ni Ravi sakin habang ako ay tumatakbo palabas nang library, dala dala ang excitement at paghahanda upang makausap at makita muli ang pinakamamahal kong bayani.
Ravina pov
What the effin h3ll is that. Kakaloka. May mas lalala pa pala sa kaabnormalan nang babaeng yun. Napa facepalm na lang ako sa nag walkout kong kaibigan. From who knows what pupunta yun.
"Sorry Rizal sa kaibigan ko, masyado atang nabuang hehe."
"Ayos lamang Ravina, sa totoo niyan, ang aming kadalagahan noon ay humahanga din sa mga kabinataan, ngunit hindi nga lamang... ganoon kaingay ... " tatawa tawang sagot sa akin ni Rizal.
Nawala na siguro breeding din nang ilang kababaehan ngayon.
"Just take note, bihira ka na makakakita nang mahinhin na babae. Kung alm mo lang" sakit sa ulo.
"Ano ba ang klase nang kadalagahan mayroon ngayon sa henerasyon ninyo Ravina?"
Rizal pov
"Aba aba aba, gusto mo malaman talaga?" nakangisi na tanong niya lamang sa akin.
Dapat siguro ay hindi na ako nagtanong.
"Ok, Ill tell you the worst one. First, hindi na virgin"
"B-birhen?"
"Yes, hindi na sila birhen"
"Ano ang problema doon?"
"Ang problema dun, ay di pa kasal"
BINABASA MO ANG
Once he Desires (JOSE RIZAL FANFICTION)
Ficción histórica"Mahilig ka ba sa libro?" Tanong sa akin ni Prof Hilda. "Oo naman po." Well not that much. Kailangan ko lang ng pera at mapagkakaabalahan. You don't know how my everyday life was very plain boring. "Books have life. It can change one person. It som...