Lục Cẩm Khanh mệt mỏi dựa vào trường kỉ, đã mấy ngày nay thuộc hạ của hắn đều không có chút tin tức nào về hoàng hậu khiến hắn cảm thấy càng bất an. Hắn đã mất ngủ mấy đêm, cơ thể mệt mỏi, hai mắt nhắm nghiền.
Một tiếng động khe khẽ, mỹ nhân uyển chuyển biến bước vào tiến đến gần hắn.
- Ai?
Hắn choàng tỉnh, bắt lấy tay mỹ nữ không an phận trên người mình, mỹ nhân thuận thế ngã vào lòng hắn chôn vùi trong lồng ngực.
- Thần thiếp đến là muốn giúp bệ hạ giải ưu sầu....
- Ta không có hứng....
Hắn còn chưa kịp dứt lời thì Lâm quý phi nằm trong lòng hắn khẽ chuyển động hạ thân cố ý cọ xát với nam căn. Làm cho cự long đã mấy ngày cấm dục của hắn phát hỏa. Hắn là nam nhân, lại có nhu cầu sinh lý cao, vì chuyện của hoàng hậu mà quả nhiên mấy ngày nay không ngó ngàng gì đến hậu cung.
Thấy sắc mặt hắn khẽ biến, Lâm quý phi càng làm tới, đem sa y mỏng manh cởi ra để lộ hai bầu vú to tròn áp tới người hắn rồi cầm tay hắn đặt lên ngực mình.
- Hoàng thượng......thiếp muốn......
Phàm là nam nhân nhìn thấy tình cảnh này sẽ không chịu nổi huống hồ hắn còn đã lâu không đụng chạm với nữ nhân. Dĩ nhiên lúc này nam căn hắn dựng đứng liền chọc tới giữa khe mông nàng ta, cách một lớp vải nhưng Lâm quý phi vẫn cảm nhận được lửa nóng của dục vọng.
- A....
Nàng ta làm ra vẻ bất ngờ, khẽ nhấp nhô lên xuống trêu đùa tiểu đệ của hắn, khiến tiếng thở của nam nhân càng thêm trầm đục.
Quả nhiên Lục Cẩm Khanh không nhịn được nữa mà nắm lấy eo nàng ta, cách lớp y phục mỏng manh, cự long mạnh mẽ đi vào bên trong. Bất ngờ bị xỏ xuyên, Lâm quý phi liền rên lớn ghì lấy vai chàng thở dốc :
- Hoàng thượng.....
Nàng nghĩ vẫn nên cởi y phục ra thì hơn, qua lớp vải mỏng, thật sự không chân thật.
- Ư... Ư.... A....... A á...
Dường như coi hoa huyệt nàng là nơi phát tiết, hắn ra sức vận động mạnh thế nhưng vẫn chưa thỏa mãn được cơn khát dục. Hơn nửa canh giờ sau hắn cuối cùng cũng bắn thế nhưng làm sao cũng không có cảm giác cực khoái như cắm bên trong hoàng hậu.
Đẩy Lâm quý phi ra hắn bức bách khó chịu vén ra long bào, cây côn thịt hãy còn sừng sững, hắn liền kéo nàng lại khẩu giao cho mình.
- Ưm......
- Phục vụ nó cho tốt.
Lâm Lạc vận dụng hết các kỹ năng điêu luyện của mình thế nhưng vẫn không làm hai lông mày hắn giãn ra dù chỉ một chút. Giá như lúc này Y Y của hắn ở đây.....
Lâm quý phi ra sức hầu hạ côn thịt đến mặt đỏ bừng, miệng nàng thật sự đã rất mỏi, thế nhưng tại sao hắn còn chưa có bắn, huhu....
- Thôi đủ rồi, lui ra cho trẫm...
Hắn mệt mỏi phất tay, Lâm quý phi luống cuống bò ra ngoài đến quần áo còn không kịp mặc.