- Chúng thần thiếp thỉnh an hoàng hậu nương nương, nương nương vạn phúc kim an.
Hoàng hậu liếc mắt nhìn một lượt hàng trăm phi tần hoa hoa lệ lệ kia, ngáp dài một cái liền phất tay:
- Miễn lễ, đều đứng lên cả đi!
Nàng vốn ngại phiền phức nên cũng không muốn mấy người này mỗi ngày đến thỉnh an làm phiền mình, bất quá nghi lễ là không thể bỏ vậy nên mới bảo bọn họ một tháng hẵng tới đây một lần.
Nào ngờ bọn họ đều xem ngày này như ngày hội, ai cũng ăn mặc trang điểm quyến rũ nhất có thể, cũng là bởi vì hoàng thượng hay tới tẩm cung của nàng. Xem ra là mục đích chính là gây sự chú ý, tranh chút sủng ái của hoàng thượng.
- Tạ hoàng hậu!
Các phi tần lục đục đứng dậy ngồi vào vị trí của mình, tình hình này chắc là muốn ở đây cắm chốt thật lâu chờ hoàng thượng tới rồi.
Nàng thở dài, mở miệng đuổi khéo.
- Các vị muội muội, ta hôm nay cảm thấy không khỏe cho lắm vì vậy không thể tiếp đãi các ngươi lâu nên có vấn đề gì thì nói luôn đi.
Lời vừa dứt đã thấy hoàng quý phi đứng dậy ân cần :
- Hoàng hậu tỷ tỷ nói như vậy chắc là hôm nay không thể hầu hạ được hoàng thượng, vị muội muội này sẵn sàng chia sẻ gánh nặng với người.
Hoàng hậu mặt không đổi sắc, cái ý định này quá rõ ràng rồi, nàng thản nhiên đáp lại :
- Vậy phải xem quyết định của hoàng thượng, có muốn đến chỗ muội hay không, việc này cũng không phải do ta quyết định.
- Việc này hoàng hậu tỷ tỷ không cần phải bận tâm, hoàng thượng dục vọng lớn như vậy, muội tin mình có thể thỏa mãn được người.
Hoàng hậu nhếch môi cười lạnh, muốn câu dẫn hoàng thượng ư? Phải qua cửa ải của ta.
- Vậy muội muội tại đây liền chứng minh cho ta xem một chút.
- Tỷ tỷ muốn ta chứng minh như thế nào ?
Phỉ Y Tư cắn môi, chỉ sợ ả ta dùng quyền hành gây khó dễ cho mình.
- Không khó, nghe nói dâm huyệt của muội đặc biệt nhiều nước, ta muốn xem trong vòng một canh giờ muội đem hoa cắm trong huyệt sao cho nó không bị héo. Nếu được như vậy tối nay ta liền bảo hoàng thượng qua đó.
Hoàng hậu vừa đưa ra yêu cầu, các phi tần đều dành một phút mặc niệm cho Phỉ Y Tư, đụng vào ai không đụng lại đụng phải hoàng hậu.
- Ta lần đầu tiên nghe qua cái hình thức kiểm nghiệm kì lạ này, dâm huyệt ta có nhiều nước hay không hoàng thượng ắt là người biết rõ nhất, nếu không tại sao lại cho ta phân vị cao như vậy?
- Nếu muội muội tự tin, vậy tại sao lại không cho các vị tỷ muội ở đây mở rộng tầm mắt.
Hoàng hậu ưu nhã mỉm cười, hơi cúi xuống để lộ bầu ngực trắng nõn đầy đặn khiến bao người ghen tỵ.
- Đúng đó, không lẽ hoàng quý phi thực không phải như lời đồn sao?
Lâm quý phi làm bộ như phát hiện ra chuyện gì đó, cùng với hoàng hậu chèn ép Phỉ Y Tư, nàng là người thức thời biết rõ nên theo bên nào.