10

99.6K 568 24
                                    

Từ sau đêm cùng Phỉ Y Tư triền miên, hoàng thượng cảm thấy tư vị của nàng ta cũng không tệ, có thể giữ lại bên người làm tình dục đồ chơi cho đám vương đệ. Mặt khác nàng ta cũng xuất thân cao quý vì vậy hắn quyết định sắc phong nàng làm hoàng quý phi, thân phận so với Lâm quý phi cao hơn một bậc để tăng thêm sự hòa hảo giữa hai nước, một công đôi việc.

Hôm nay là ngày đại lễ sắc phong diễn ra, với thân phận của nàng đương nhiên là được tổ chức vô cùng long trọng, sứ thần hai nước đều đến tham dự.
Hoàng cung cho đến khắp đường phố ngóc ngách một màu đỏ rực, ai cũng vui mừng hớn hở. Hàng nghìn con mắt đang đổ dồn về phía nữ chính đang dần dần tiến vào đại điện.

Nàng vốn mỹ lệ tuyệt trần, lại khoác lên mình sa y mỏng xuyên thấu trông càng thêm hấp dẫn. Không ít ánh mắt nóng bỏng muốn gian dâm nhìn thẳng vào nàng. Tuy so với hoàng hậu năm đó vẫn còn kém một phần khí chất nhưng cũng là cực phẩm mỹ nhân hiếm có. Hoàng thượng thật có phúc.

Nhận thấy vô số ánh mắt đói khát, Phỉ Y Tư càng tự tin về sự quyến rũ của mình, nàng ưỡn ngực đi thẳng về phía trước, cặp mông to tròn cũng theo đó mà đong đưa vài cái khiến hạ thân đám nam nhân rục rịch sôi trào. Thật muốn đè nàng ra hiếp một trận.

Chả trách đám nam nhân vì nàng mà điên đảo, cũng tại bộ cung trang hôm nay thật kích dục. Chất liệu thì mỏng tang, lại thiết kế kiểu cổ chữ v khoét sâu đến tận rốn, phía sau một mảng lưng trắng được phô bày dưới những con mắt sói đói. Tà váy đằng sau còn bị xẻ đến chỉ che vừa mông, đã thế nàng còn không mặc nội y khiến các đại thần có thể nhìn rõ mồn một núm vú cương cứng cùng hoa huyệt trắng mịn không một cọng lông thoắt ẩn thoắt hiện theo từng bước chân.

Quãng đường từ cửa điện đến ngôi vị hoàng đế đủ để mọi người chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp cơ thể nàng. Nâng từng bước chân kiêu sa đến trước mặt hoàng đế, nàng nhẹ nhàng quỳ xuống hành lễ. Cùng lúc đó, đôi vú to tròn rủ xuống xông ra khỏi lớp áo mỏng tang bại lộ trước mắt nam nhân. Núm vú hồng hồng còn sưng to khiến các nam nhân muốn tiến lên dày vò một phen.

Nàng cúi đầu xuống cực thấp, đồng thời phía sau mông cũng nâng lên thật  cao, cố tình để lộ âm hộ trắng mịn không một cọng lông đang duyên dáng e ấp khép kín. Các đại thần nhìn chằm chằm vào cái lồn đẹp kia mà hít một ngụm khí lạnh. Nếu không phải có mặt hoàng thượng ở đây, nàng ta chắc chắn sẽ bị làm chết.

Hoàng thượng cười tao nhã đứng dậy, phất tay cho nàng ta đứng lên. Bàn tay to không ngần ngại mà bóp lấy đôi vú nàng ta xoa nắn.
- A..... Hoàng thượng..... Thiếp ....thiếp ngứa lắm rồi........

Ánh mắt nàng ta lẳng lơ đưa tình liến về phía hoàng thượng, vén sa y mỏng lên lộ ra hoa huyệt đã sớm ướt dầm dề, dâm thủy còn nhỏ tí tách xuống sàn.

Hoàng thượng không có đút cự long vào mà chỉ dùng tay mơn trớn hai cánh hoa bên ngoài khiến nàng ta thêm ngứa ngáy khó chịu.

- Thiếp.... xin người.... Mau đút vào lồn thiếp đi mà......

Phi Y Tư đã nứng đến cực điểm, hạ thân chủ động áp sát với hắn.

Loạn giao cung đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ