- Á....... a........Trên giường gấm, bóng hai người quấn quýt với nhau thoắt ẩn thoắt hiện sau tấm màn lụa mỏng cùng âm thanh cực kỳ dâm mỹ vang vọng khắp Tư Liên cung khiến ai nấy nghe được cũng đều phải đỏ mặt.
Phỉ Y Tư cắn răng nhận lấy vô số cú thúc mạnh bạo từ Thiết tướng quân, mỗi lần nàng mỏi nhừ muốn nằm xuống một chút lại bị hắn nâng mông dậy đâm chọc một phen. Giao hoan với vô số nam nhân nàng chưa từng thấy ai thô lỗ mà mạnh bạo như hắn.
Bốp!!!
- Kêu lên cho ta!!
- Á...... Cầu ngươi.... nhẹ một chút.......
Hoa huyệt nàng bị căng bạo hơn một canh giờ tưởng như sắp nứt vỡ rồi, nếu cứ tiếp tục với tần suất như vậy chỉ e là sắp không chịu nổi nữa rồi.
- Nương nương..... cái huyệt đói khát của người vẫn còn hút chặt lấy ta như vậy chỉ sợ là vẫn chưa thỏa mãn được người.
- Không phải.... ta thực sự không được rồi.......
Phỉ Y Tư cắn môi nhịn đau, tên tướng quân này như thể chưa từng được thao qua nữ tử vậy, một chút ôn nhu cũng không có. Tuy trong đau đớn thỉnh thoảng sẽ tìm thấy một chút khoái cảm nhưng là đã vượt quá sức chịu đựng của nàng rồi.
- Thật sự không chịu được nữa sao, ta thấy ngươi rất thỏa mãn mà, còn chảy ra nhiều nước như vậy.
Nàng run khẽ một chút, hoa huyệt co bóp càng chặt hơn, vây lấy căn côn thịt bên trong.
- Tướng quân a.... ngươi mau bắn....... ta thực sẽ không chịu nổi nữa......
Nàng nức nở từng tiếng, bàn tay nắm chặt chăn gấm làm móng tay khảm sâu vào tấm chăn, trong lòng hận đến nghiến răng, cũng tại con hồ ly tinh hoàng hậu dám quyến rũ hoàng thượng qua đó, hại nàng phải ra sức hầu hạ lấy lòng tên tướng quân như lang hổ này. Thù này nàng nhất định sẽ trả !
Nàng luôn tự thấy mình là mỹ nhân đẹp nhất thiên hạ, câu hồn nhất trong cửu quốc như thế nào lại bị hoàng hậu vượt mặt, nàng không cam tâm. Ở Tây Lạp, với tư cách là một công chúa, nàng chưa bao giờ bị đối xử như vậy, phải đi hầu hạ một tên nam nhân thô lỗ.
- Tao kỹ nữ, ngươi mau thả lỏng, kẹp chết bổn tướng quân rồi!
Hắn nghiến răng, chạy nước rút càng nhanh, hắn thực thích đánh nàng mông, vừa mềm lại vừa khiến nàng run rẩy co bóp, đánh đến nàng một mông đỏ ửng.
Hắn chỉ là một tướng quân nhỏ nhoi mà dám chửi nàng là tao kỹ nữ sao, thật to gan, trước giờ chưa từng có ai nói với nàng như vậy ngoại trừ các hoàng huynh, bất quá mỗi lần nghe đến tên gọi này khiến nàng càng thêm nứng.
- Ngô.... A..... Đừng đánh mông ta nữa mà.......
Nàng nhìn cái mông đáng thương bị đánh đến tê rần, liền dời đi bàn tay hắn đến vú mình.
- Ngược lại, ta lại càng thích ngài bóp bóp nơi này a......
- Được!
Thiết tướng quân gật đầu một cái liền cầm lấy vú nàng tập trung nhào nặn. Hai bầu ngực bị hắn ép đến biết bao nhiêu hình dạng ngược lại mang đến cho nàng bao nhiêu khoái cảm.