15

60.4K 746 25
                                    

- Mau.... cho ta......

Phỉ Y Tư chịu hết nổi, đem hai chân cọ xát không ngừng, hoa huyệt lại càng hút chặt những bông hoa hơn, dâm thủy cũng theo đó mà chảy dọc xuống hai bên đùi.

- Nương nương muốn chúng ta cho ngươi cái gì?

Tên thị vệ cố tình đem côn thịt cọ xát khe mông nàng càng khơi lên lửa dục của nàng.

- Ô.... Mau cắm côn thịt của ngươi vào trong đi, ta sắp không chịu nổi nữa rồi.....

Phỉ  Y Tư cong mông ra phía sau, cố gắng đem côn thịt của hắn chen chúc cùng khóm hoa mà ấn vào.

- Quả nhiên là dâm đãng như lời đồn, rõ ràng hoa huyệt đã được nhét đầy mà còn thèm khát được côn thịt thao lạn.

Hoàng hậu một bên châm biếm, nhìn tình cảnh nàng ta bị hai tên thị vệ đùa bỡn mà hả hê, bất quá hạ thân cũng liền rỉ nước.

Phỉ Y Tư không màng những lời xúc phạm ấy, trong đầu nàng ta bây giờ chỉ muốn côn thịt nam nhân cắm lạn tiểu huyệt này.

Tên thị vệ thủ dâm bằng vú nàng ta đã không nhịn nổi mà bắn ra khắp ngực nàng ta từng giọt tinh dịch trắng đục, hắn thỏa mãn đem hai vú nàng giày vò đến đỏ bừng.

- Mau.... ta ra lệnh cho các ngươi mau cắm vào trong.......

Phỉ Y Tư hèn hạ chổng mông van xin, nàng ta quả thực sắp bị dục vọng hành hạ đến sắp điên rồi.

- Nếu hoàng quý phi đã đói khát như vậy, các ngươi còn không mau tới giúp.

Hoàng hậu ngồi trên ghế phượng, ung dung mở ra hai chân để cho hai tên thị vệ khác dùng đầu lưỡi hầu hạ hoa huyệt của mình, ánh mắt thỏa mãn nhìn những cây côn thịt thô to kia nhét đầy vào cửa huyệt Phỉ Y Tư.

- Không được..... Ô...... Căng quá.......

Hai tên thị vệ cùng một lúc cắm vào khiến nàng ta phải cong người đón nhận, hai mép huyệt run run xoắn chặt lấy côn thịt làm hai tên thị vệ sướng đến tê người.

- Nương nương, để chúng ta làm người thỏa mãn.

Tên thị vệ cười gian, chưa để hoa huyệt kịp thích ứng đã vội vã đưa đẩy.

-Á á á.... mạnh nữa lên......

Phỉ Y Tư dâm dục gọi bậy, đem hai cánh hoa bẻ ra để nam căn cắm vào sâu hơn, nàng ta như bị trúng dâm dược, cứ đói khát cầu hoan không ngừng.

- Bẩm nương nương, tam vương gia đang trên đường đến đây.

Một cung nữ bất ngờ chạy vào bẩm báo, nghe vậy Phỉ Y Tư run nhẹ một cái, lấy lại chút thần trí. Nàng ta càng cảm thấy nhục nhã xấu hổ vì phải cầu xin hai tên thị vệ thấp kém kia thao mình nhưng dục vọng lấn át, nàng ta cũng không muốn rút ra hai cây côn thịt kia.

- Dực vương, ngươi đến đây có chuyện gì a!

Thấy bước chân người tiến vào, hoàng hậu niềm nở chạy ra đón.

- Chính là nhớ nàng nên mới đến.

Dực vương cười nhẹ, ôm ngang eo nàng thong thả tiến vào trong.

Loạn giao cung đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ