Bữa tiệc phong phi đã đến hồi kết, hoàng hậu giữa hai chân còn cắm nam nhân côn thịt bị nhị vương gia đưa về tẩm cung . Hai người vừa rời khỏi các vị Vương Gia liền theo sau đó, ở dâm dục yến hội, bọn họ cũng không thể chờ được tưởng cắm nàng trong huyệt mãnh liệt thao.
- Vương gia..... mau buông ta xuống, như vậy người ngoài nhìn thấy hảo không hay.......
Hoàng hậu e lệ nép vào hắn ngực, hai vú như có như không mà cọ cọ hắn một phen, tay ngọc vuốt ve nơi hai người giao hợp, rên rỉ.
- Xấu hổ?? Ta lại thấy nàng thực thích như vậy đi, bị người cắm thao đi khắp hoàng cung.
Hắn vỗ vỗ mông nàng vài cái bước chân càng nhanh thì hạ thân thúc về phía trước càng mạnh, dọc đường đi đem theo dâm thủy vương vãi.
- A.... Bất quá ta thích ngươi.... cắm từ phía sau.....
Nhị vương gia cười, nhận được ý định của nàng liền gia tăng thọc vào rút ra :- Ngươi là muốn đem cái kia chính mình hoa huyệt bẻ ra, đãi người ánh mắt? Thật là cái dâm dục tiện mẫu cẩu!!
Hoàng hậu không nói, coi như đã ngầm thừa nhận chính mình thích hành vi bại hoại. Mông một chút lắc lư, đem côn thịt hắn tiến vào càng sâu.
- Dâm nữ, đối với ta cắn thật chặt!
Hắn cắn răng nhịn xuống muốn thao nàng tại thời điểm địa phương này, nhanh chóng phi thân đem nàng hồi cung, đến lúc đó khẳng định sẽ làm nàng không xuống được giường.
Đem hoàng hậu ném lên giường phượng, hắn thế nhưng rút ra côn thịt mà không có ý định cắm vào. Hoàng hậu hốt hoảng bò dậy, chỉ một lúc rời côn thịt nàng liền đã ngứa ngáy không chịu nổi.
- Muốn không?
Hắn lắc lư đại côn thịt trước mặt nàng.
- Cho... ta......
Hoàng hậu một phen mất lí trí, uy nghiêm tôn quý thân phận định cúi đầu một phen dùng miệng hầu hạ hắn. Hắn đẩu ra nàng đầu, nói:
- Biểu hiện tốt, ta liền cho ngươi....
Hoàng hậu phi thường hiểu ý, nhấc lên đùi ngọc bẻ ra hồng hồng hoa huyệt hướng hắn mặt.
- Ta.... dâm huyệt.... chỉ hầu hạ một mình ngài......
Hắn gảy gảy âm đế nàng trêu chọc :
- Một mình? Đã bao nhiêu nam nhân thao quá ngươi rồi?
Hoàng hậu nghĩ nghĩ một chút, nàng vô số lần thao cũng không nhớ rõ có bao nhiêu vì vậy liền trả lời bừa:
- Mới có dưới hai mươi a....
Nhị vương gia cười lạnh, nàng hẳn là không chân thật đi, là một hoàng hậu sao lại chỉ có hai mươi cái nam nhân làm qua?
- Nói thật!!!
- Ta không biết, ta cũng không nhớ rõ nữa......
Nàng e lệ cúi đầu, hạ thân đã khẩn trương đến chảy nước mà hắn còn cố tình làm khó nàng.
- Được rồi, đem quả chuối này nhét vào, tự an ủi cho ta xem .
Hoàng hậu nhận lấy trái chuối to ngoại cỡ kia, không do dự từ từ đẩy vào cửa huyệt.