27

24.2K 204 6
                                    

Càn Long điện

Một bóng bạch y nhẹ nhàng lướt qua, phất tay thi triển pháp thuật làm các cung nhân canh gác bên ngòai lịm đi, một mình tiến vào đại điện.

Nàng đến bên long ỷ, thấy nam nhân đang ngủ say khẽ thở dài:

- Tại sao chàng lại gầy đến như vậy.....

Bàn tay nữ nhân quyến luyến vuốt ve khuôn mặt hắn, nam nhân chợt bừng tỉnh bắt lấy tay nàng:

- Ai?!!!

Dáng người xuất hiện trước mắt khiến hắn vô cùng ngạc nhiên, người mà hắn nhung nhớ bấy lâu nay đã trở về. Hắn ôm chầm lấy nàng, tham lam hôn từ cổ đến mặt.

- Nàng đã đi đâu??? Có biết trẫm rất nhớ nàng?

- Ta....

Nàng không dám nói ra thân phận, đành ngậm ngùi im lặng, để hắn mê luyến vuốt ve bầu ngực nàng.

- Không cần biết nàng đã ở đâu, từ nay trở về bên ta, đừng đi có được không?

Diêu Tinh Y không trả lời, nàng nhắm mắt nuốt nước mắt vào trong, có lẽ lần này nàng không thể đáp ứng hắn, cũng không nên trở về gặp hắn, chỉ khiến nàng thêm đau lòng. Nàng dứt khoát đẩy ngã hắn nằm xuống, thân mình phủ lên:

- Ta muốn chàng!

Hắn rướn người ôm lấy nàng, đem long căn đặt ở cửa huyệt :

- Đều cho nàng...

Vừa dứt lời cự long to lớn đã tiến sâu vào trong khiến hoa huyệt cực lực mở rộng để đón lấy. Vùi mình vào mật động mình nhung nhớ đã lâu, hắn thở dài thỏa mãn bóp lấy mông nàng ấn về phía trước khiến cho côn thịt vào đến tận cùng.

- A.... Ha......... Aaaa.......

Theo từng cú thúc của hắn, cơ thể nàng rung lắc liên hồi, hắn dường như dã thú đói khát, đem nàng nhai nuốt ngấu nghiến, hận không đem côn thịt lấp đầy dâm huyệt nàng, khiến cho nó lại chảy nước đầm đìa vì hắn.

- Ta nhớ nàng!!!!

Hắn cúi xuống, cắn môi nàng, đem tất cả mật ngọt cuốn đi, điên cuồng môi lưỡi giao nhau, thể hiện sự thương nhớ mãnh liệt, hận không thể đem thân xác nàng hòa với hắn làm một.

- Nhẹ một chút, hoàng thượng...

Nàng hổn hển thở gấp đẩy hắn ra, phía dưới nam nhân mạnh bạo ra vào khiến nàng có chút vừa sướng vừa đau. Hắn cúi đầu xuống, nhìn bộ ngực nàng đầy dấu hôn, ánh mắt tối lại. Hắn dùng hai ngón tay ngắt lấy nhũ hoa, điên cuồng dày vò.

- Ư..... Đau.....

- Trẫm còn đau hơn nàng. Nói xem, những ngày qua là ai làm nàng?!!!! Ai thay trẫm rót tinh vào dâm huyệt đói khát này??

Hắn lại dùng hai ngón tay căng ra hoa huyệt nàng cùng với côn thịt liên tục khuấy đảo bên trong, Phỉ Y Tư đành cong người kháng cự.

- Ta..... Ta không biết........

Nàng không thể nói, nàng không muốn bại lộ thân phận mình.

- Không muốn nói, được, kẹp chặt cho trẫm!!!!

Hắn vỗ mạnh mông nàng, nhục côn ra vào ngày càng nhanh, hoa huyệt đã cố gắng đóng mở nhưng vẫn không theo kịp tiết tấu của côn thịt.

Loạn giao cung đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ