Khi hoàng thượng bước vào liền nhìn thấy người trong lòng mình đang chơi cưỡi ngựa với một năm nhân khác, lửa giận liền bùng cháy.
- Hoàng huynh!
Nhị vương gia kích động đến mức bắn luôn tức khắc, hắn còn có gắng thúc thêm vài cái nữa sau đó mới không cam lòng rút ra, mặc lại quần áo rồi cáo lui .
Lục Cẩm Khanh nhìn hoa huyệt được tưới đẫm tinh dịch khẽ nhíu mày:
- Tiểu mẫu cẩu lúc nào cũng đói khát nam nhân như vậy, vừa trở về liền không chịu được trống vắng.
Phỉ Y Tư khép hai đùi lại, chuẩn bị mặc lại quần áo:
- Ngài còn biết ta đã về hay vui vẻ bên Yên phi?
- Đừng giận, ta trước giờ đều chiều nàng, nàng muốn bao nhiêu nam nhân cũng được, chỉ cần đừng rời xa ta.
Không để hoàng hậu đáp lời, hắn đã đè nàng xuống, nhanh chóng đưa nhục bổng vào bên trong. Cảm giác này hắn từng ao ước biết bao
- A......a......haaa........
Diêu Tinh Y vừa đau vừa sướng, không phải hậu cung ba ngàn giai lệ ư, hắn cứ như rất lâu đã không làm.
- Bệ hạ......mạnh.......mạnh quá rồi aaaaa..........
Hắn tham lam đút đến lút cán, như muốn khảm sâu vào trong nàng, khiến cho hai bên mép huyệt trào ra đầy dâm thủy. Dẫu đã quên nhưng nguyên côn thịt khổng lồ của hắn đi sâu vào như vậy nàng vẫn có chút thốn.
- Y Y........nàng tuyệt quá........
Hắn làm với bất cứ ai cũng không thể có cảm giác hưng phấn như nàng, cảm thấy bao nhiêu cũng không đủ. Chỉ mong hắn mãi mãi chôn vùi trong mật động này.
Hắn bẻ hai chân nàng ra, càng thêm thô bạo đâm vào, va chạm đến nỗi hoa huyệt nàng vì sướng mà phun nước dâm liên tục.
- Làm ơn.....ư....ưm.......xin ngài tha cho thần thiếp.
Đêm đó hắn thao mọi lỗ trên cơ thể nàng rồi bắn tinh tràn ngập người nàng mới thoả mãn ôm nàng chìm vào giấc ngủ.
----------------
Hôm nay là ngày tuyển tú, chính vì Lục Cẩm Khanh đã lên ngôi được năm năm mà chưa có hoàng tử nên Thái hậu đã sốt ruột muốn nạp thêm một đống phi tần mới vì hắn sinh hoàng tự.
Sáng sớm, các vị quý nữ danh môn đã tấp nập xe ngựa xếp thành đoàn dài tiến vào hoàng cung tham gia tuyển tú. Ai cũng có ước mơ được trở thành phi tần của hoàng đế nên họ đã ăn mặc rất lộng lẫy.
Xe ngựa dừng lại trước Quý Môn nên các nàng phải tự đi bộ vào. Để được tuyển vào hậu cung họ phải vượt qua năm vòng thi thử thách.
Vòng loại thứ nhất, chính là khoe thân, các tú nữ phải lột trần truồng sau đó dẩu mông quỳ bò quanh cung điện của Hoàng Thượng để Đế Hậu và các quan lại đánh giá xem ai có thân hình đẹp nhất.
- Đại nhân, ngài xem, không biết là quý nữ nhà ai mà tiểu huyệt mập mạp như vậy, mới bò vài vòng đã chảy nước dầm dề.
- Bên kia tú nữ kia vú thực lớn nha.
- Mỹ nhân kia rất đẹp, mông cũng căng tròn, nhưng mà vú hơi nhỏ.