Aeiou Xtyn Velasco
11:14 AM
Miss you.
Kailan ka uuwi?
Aeiou Xtyn: 192.168.97.121
Ha?
Aeiou Xtyn: IP Address ng personal phone mo?
Ano?
Aeiou Xtyn: So bakit ka nag-chat sa Fix Me app, Keira?
Aeiou Xtyn: Ano nga ulit pangalan mo?
Aeiou Xtyn: Keira Rose? Cute.
Tyn 😭😭😭
Paano mo nalaman?
Aeiou Xtyn: May nagturo kasi sa akin kung paano malaman ip add. ng phone ko. Para alam ko kung sino mga nakiki-connect sa internet ko sa office, para mai-block.
Aeiou Xtyn: Wala na kasi si Ollie, wala na gagawa ng ganoon para sa akin.
Ako yung nagturo sayo. 😭
Aeiou Xtyn: Ah, ikaw pala?
Aeiou Xtyn: Pwede na ba? Fast learner po ba ko?
Oo. Nahuli mo ko.
Aeiou Xtyn: Correction. Nahuli ka ni Grayson.
Ha? Paano?
Aeiou Xtyn: Si Grayson ang pinag-check ko tungkol sa bagong account. I asked him to pull up data about that certain someone. Someone who called Niko "doc" who has a good heart. ☺️
Sorry 😭
Aeiou Xtyn: Ano bang problema mo? Why download FM and pretend as Keira? You can simply talk to us.
I can't.
Aeiou Xtyn: You can't what?
I can't. Nahihiya ako.
Aeiou Xtyn: Sa amin? Seriously?
Yes.
Naging kami ni Kerren bigla tapos kung kailan alam niyo na tsaka kami biglang naghiwalay.
Aeiou Xtyn: Break na kayo?
Di mo alam?
Aeiou Xtyn: Kailan pa?
July 😩
Or June?
Honestly, I can't remember. I was devastated.
Shit, Tyn. I'm in love.
I loved Kerren. I loved her so much and I don't know why but she did break things up with me.
Aeiou Xtyn: So? Why download the app?
Nahihiya akong mag-open sa inyo to ask for advice kasi I didn't ask for all your help when we are trying to have this relationship.
Tyn, she's with Dex now. It hurts like hell. Hindi ko na alam ang gagawin ko. I'm too shy and too coward to ask for help kasi una, I kept things private to all of you.
Pangalawa, Dex is Dax's older brother. Dax is like a brother to me. Ayaw ko naman na magkaroon kami ng gap o magka-gap sila ng kapatid niya dahil lang sa amin ni Kerren.
Aeiou Xtyn: Ah.
I don't know what to do anymore, Tyn. Ang sakit na. I want her back. I want her to be with me. Mabait naman si Kuya Dex but the competition is too strong. Lalo na sila na ni Kerren.
What if he makes her happy? What if I can't make her happy if we got back together? What if she doesn't love me anymore?
Aeiou Xtyn: What if tanungin mo muna siya at mag-usap kayo instead of asking what ifs ngayon? Hanggang what ifs ka na lang ba, Sean?
That makes sense. You're right. For the last time, we must talk.
Aeiou Xtyn: I know. I'm always right.
Thank you 🥺
Hindi ko na kailangan mag-Fix Me ulit.
Aeiou Xtyn: Di mo sure?
Tyn 😩
Aeiou Xtyn: Ayaw mo bang malaman kung ano ipapayo nila sa 'yo? 😌
Ha?
Aeiou Xtyn: Malay mo, they have the answers you needed to win Kerren back.
Kahit may Dex na?
Aeiou Xtyn: Question is... may Dex ba talaga?
Seen. 11:44 am