Chương 1. Trong mộng nữ nhân

4.3K 73 0
                                    


Xán Giang Thị trung tâm một tòa khách sạn đỉnh tầng phòng không có một bóng người, an tĩnh đến có chút đáng sợ, chỉ có trong phòng tắm ngẫu nhiên mới có thể truyền ra vài tiếng ào ào tiếng nước.

Một khối thướt tha nhiều vẻ thân ảnh khắc ở ma sa pha lê thượng, mông lung gian lộ ra một cổ sáp ý, bất quá này tốt đẹp hình ảnh cũng không có người có thể thấy.

Ước chừng nửa giờ sau, cửa mật mã khóa bị cởi bỏ, tất tốt mở cửa thanh bất quá vang lên ba giây, sau đó lại quy về bình tĩnh.

Tạ An Di tất nhiên là biết bên ngoài đã xảy ra cái gì, nàng mặt vô biểu tình nàng tắt đi vòi hoa sen, cũng không sát lau mình thượng bọt nước, mà là trực tiếp lắc lắc tóc ướt bọc khăn tắm từ trong phòng tắm cất bước đi ra, tinh tế trắng nõn chân ngọc đạp lên mềm mại thảm thượng, ở mặt trên để lại nhất xuyến xuyến ướt tích.

Phòng xép không tính đại, từ phòng tắm đi đến phòng cũng bất quá vài bước, Tạ An Di mở ra bị người tắt đi đại đèn, vừa nhấc mắt liền thấy được ngồi ở mép giường quần áo bại lộ còn đối với nàng các loại mị nhãn phóng điện Omega. Không biết như thế nào mà, một cổ chán ghét cảm từ đáy lòng phát lên, Tạ An Di cau mày, thô tục thiếu chút nữa buột miệng thốt ra, nhưng nàng mạnh mẽ nhịn xuống.

Nữ nhân tựa hồ không có chú ý tới Tạ An Di không kiên nhẫn, xoắn thân hình như rắn nước từng bước một đã đi tới, cánh tay còn đáp ở Tạ An Di đầu vai, không kiêng nể gì mà phóng thích thuộc về Omega tin tức tố đồng thời, nhéo giọng nói đà thanh hô: "Ngươi như thế nào mới tẩy xong a ~ "

Ở cái này bị tin tức tố chủ đạo trên thế giới, Omega khí vị đối với Alpha dụ hoặc không cần nói cũng biết. Tạ An Di cũng từng trầm mê ở các màu Omega ôm ấp gian, ở các nàng trên người xuyên qua lưu chuyển tìm kiếm thuộc về chính mình vui sướng, nhưng không biết khi nào bắt đầu, nàng có chút chán ghét loại này sinh hoạt.

Nghe Omega ngọt ngào tin tức tố hương vị, nhìn nàng cực lực dụ hoặc chính mình bộ dáng, trong đầu kia thanh tú khuôn mặt chợt lóe mà qua, Tạ An Di cau mày đẩy ra càng thêm tới gần nàng nữ nhân.

"Làm sao vậy?" Omega bị đẩy ra động tác dọa tới rồi, trong lúc nhất thời có chút lăng. Nàng không biết đã xảy ra cái gì? Cũng không rõ cái này Alpha tâm tư, đành phải mặt mang nghi ngờ mà xem qua đi.

Không phải ra tới ước sao? Nói như thế nào trở mặt liền trở mặt? Vẫn là nói đây là cái gì tình thú?

Omega gặp người không phản ứng, cho rằng chính mình lý giải đúng rồi, nàng bắt tay đáp ở chính mình đầu vai đai đeo thượng đang chuẩn bị cởi bỏ hệ khấu cởi chính mình váy tiếp tục thời điểm, trước mặt Alpha nói chuyện.

"Ngượng ngùng, ta hôm nay đột nhiên không nghĩ. . ."

Alpha lạnh nhạt khuôn mặt đột nhiên xuất hiện một ít xin lỗi, phối hợp nàng nói ra nói, Omega biết đã xảy ra cái gì, dứt khoát cũng không trang, miệng một phiết: "Có tật xấu đi ngươi, ta chạy như vậy thật xa chính là vì sảng, ngươi nói không làm liền không làm?"

Tạ An Di cũng biết chính mình làm đích xác thật có chút không đúng, không có bất luận cái gì che giấu mà mở ra một bên két sắt, từ bên trong lấy ra chính mình nhất thường bối cái kia lừa bài bao bao, phiên hai ba hạ từ bên trong móc ra tới một trương tạp đưa cho Omega, nói: "Thật là ngượng ngùng, đây là C&A thương trường tiêu phí tạp, xem như ta biểu đạt ta xin lỗi. . ."

. . .

Người rốt cuộc bị hống đi, Tạ An Di nhìn Omega kia cao hứng phấn chấn rời đi bộ dáng cười nhạo một tiếng, mở ra trong phòng để thở hệ thống, ngọt nị tin tức tố ở trong nháy mắt bị nước sát trùng hương vị tách ra.

Nàng tuy rằng chán ghét nước sát trùng hương vị, nhưng là giờ phút này nàng càng chán ghét Omega tin tức tố hương vị. Chạy bằng điện bức màn cũng bị mở ra, sáng tỏ ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ sát đất chiếu vào phòng, Tạ An Di nằm ở có thể phơi đến ánh trăng trên sô pha, nhắm mắt nghỉ ngơi, tùy ý ướt dầm dề tóc dài đem bố mặt sô pha lộng ướt.

Kỳ thật, nàng là có nhu cầu, cũng là một cái bình thường có dục vọng người, làm một người thành niên đã mấy chục năm Alpha, nàng chưa bao giờ có quá cố định bạn lữ. Thời trước vẫn luôn sử dụng ức chế tề tới duy trì thân thể ổn định, chính là đẳng cấp cao Alpha chỉ dùng dược vật rất khó duy trì thân thể tin tức tố cân bằng, cho nên gần hai năm trừ bỏ bởi vì công tác hoặc là mặt khác nguyên nhân bên ngoài, nàng cũng sẽ lựa chọn hẹn hò tới vượt qua nàng động dục kỳ. Tựa như hôm nay giống nhau, ước thượng một cái liêu được đến cũng đồng dạng yêu cầu giải quyết Omega cùng nhau vượt qua một cái ban đêm, không cần cỡ nào tốt đẹp, chỉ cần giải quyết rớt nàng dục vọng là được.

Nhưng là, gần nhất này hơn nửa năm tới, nàng tựa hồ không được, không phải chỉ kia phương diện không được, mà là chỉ tâm lý. Mỗi lần ước hảo người đều không thể tiến hành bước tiếp theo, ngay từ đầu nàng còn tưởng rằng chính mình là bởi vì lâm thời đánh dấu nguyên nhân không đủ thích ứng, nhưng là theo thời gian trôi qua, lâm thời đánh dấu liên lụy đã tới rồi hoàn toàn sẽ không ảnh hưởng Alpha trình độ khi, Tạ An Di vẫn như cũ vô pháp tiếp thu mặt khác Omega tới gần, từ đáy lòng ở kháng cự.

Này đã là này tám tháng tới nay bị nàng đuổi đi cái thứ ba, không có Omega tin tức tố trấn an nàng, chỉ có thể lựa chọn sử dụng ức chế tề, hiệu quả tuy rằng tạm được, nhưng là đối với nàng loại này cao cấp bậc Alpha tới nói, vẫn là có loại như con kiến gặm cắn khó chịu tra tấn nàng.

Trong cơ thể dục vọng lại bắt đầu mênh mông, cần cổ tuyến thể ở kêu gào bất mãn, thân thể dần dần đã phát khởi nhiệt, thuộc về Alpha động dục kỳ dấu hiệu từng bước từng bước ở chậm rãi xuất hiện, tra tấn Tạ An Di hết thảy.

Bàn trà bên cạnh bãi viên thuốc duỗi tay có thể với tới, Alpha hô hấp dồn dập mà bò lên, lấy ra hai viên nguyên lành nuốt vào, liền thủy cũng chưa uống.

Tối cao cấp bậc ức chế tề hiệu quả thực không tồi, nhiệt ý nháy mắt đã bị ngăn chặn một chút, buồn ngủ dần dần tập đi lên, Alpha thoát lực mà tê liệt ngã xuống ở trên sô pha, ngó sen bạch cánh tay buông xuống xuống phía dưới, giống như xanh nhạt đầu ngón tay dừng ở trắng tinh thảm thượng, nhẹ nhàng run lên một chút.

Tạ An Di nức nở một chút, lâm vào ngủ say, trong trí nhớ nhàn nhạt hoa nhài mùi hương phảng phất lại ở phiêu đãng, giống như hải tảo giống nhau đem nàng quấn quanh, mấy lần buông xuống nàng trong mộng nữ nhân lại lần nữa xuất hiện, như nhau tám tháng trước các nàng lần đầu gặp mặt ngày đó.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ