Vân Thanh Lam kỳ thật tin một bộ phận Tạ An Di nói, Lục Diệu Tổ có một cái quan hệ tương đối tốt bằng hữu nàng là biết đến, nhưng là trước nay không cùng người nọ đã gặp mặt, lo liệu không quấy rầy đối phương tư nhân không gian, Vân Thanh Lam cũng chưa bao giờ đưa ra quá muốn dung nhập Lục Diệu Tổ bằng hữu vòng yêu cầu, đương nhiên Lục Diệu Tổ đối với Vân Thanh Lam vòng cũng cũng không cảm thấy hứng thú.
Chỉ là, Vân Thanh Lam ngẫu nhiên cũng sẽ nghi hoặc Lục Diệu Tổ cùng người nọ quan hệ tựa hồ quá mức mật thiết, mỗi cái cuối tuần cơ hồ đều sẽ rút ra một ngày thời gian tới cùng chi tướng tụ, có đôi khi thậm chí là hai ngày, ngày thường thứ hai đến thứ sáu ngẫu nhiên cũng sẽ cùng nhau, nhưng là nàng chưa bao giờ hướng chỗ sâu trong nghĩ tới, đối với hôm nay Tạ An Di phần sau đoạn lời nói nàng cũng không muốn tin tưởng.
Có lẽ liền cùng phim truyền hình diễn giống nhau đi, bá đạo tổng tài gặp được một cái không thế nào mua trướng Omega, sau đó nghĩ mọi cách đi hấp dẫn nàng chú ý? Thậm chí không tiếc hết thảy đại giới đi phá hư nàng vốn có cảm tình liền vì bị người nhìn thẳng vào?
Vân Thanh Lam nghĩ nghĩ liền cười, cười nhạo với chính mình quá mức tự tin, Tạ An Di diện mạo, dáng người, cá nhân điều kiện đều là vô cùng ưu việt, sao có thể coi trọng nàng cái này người thường?
Chờ đến nàng về đến nhà sau không lâu, Lục Diệu Tổ cũng đã trở lại, hắn nhìn nhìn chuẩn bị đi rửa mặt Vân Thanh Lam,: "Ngươi cùng Tạ An Di rất quen thuộc?"
"Ân?" Vân Thanh Lam bước chân dừng một chút, trong lòng một cái lộp bộp, hỏi lại: "Ngươi vì cái gì hỏi như vậy?"
"Chính là ta đêm nay cùng đồng sự tan tầm thời điểm đi ngang qua trung tâm hoa viên, thấy được các ngươi ở nơi đó nói chuyện phiếm." Lục Diệu Tổ nói được thực bình thường, một chút liền đem Tạ An Di cáo trạng nói mang theo qua đi.
Tơ bông công ty về đến nhà xác thật yêu cầu vượt qua trung tâm hoa viên, Vân Thanh Lam không có tại hoài nghi, theo Lục Diệu Tổ nói trả lời: "Ân, phía trước đi cho ngươi đưa cơm, gặp qua một lần, hôm nay vừa lúc đụng phải liền chào hỏi."
Vân Thanh Lam không nghĩ Lục Diệu Tổ tưởng quá nhiều, càng thêm không nghĩ Lục Diệu Tổ biết Tạ An Di chính là nàng hôn trước một đêm tình đối tượng.
Cũng may Lục Diệu Tổ cũng không hỏi nhiều, nằm ở trên sô pha mang theo tai nghe chơi nổi lên trò chơi.
Hai người lại lâm vào không nói chuyện, Omega thở dài một hơi, không cấm lại nghĩ tới cái kia chủ động tới tìm nàng nói chuyện Tạ An Di.
. . .
Thiết kế bộ phải có nhân sự biến động, A tổ chủ quản từ chức không sai biệt lắm nửa tháng, vị trí vẫn luôn không, nhận người tiến độ tựa hồ cũng không phải thực lý tưởng, Tạ An Di cau mày nhìn bộ phận người được đề cử lý lịch sơ lược đem HR cùng hạng mục khoa giám đốc hô tiến vào.
Lời ít mà ý nhiều hạ đạt công tác nhiệm vụ: "Những người này còn không quá hành, như vậy đi, làm mấy cái trong khoa tư lịch đủ rồi người cũng chuẩn bị một phần lý lịch sơ lược, hơn nữa nói cho bọn họ sẽ cùng xã hội thông báo tuyển dụng cùng nhau đồng thời tiến hành bên trong thông báo tuyển dụng, gần nhất một đoạn này thời gian biểu hiện là rất quan trọng một cái tuyển chọn nhân tố. Hảo, cứ như vậy, có nghi vấn sao? Không nghi vấn có thể đi ra ngoài công tác."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà???
Ficción General[ H O À N ] /GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma ----------------------------------------------------------------- ♥♥♥Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ truyện ạ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Fut...