Nếu nói lần trước lần trước ăn một cái tát là Tạ An Di bị ủy khuất, như vậy lần này Tạ An Di là trợn mắt há hốc mồm.
Bởi vì phục hồi tinh thần lại Omega thẳng tắp mà nhìn nàng, trên mặt biểu tình từ thẹn thùng nháy mắt biến thành phẫn nộ cuối cùng còn mang theo chút đi thẹn ý, biến hóa tốc độ có thể so với Transformers biến thân.
"Ai..." Nhìn đến kia giơ lên bàn tay, Tạ An Di theo bản năng quay đầu đi.
Bang một thanh âm vang lên khởi, Tạ An Di không có cảm giác được bất luận cái gì đau đớn, nàng ngẩng đầu lên nhìn đến chính là Omega bởi vì tình triều còn chưa rút đi ửng đỏ trên má có càng thêm rõ ràng một cái năm ngón tay ấn.
"Ngươi làm gì? !" Tạ An Di bị dọa tới rồi, tinh mịn đau lòng một chút liền dũng đi lên, nàng chạy nhanh thấu tiến lên đi dùng tay nhẹ nhàng vuốt kia chỗ: "Ngươi đánh chính mình làm cái gì? !"
Alpha theo bản năng ôn nhu làm Vân Thanh Lam có một ít động dung, nhưng là nàng vẫn là vô pháp chịu đựng chính mình...
Vì thế, bưng lên biểu tình, ra vẻ khinh thường mà nói: "Tạ tổng, cảm ơn ngươi, lại giúp ta giải quyết một lần động dục kỳ."
"Ngươi!" Nếu nói là trước đây, Tạ An Di sẽ bởi vì những lời này cảm thấy cao hứng, dù sao cũng là hẹn hò đối tượng đối nàng khẳng định, nhưng là hiện tại nàng như thế nào cũng cao hứng không đứng dậy, Vân Thanh Lam... Đối nàng tới hoà giải những người khác đều bất đồng, ngay từ đầu phỏng đoán lại lần nữa xuất hiện, Alpha sắc mặt ô thanh: "A, kỹ thuật diễn thật là không tồi, vì ngươi cái kia vô năng trượng phu ngươi thật đúng là nguyện ý hy sinh, liền nội bắn đều có thể tiếp thu."
Vân Thanh Lam làm như không dự đoán được Alpha sẽ nói ra loại này lời nói, trên mặt một trận thanh một trận bạch, cổ họng lăn lộn một chút mới làm bộ không chút nào để ý mà bộ dáng châm chọc nói: "Đúng vậy, cao trào đều là diễn xuất tới đâu, ngươi vừa lòng sao? Ở trong mắt ta ngươi một cái Alpha liền một cái Beta đều không bằng đâu. Còn có nguyên nhân vì ta yêu hắn, cho nên nguyện ý làm bất luận cái gì hy sinh, bao gồm ủy thân với ngươi, ngươi đâu? Ngươi có thể tìm được một cái không màng tất cả người yêu thương ngươi sao?"
Omega hiện tại tựa như một cái tiểu con nhím, dựng lên bảo hộ chính mình gai nhọn, luôn luôn lấy ôn nhu đãi nhân nàng cũng nói ra chanh chua nói.
Tạ An Di tuy rằng có chút tức giận, nhưng là nàng cảm thấy hiện tại Vân Thanh Lam mới có vẻ càng thêm chân thật, còn không đợi nàng mở miệng, bởi vì nói không được thể nói mà bực đến gương mặt đỏ bừng Omega lại vào lúc này đứng lên, bước bủn rủn chân bò đến bên cạnh ao cho chính mình phủ thêm khăn tắm, nghiêng ngả lảo đảo mà đi ra suối nước nóng phòng, liền một cái dư thừa ánh mắt cũng chưa lại bố thí cấp Tạ An Di.
Tạ An Di chỉ có thể đứng ở tại chỗ nhìn nàng rời đi, nàng thấy được Vân Thanh Lam khóe mắt nước mắt.
Chính mình... Có phải hay không làm sai cái gì a...
...
Chân tâm còn ở chảy xuôi mật dịch, Vân Thanh Lam đem khăn tắm khoác ở trên người, kẹp chân một đường chạy chậm trở về chính mình phòng, cũng may Lục Diệu Tổ còn chưa trở về, nàng tùy ý rửa sạch một chút thân mình, thay quần áo cõng chính mình bối tới ba lô liền xoát khai cửa phòng.
Nàng rời đi đại đường thời điểm, Tạ An Di vừa lúc đi ngang qua, mắt sắc nàng liếc mắt một cái liền nhìn thấy kia bộ quen thuộc vận động trang phục.
Là nàng ở trung tâm hoa viên đưa cho Omega kia một bộ!
Không có nghĩ nhiều, Tạ An Di ném xuống trong tay đồ vật đuổi theo, vì không làm cho người khác chú ý, nàng không có hô lên thanh tới, chỉ là dưới chân tốc độ ở nhanh hơn.
Chính là, ăn mặc khách sạn dùng một lần dép lê Alpha liền tính thân thể tố chất lại hảo cũng vô pháp chạy trốn nhiều mau.
Thật vất vả chờ đến quanh thân ít người một ít, không có gì người chú ý nàng cái này ăn mặc thân khoác khách sạn áo tắm dài kẻ điên khi, Tạ An Di mới hướng tới trước mắt người bóng dáng hô một câu: "Vân Thanh Lam, ngươi làm cái gì đi? !"
Trước người bóng người bước chân dừng một chút, lại tiếp tục đi phía trước chạy.
Hiện tại Tạ An Di có chút tin tưởng Omega câu kia làm bộ cao trào nói, nào có người vừa mới trải qua quá một hồi kịch liệt tình sự còn như vậy có sức lực? !
"Ngươi đừng đuổi theo, ta... Ta tưởng một người yên lặng một chút."
"Này rừng núi hoang vắng ngươi một người đi ra ngoài ta như thế nào yên tâm? ! Yên lặng một chút cũng không thể chờ ngày mai lại nói sao?"
Alpha quan tâm ngữ khí làm Vân Thanh Lam không biết theo ai, tâm ấm đồng thời càng có rất nhiều áy náy, nàng dừng bước chân, xoay người xem qua đi.
Tạ An Di chạy nhanh thấu tiến lên đứng ở nàng trước mặt, thật cẩn thận kéo nổi lên tay nàng.
Trong ánh mắt lo lắng không giống giả, Vân Thanh Lam càng thêm hổ thẹn, nàng biết chính mình không xứng người này quan tâm, đôi mắt nhìn nhìn chính mình bị hắn nắm lấy tay, nhấp nhấp môi, cuối cùng vẫn là ném ra: "Ta là người trưởng thành rồi, tạ tổng, có một số việc không cần phải ngươi quan tâm."
"Chính là..."
"Không có gì hảo chính là, ngươi trở về đi, xuyên ít như vậy chạy ra... Bị người trở thành biến thái báo nguy làm sao bây giờ?"
"Ta lo lắng ngươi, hiện tại đã trễ thế này, ngươi một người xuống núi như thế nào có thể hành? !"
Vân Thanh Lam nghe xong nàng lời nói, nhìn bốn phía một mảnh tối tăm tịch liêu rừng cây cũng biết chính mình quá mức xúc động, phóng mềm ngữ khí: "Ta liền đi một chút... Chờ tâm tình bình phục xuống dưới ta liền..."
"Ta giúp ngươi nhiều khai một gian phòng? Vẫn là... Ngươi muốn cùng Lục Diệu Tổ cùng nhau..."
Alpha đáy mắt mất mát đau đớn Vân Thanh Lam tâm, lúc này nàng mới ý thức được trước mắt cái này Alpha có lẽ thật sự bị nàng cấp thương tới rồi, vì không cho nàng hãm đến càng sâu, nàng chịu đựng chua xót mở miệng: "Không cần, ta cùng diệu tổ cùng nhau liền hảo."
"Nga... Hảo..." Tạ An Di cảm xúc một chút liền hạ xuống, trả lời nói cũng nói được gập ghềnh: "Vậy ngươi cẩn thận một chút, ta... Ta ở chỗ này chờ ngươi."
Vân Thanh Lam không có nói nữa, nàng biết nói được càng nhiều khả năng càng sẽ làm người này hãm sâu, dứt khoát xoay người liền đi, theo đường nhỏ hướng dưới chân núi đi đến.
Tạ An Di nhìn nàng bóng dáng vẫn là vô pháp an tâm, đợi cho kia thân ảnh như ẩn như hiện sau vẫn là theo đi lên, xa xa mà đi theo nàng phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà???
Ficción General[ H O À N ] /GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma ----------------------------------------------------------------- ♥♥♥Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ truyện ạ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Fut...