Chương 22. Bí mật

918 37 0
                                    


Này một đêm lại biến thành vĩnh cửu bí mật.

Thừa dịp hừng đông, các nàng đuổi ở bữa sáng trước trở về khách sạn, Lục Diệu Tổ tựa hồ biết chút cái gì, cũng không có tỏ vẻ ra dị thường, đáy mắt còn có chút vui sướng.

Tạ An Di nhìn hắn nịnh nọt mà lấy lòng chính mình, nhăn nhăn mày.

Cơm sáng sau hồi trình xe liền phải khởi động, Tạ An Di thực không yên tâm không muốn tìm bác sĩ nhìn xem chân Vân Thanh Lam, thấu tiến lên đi lại chỉ phải đến người mắt lạnh.

Vân Thanh Lam cự tuyệt Tạ An Di muốn đưa nàng về quê đề nghị, đưa lưng về phía nàng tung tăng nhảy nhót thật cẩn thận mà bò lên trên xe buýt, ngồi ở dựa cửa sổ vị trí thượng, mặt vô biểu tình mà nhìn thẳng phía trước, không chịu cho bất luận cái gì dư quang cấp đến ngoài cửa sổ người.

Alpha đứng ở tại chỗ, cúi đầu cười cười.

Chung quanh vây xem người càng ngày càng nhiều, nàng dù sao cũng là một cái Alpha, nhìn chằm chằm vào một cái... Không phải độc thân Omega xem dễ dàng khiến cho nhàn thoại, nàng là không để bụng, nhưng là nàng biết, Vân Thanh Lam để ý...

Tạ An Di đối với mấy cái cùng nàng chào hỏi đồng sự cười cười.

"Tạ tổng! Ngài khi nào tới a? Ngày hôm qua cũng chưa nhìn đến ngươi." Bộ môn có hai cái nữ hài tử thực hoạt bát, cũng không sợ nàng, gặp tổng muốn cùng nàng nói thượng hai câu lời nói.

Có lẽ là này thanh xuân làm người sung sướng, Tạ An Di đáy lòng thế nhưng cũng hơi chút sáng sủa một ít, nhưng là nàng không có trả lời nữ hài nói: "Thế nào? Phao suối nước nóng thoải mái hay không?"

"Thoải mái đã chết! Tạ tổng! Về sau loại này hoạt động có thể nhiều làm làm nha!"

"Thoải mái trở về phải hảo hảo đi làm, chỉ có công ty hiệu quả và lợi ích hảo các ngươi mới có càng nhiều phúc lợi!"

"Biết rồi biết rồi..."

Phía sau người phụ trách đã ở thúc giục đại gia lên xe, Tạ An Di thấy bọn họ cũng không thích lãnh đạo dạy bảo này đó cũng không nhiều đãi, cùng ghé vào một bên các đồng sự nói thanh chú ý an toàn, lập tức đi hướng một khác bên bãi đỗ xe.

Vân Thanh Lam giờ phút này mới dám quay đầu đi xem một cái kia dần dần đi xa bóng dáng.

...

Không biết như thế nào đi điều chỉnh tâm tình của mình, Tạ An Di dứt khoát hưu hai ngày giả. Nàng không có gì thâm giao bằng hữu, tự nhiên cũng không nghĩ hướng ai đi chia sẻ này đoạn không rất thích hợp thấy ánh mặt trời cảm tình, từ ban ngày bắt đầu liền vẫn luôn ngồi ở quán bar uống rượu.

Cửa hàng này lão bản cùng lão bản nương thực ân ái, khả khả ái ái Omega thường xuyên hai tay túm Alpha ngón tay làm nũng, trong miệng còn ngọt nị kêu "Tiểu địch ~" sau đó Alpha vẻ mặt sủng nịch mà nhìn đứng ở nàng phía trước Omega, sờ sờ nàng đầu.

Tiểu địch?

Tên này thật đúng là đáng yêu, là ái xưng đi...

Kia Alpha hẳn là đáp ứng rồi Omega cái gì yêu cầu, Omega cười ngọt ngào thò lại gần hôn nàng gương mặt một chút. Tạ An Di có bị toan đến, ngẩng đầu lên lại rót vào một chén rượu, sau đó ý bảo quầy bar tiểu ca tiếp tục.

Chỉ chốc lát sau, cái kia soái khí nữ tính Alpha đi lên đài, gỡ xuống một bên đàn ghi-ta treo ở trên vai, ngón tay thon dài khảy vài cái tựa hồ ở thí âm, theo sau lại sủng nịch mà đối với dưới đài vẻ mặt khát khao Omega cười một cái.

with you, Everything seems so easy...

With you, My heartbeat has found its rhythm...

Alpha thanh âm ôn nhuận dễ nghe, một đầu đơn giản tình ca cũng xướng ra khác ý nhị.

Tạ An Di suy nghĩ trong bất tri bất giác lại bay đến nữ nhân kia bên cạnh.

Tám tháng trước mơ hồ một đêm mở ra hai người duyên phận, vốn là vì tìm hoan mua vui lại không tưởng đem chính mình đáp đi vào, vô pháp tiếp thu mặt khác Omega cũng hảo, vừa lúc làm nàng tỉnh đi tống cổ oanh oanh yến yến thời gian.

Chính là, một lần vô tình tăng ca làm các nàng lại lần nữa tương ngộ, công ty toilet, một cái công chúng nơi bí ẩn nơi, hai người ôm tới rồi cao trào, tuy rằng cuối cùng ăn một cái tát, nhưng là Tạ An Di cảm giác chính mình lòng có một ít độ ấm.

Kế tiếp phát sinh sự tình càng là cẩu huyết, Tạ An Di không nghĩ tới các nàng cư nhiên còn sẽ có lại lần nữa hôn môi thời điểm, trong sơn động dịu dàng thắm thiết từng màn tình cảnh luôn là ở trong đầu quanh quẩn, vứt đi không được.

Liền giống như này say lòng người tiếng ca giống nhau, động lòng người... Lại không cách nào với tới.

Cuối cùng này ly rượu, Tạ An Di không có uống xong, kết xong trướng liền ra cửa.

Chân mới vừa bán ra đi, mẫn cảm cái mũi liền ngửi được quen thuộc mùi hương, toàn thân tế bào nháy mắt thức tỉnh, Tạ An Di ngơ ngẩn mà nhìn trước mắt người.

Hai người tầm mắt đan xen, Tạ An Di trong lòng những cái đó không chỗ sắp đặt tựa hồ trong nháy mắt tìm được rồi điểm dừng chân.

"Hảo... Đã lâu không thấy."

Vân Thanh Lam không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được người này, cả người đều có chút không biết làm sao, đặc biệt hai người hôm trước mới nói rõ ràng, người này hiện tại liền ở chỗ này đã lâu không thấy.

Vân Thanh Lam cũng không tính toán lý nàng, chính là ra vẻ lạnh nhạt có phải hay không càng có vẻ để ý? Đáy lòng cân nhắc chung quy không để quá người nọ nóng bỏng rồi lại ẩn nhẫn ánh mắt: "Ân, đã lâu không thấy."

"Ngươi tới mua đồ ăn sao?" Tạ An Di thấy được nàng trong tay dẫn theo bao nilon.

Vân Thanh Lam theo nàng tầm mắt xem qua đi: "Hôm nay nghỉ phép, đi mua điểm... Diệu Tổ thích con lươn, buổi tối hầm cái canh."

"Nga... Nga." Không nghĩ tới tùy ý hàn huyên được đến lại là cái này hồi đáp, Tạ An Di trong lòng hơi hơi co rút đau đớn.

" Kia... Không có gì sự nói, ta đi trước? Nhà của chúng ta diệu tổ... Vẫn là làm phiền tạ tổng nhiều chiếu cố..."

Nói xong, Vân Thanh Lam không chờ Tạ An Di nói nữa, xoay người liền đi rồi, nàng không biết chính mình nhiều tàn nhẫn, nhưng là nàng từ Alpha bị thương trong ánh mắt có thể nhìn ra nàng khổ sở...

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ