Cái kia bàn tay phảng phất dùng hết Omega sở hữu sức lực, nhưng là bởi vì cao trào thoát lực, này một cái tát cũng không tính đau, bất quá Tạ An Di vẫn là sững sờ ở tại chỗ.
Luôn luôn kiêu ngạo người khi nào bị người như vậy đối đãi quá? Nàng sắc mặt nhất thời liền có chút khó coi, nhưng là nhìn dưới thân hỗn độn một mảnh lại cảm thấy chính mình này một cái tát tựa hồ không ai sai, rốt cuộc chính mình. . .
Tuy rằng nàng đè nén xuống muốn đánh dấu xúc động không sai, nhưng là rốt cuộc nội bắn. . . Tuy nói không có hình thành đánh dấu hạ AO thụ thai suất rất thấp, chính là so giống nhau BB nam nữ thụ thai xác suất còn cao, này đối Alpha tới nói không có gì ảnh hưởng, nhưng là đối với Omega tới nói là cực đại thương tổn.
Hoảng loạn một chút nảy lên trong lòng, nhìn về phía Omega run rẩy ôm lấy chính mình hai chân, vùi đầu ở đầu gối trung gian giống một con yếu ớt vô cùng thỏ con, đau lòng một chút dũng đi lên, không vì mặt khác, rốt cuộc đây là hiện tại duy nhất một cái có thể tả hữu nàng động dục kỳ Omega, xuất phát từ Alpha thân sĩ hành vi nàng cũng không thể đi luôn, bỏ mặc.
"Đối. . . Thực xin lỗi. . . Ta sẽ phụ trách. . ."
Tạ An Di ấp úng nói làm rũ đầu Vân Thanh Lam ngẩng đầu lên, lã chã chực khóc hai mắt đỏ bừng, nàng chất vấn nói: "Phụ trách?"
Vừa mới còn lâm vào tình triều trung nữ tử lại khôi phục một ít ngày thường dịu dàng, liền tính sinh khí cũng mang theo trong xương cốt ôn nhu, Tạ An Di tâm động không thôi, đôi mắt nhìn chằm chằm Omega sắc mặt, thật cẩn thận mà thò lại gần, dùng chính mình tây trang áo khoác che lại nàng lỏa lồ bên ngoài thân mình, trong mắt có nàng cũng chưa cảm thấy được thương tiếc: "Đúng vậy, phụ trách, ngươi muốn thế nào đều có thể."
Vân Thanh Lam dùng kia quần áo che lại chính mình mẫn cảm bộ vị, phục lại chặt lại thân mình, trầm mặc thật lâu lúc sau mới nhấp nhấp miệng, tiếp tục nói: "Tính, dù sao cũng là ta trước phát tình. . . Ngươi đi đi. . ."
"Không cần phụ trách sao? Kia. . . Ta cho ngươi. . . Tiền?" Nói đến mặt sau, Tạ An Di thanh âm càng ngày càng yếu, bởi vì nàng thấy được Vân Thanh Lam không thể tin tưởng hai mắt.
So với phía trước kia một cái tát càng thêm kích động, Vân Thanh Lam tức giận đến môi đều run lên lên, nói chuyện thanh âm rõ ràng ở áp lực cái gì, nhưng là lửa giận vẫn là lao thẳng tới Alpha mặt: "Ngươi. . . Ngươi. . . Đem ta đương người nào? !"
Nghiến răng nghiến lợi thanh âm làm Tạ An Di ngẩn ra, cũng ngay sau đó ý thức được chính mình vô lý, chạy nhanh xin lỗi: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi, Vân tiểu thư, là ta hôn đầu, ta không phải cái kia ý tứ, ta là tưởng nói ngươi nếu là không nghĩ thấy ta, ta liền đi, nhưng là thuốc tránh thai tiền khẳng định đến ta ra, ta không có mặt khác ý tứ, thật sự!"
Một phen sau khi giải thích, Vân Thanh Lam vẻ mặt phẫn nộ mới cuối cùng có giảm bớt: "Không cần, ngươi đi đi. . . Ta tưởng một người an tĩnh trong chốc lát, vạn nhất hắn. . . Hỏi tới."
"Biết, nếu hắn hỏi ta sẽ nói với hắn ngươi không thoải mái, đi trước."
"Ân."
Chuyện này đối Vân Thanh Lam đả kích rốt cuộc có bao nhiêu đại, liền tính phía trước không biết, giờ phút này nhìn đến Omega thất hồn lạc phách bộ dáng cũng coi như đã biết, Tạ An Di tuy rằng không yên tâm nàng, nhưng là hiện tại trừ bỏ rời đi nàng không biết còn có thể làm cái gì: "Ta sẽ chú ý này một khối, không cho người khác quấy rầy ngươi, ngươi yên tâm."
Vân Thanh Lam vẫn là cúi đầu, chờ đến tiếng đóng cửa vang lên, nàng tâm mới hạ xuống, nếu nói lần trước ý loạn tình mê có cồn cùng Lục Diệu Tổ vừa đe dọa vừa dụ dỗ tác dụng, như vậy lần này đâu? Là bởi vì động dục sao?
Có lẽ đúng không. . . Nếu là bởi vì ngoài ý muốn động dục, đối với đã từng đánh dấu quá chính mình Alpha có càng thêm kịch liệt phản ứng có phải hay không cũng là nhân chi thường tình?
Vân Thanh Lam tự mình an ủi, không có người khác quấy rầy, nàng nghĩ thông suốt tốc độ nhanh rất nhiều, bởi vì lo lắng lưu lại nơi này lâu lắm sẽ khiến cho bộ phận người chú ý, nàng cần thiết đến nhanh lên rời đi. Nghĩ đến đây Omega chịu đựng bủn rủn thân mình muốn đem quần áo mặc vào, lúc này nàng mới phát hiện trừ bỏ cái kia ướt dầm dề quần lót, chính mình áo trên bị người ổn định vững chắc mà treo ở một bên trên giá, lại nghĩ tới người nọ nhìn như thô bạo kỳ thật còn tính ôn nhu hành động, trên mặt lại bốc hơi nổi lên nhiệt ý.
Omega lắc lắc đầu tưởng đem người nọ đuổi ra chính mình đầu, một bên đem áo trên mặc tốt, dùng bàn tay đi mạt bình nếp uốn, trong đầu vừa mới đi ra ngoài bóng người lại không tự giác xuất hiện, mang theo kia kiện bị nàng kéo ra áo sơmi. . .
Đây là ỷ lại tính sao? Vân Thanh Lam lại nghĩ tới nàng cùng cái này Alpha lần đầu tiên lúc sau nửa tháng, nàng cũng là như thế này tổng không tự giác mà nhớ tới nàng hết thảy, nàng còn kém điểm cho rằng chính mình bởi vì một hồi một đêm tình mà đối những người khác sinh ra cảm tình, hiện tại xem ra, có thể là tin tức tố quấy phá đi.
Liền tính đối với gương lại như thế nào sửa sang lại ăn mặc cùng khuôn mặt, những cái đó làm tình sau dấu vết vẫn là thực rõ ràng, đặc biệt là hồng nhuận phi thường khóe miệng cùng gương mặt. Không có gì tốt biện pháp, chỉ có thể dùng nước lạnh tẩy đi còn chưa giáng xuống nhiệt ý, đến nỗi những cái đó thoả mãn, tùy nàng đi thôi, hẳn là cũng không có người sẽ để ý nàng sắc mặt, Lục Diệu Tổ. . . Cũng sẽ không để ý.
Nàng. . . Là ở vì chính mình tranh thủ thời gian?
Vân Thanh Lam không xác định, nhưng là nghĩ vậy nhi, nàng dưới chân bước chân cũng nhanh lên, chịu đựng chân tâm không khoẻ một đường chạy chậm tới rồi thang máy gian, trung gian không có tạm dừng, thẳng đến đem thân thể của mình đặt mình trong với xối cảm lạnh thủy vòi hoa sen dưới. . .
Nàng không biết chính là, ở nàng cấp không chọn đồ rời đi khi, kia đứng ở phòng họp trung ương người ánh mắt thế nhưng theo nàng phương hướng phiêu xa.
Lục Diệu Tổ nhìn đột nhiên thất thần lãnh đạo, cảm giác có chút kỳ quái, triều nàng xem phương hướng cũng xem qua đi khi, chỉ phát hiện một đạo vội vã bóng dáng, hắn đồng tử đột nhiên co rút lại một chút.
Có lẽ người khác không biết tạ tổng đang xem ai, nhưng là hắn rành mạch. . .
Cái kia bóng dáng là Vân Thanh Lam. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà???
Fiction générale[ H O À N ] /GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma ----------------------------------------------------------------- ♥♥♥Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ truyện ạ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Fut...