Chương 30. Đại kết cục

1.4K 42 4
                                    


Tạ An Di tất nhiên là luyến tiếc Vân Thanh Lam đi nấu cơm, nàng download một cái cơm hộp phần mềm, điểm vài cái đồ ăn trở về, có không ít là Vân Thanh Lam thích ăn.

Vân Thanh Lam đến phòng bếp cầm chén đũa lấy ra tới, ở trên bàn cơm đem mỗi một cái dùng hộp nhựa trang đồ ăn toàn bộ lại ngã vào trong chén, còn cẩn thận mà dùng chiếc đũa khảy hảo, không cẩn thận rớt ở trên bàn cơm cũng lập tức lấy khăn giấy lau cái sạch sẽ.

Tạ An Di từ phòng tắm ra tới thời điểm, Vân Thanh Lam vừa lúc cầm hai cái bát cơm các thịnh một chén cháo. Đây là nàng mãnh liệt yêu cầu, Alpha giọng nói rõ ràng còn rất khó chịu, uống cháo là lựa chọn tốt nhất.

Cũng không ái uống cháo Tạ An Di chỉ có thể cười tiếp nhận rồi đến từ Omega tình yêu, từng ngụm từng ngụm uống xong nàng chán ghét chà bông cháo, ngẫu nhiên tiếp thu đến từ Omega rau xanh cùng gà ti đầu uy.

Đến nỗi mặt khác những cái đó nhìn qua sắc hương vị đều đầy đủ đồ ăn nàng đều vô phúc tiêu thụ.

Tạ An Di bởi vì yết hầu còn chưa hảo toàn, liền tính là tận lực mồm to đi ăn, tốc độ cũng rất chậm, Vân Thanh Lam đã ăn no buông xuống chiếc đũa, ngồi ở Alpha đối diện lẳng lặng mà nhìn nàng.

Tạ An Di trực giác nàng có chuyện muốn nói, vội vàng uống xong cuối cùng một ngụm cháo, cầm chén buông, xoa xoa miệng, ngồi nghiêm chỉnh tại vị trí thượng, nhìn Vân Thanh Lam.

"Ta. . . Hiện tại. . ."

Omega tựa hồ không biết nói như thế nào ra trong lòng nói, Tạ An Di cũng không nóng nảy đi thúc giục nàng, chỉ là dùng thực kiên định ánh mắt nhìn nàng.

Có thể là đối diện người ánh mắt quá mức chân thành, Vân Thanh Lam những lời này đó lại không biết như thế nào mở miệng, nàng mai phục đầu dùng chiếc đũa bát trong chén dư lại gạo: "Tính, không có việc gì."

Hai người chi gian tâm ý đã cơ bản trong sáng, chỉ là Vân Thanh Lam vẫn là muốn trốn tránh, cứ việc hai người chi gian không giống khác có tình người như vậy đơn thuần, nhưng là không sợ như Tạ An Di, tự sáng nay tỉnh lại kia một khắc, nàng liền không chuẩn bị lựa chọn từ bỏ. Nàng đứng lên, đem mộc chất ghế dựa kéo khai, thể lực chưa hoàn toàn khôi phục nàng không có thể đem ghế dựa toàn bộ nâng lên, tùy ý ghế chân sát ở trên mặt bàn phát ra sắc nhọn thanh âm.

Vân Thanh Lam rũ xuống đầu lại ngẩng lên, mặt mang nghi hoặc mà nhìn về phía chậm rãi đến gần nàng người.

Tạ An Di ở nàng trước người đứng yên, sau đó chậm rãi ngồi ở trên mặt đất, nắm lấy nàng nhu di, ôn nhu mà nhéo nhéo nàng hổ khẩu sau mới đem tầm mắt hướng lên trên di, nhìn nàng đôi mắt, thanh âm vô cùng ôn nhu: "Muốn nói cái gì liền nói đi, không cần có điều cố kỵ, hết thảy có ta."

Vân Thanh Lam tâm a, một chút liền phảng phất ăn một viên thuốc an thần, trước mắt người này chỉ là một câu một ánh mắt là có thể làm nàng vô cùng an tâm, chính mình. . . Có lẽ đời này đều trốn không thoát đi. . .

Nhìn Omega vẫn là không nói lời nào, thời gian một phút một giây trôi đi, Tạ An Di quyết định chủ động xuất kích, hỏi ra nói thập phần trực tiếp: "Ngươi thích ta sao?"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ