Kỳ thật Tạ An Di loáng thoáng đã hiểu Lục Diệu Tổ tâm lý, làm nàng đối Vân Thanh Lam si mê, sau đó làm Omega tới thổi thổi gió thoảng bên tai, chính mình làm cho hắn đội nón xanh người, tổng hội lòng mang áy náy cho hắn một ít bồi thường, mà cái này chủ quản vị trí chính là lựa chọn tốt nhất. Thật đúng là một cái xảo trá người, vì một cái thăng chức cư nhiên cam nguyện hy sinh chính mình thê tử ích lợi! Mà chiếu hiện tại xem ra, Vân Thanh Lam ngày đó xuất hiện ở trung tâm hoa viên tựa hồ cũng không phải ngẫu nhiên đi, còn cùng chính mình xin lỗi? Nàng chẳng lẽ. . . Nguyện ý vì nam nhân kia trả giá nhiều như vậy sao? Cho nên nàng cũng là muốn lợi dụng chính mình sao?
Dục vọng rút đi Tạ An Di càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, Omega thình lình xảy ra thái độ chuyển biến làm nàng cảm thấy bất an, chính là nàng không muốn như vậy đi nghi kỵ Vân Thanh Lam, rồi lại không biết nên như thế nào thu hoạch chân tướng, dứt khoát không thèm nghĩ, an tâm đầu nhập công tác.
Hạng mục tiến triển đến còn tính thuận lợi, chỉ là này tân chủ quản người được chọn vấn đề lại chậm chạp chưa định, mọi người đều có chút xao động, vì trấn an nhân tâm, cũng vì làm đại gia có thể từ bận rộn công tác trung giải phóng, Tạ An Di quyết định đem bộ môn đoàn đội xây dựng phí dụng cấp hoa. . .
Tuy rằng nàng cũng biết đoàn đội xây dựng đối với bộ phận công nhân tới nói cũng không phải một chuyện tốt, nhưng là nàng vẫn là săn sóc lựa chọn tận lực tốt phương án —— suối nước nóng khách sạn hai ngày sướng chơi.
Phương án vừa ra, toàn bộ văn phòng đều cùng nổ tung chảo giống nhau, rốt cuộc này so với kia chút cái gì kéo co đá quả cầu còn có trí lực hỏi đáp đoàn kiến khá hơn nhiều!
Tạ An Di cười nhìn này đàn vui sướng nhân nhi, bỏ thêm một câu: "Có thể mang người nhà ~ "
Cái này toàn bộ văn phòng đều sôi trào, nhưng vẫn là có đầu óc thanh tỉnh người lắm miệng hỏi một câu: "Kia người nhà chi tiêu đâu?"
"Ân. . . Tự hành phụ trách, công ty chỉ có thể gánh vác khởi các ngươi cá nhân phí dụng, bất quá vẫn là có đoàn mua ưu đãi giới."
Vừa mới sôi trào có chút tắt lửa xu thế, bất quá có chút tiểu đồng bọn vẫn là mặt mày hớn hở mà cầm lấy di động phát tin tức cấp người nhà.
Lục Diệu Tổ ánh mắt chợt lóe, cũng có tân tính toán.
Lục Diệu Tổ cũng không có trưng cầu Vân Thanh Lam ý kiến liền cho nàng báo danh, nàng cũng không nghĩ quá bác mặt mũi của hắn, liền đáp ứng rồi. Chỉ là đối với khả năng muốn đối mặt Tạ An Di người này trong lòng vẫn còn có thấp thỏm, không hảo trực tiếp hỏi Lục Diệu Tổ, rốt cuộc này rất có thể chính là mục đích của hắn, Vân Thanh Lam nói bóng nói gió trộm hỏi Lục Diệu Tổ đồng sự, biết được đi phao suối nước nóng nhân viên an bài cũng không có Tạ An Di thời điểm, nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Du lịch xe buýt mênh mông cuồn cuộn khai bốn chiếc, trong đám người xác thật không có Tạ An Di thân ảnh, không biết vì sao, bổn cảm thấy chính mình hẳn là vui vẻ Vân Thanh Lam cư nhiên có chút nho nhỏ thất vọng. Này cảm xúc thật sự là không đúng, Vân Thanh Lam chạy nhanh dời đi chính mình lực chú ý, làm chính mình không cần suy nghĩ người nọ.
Vân Thanh Lam diện mạo thanh tú xinh đẹp, tính tình luôn luôn mềm ấm, cùng Lục Diệu Tổ đồng sự thấy được không nhiều lắm nhưng cũng từng có tiếp xúc, mang người nhà đồng sự cũng không tính nhiều, Lục Diệu Tổ tiểu tổ nội chỉ có hắn một người mang theo thê tử, cho nên đại gia nói chuyện phiếm ngẫu nhiên cũng phải hỏi đến bọn họ chi gian ở chung quan hệ.
"Chúng ta cảm tình thực hảo a ~ đến nỗi tiểu hài tử chúng ta tạm thời không nghĩ muốn, chỉ nghĩ trước quá hảo hai người thế giới."
Lục Diệu Tổ trả lời lời này một chút lại chọc tới rồi Vân Thanh Lam đau điểm, nàng nhấp nhấp miệng xuân, rũ xuống mắt, đối với hài tử, nàng đời này khả năng đều không thể đền bù Lục Diệu Tổ.
Cái này đề tài bị một chút mang quá, đại gia hàn huyên vài câu về sau đề tài lại chuyển tới nơi khác, Vân Thanh Lam tắc nhân cơ hội nhắm hai mắt lại giả bộ ngủ, trong bất tri bất giác thế nhưng cũng thật sự ngủ rồi.
Chờ nàng tỉnh lại thời điểm, suối nước nóng khách sạn đã tới rồi.
Chờ đến dẫn đầu nhân viên điểm xong đến về sau bọn họ lãnh phòng tạp trở về từng người phòng.
Tổng giám trợ lý vương san đem nhân viên danh sách thống kê hảo phát tới rồi tổng giám hòm thư.
Lúc này Tạ An Di vừa mới tỉnh lại, liền nghe được di động hòm thư nhắc nhở âm, thói quen tính địa điểm khai bưu kiện, tùy ý xem một vòng tham dự nhân viên, lại một chút đã bị kia ba chữ hấp dẫn.
Vân Thanh Lam ( ghi chú: Hạng mục khoa hạng mục tổ Lục Diệu Tổ phối ngẫu. )
Ghi chú mấy chữ có chút chói mắt, Tạ An Di khóe miệng lại phiết một chút.
Ngày đó cuối cùng phỏng đoán lại hiện lên ra tới.
Cho nên, ngươi tham gia loại này hoạt động là vì tiếp cận ta còn là nói ngươi thật sự thích?
Do dự thật lâu sau, Tạ An Di mở ra thông tin lục, cấp vương san gọi điện thoại.
"Uy, san san, cho ta đính gian phòng đi, ta buổi tối lại đây."
Đang ở trước đài thẩm tra đối chiếu vào ở nhân viên tin tức vương san miệng đầy đáp ứng: "Tốt, tạ tổng, ta bên này giúp ngài an bài."
Kết quả lời này vừa lúc bị đi ngang qua Lục Diệu Tổ nghe được, hắn hướng đã vào thang máy Vân Thanh Lam phất phất tay, ý bảo làm nàng trước đi lên, sau đó đi tới vương san bên cạnh, một bộ thực lòng nhiệt tình hỏi: "San san, ta tới giúp ngươi a."
Vương san vừa lúc lo liệu không hết quá nhiều việc, cười trả lời: "Hảo a, cảm ơn lục công."
Sau đó cầm trong tay thẩm tra đối chiếu biểu cấp đưa cho Lục Diệu Tổ.
"Ngươi hảo, ta bên này còn cần một gian cao đẳng phòng, mang tư nhân suối nước nóng cái loại này."
"Ngượng ngùng, nữ sĩ, cao đẳng phòng đã không có, chỉ có một gian bình thường phòng, giống nhau xứng có tư nhân suối nước nóng trì, chẳng qua không ở phòng trong, cùng một chúng suối nước nóng trì giống nhau ở trong núi, nhưng là tư mật tính cũng là thực tốt, ngài xem. . ."
Vương san do dự một chút, WeChat dò hỏi Tạ An Di ý kiến, được đến hồi phục sau mới nói: "Có thể."
"Tốt, nữ sĩ, thỉnh ngài báo một chút số thẻ căn cước. . . Cảm ơn nữ sĩ, phòng là 1205, tư nhân suối nước nóng trì ở trên núi A khu, đánh số cũng là 1205."
Vương san một bên đáp lời, một bên đem sở hữu tin tức đúng sự thật gửi đi cho Tạ An Di.
Lục Diệu Tổ thì tại đáy lòng yên lặng nhớ kỹ hai người chi gian đối thoại.
A khu 1205 phải không. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà???
Ficción General[ H O À N ] /GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma ----------------------------------------------------------------- ♥♥♥Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ truyện ạ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Fut...