Chương 28. Sinh bệnh h hạ (2200+)

1.1K 25 0
                                    


Kia chỗ mật động hấp lực thật sự quá cường, một ngón tay cũng bị giảo đến đau nhức không thôi, Tạ An Di không cấm suy nghĩ dĩ vãng, này chỗ hẹp hòi địa phương đến tột cùng là như thế nào cất chứa hạ nàng giữa háng cự vật. Nghĩ, nghĩ, gò má cũng cách này chỗ tản ra thanh hương âm hộ càng ngày càng gần.

Ấm áp dồn dập hơi thở phun ở mặt trên, Vân Thanh Lam chân dần dần mất lực, thả lỏng mà dừng ở Tạ An Di trên vai.

Tạ An Di lại nhập vào một lóng tay, hai ngón tay khai thác khẩn trí mật huyệt, cảm thụ được bên trong ấm áp mềm mại, chậm rãi trừu động, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia chỗ phấn nộn nguồn mật, nhìn bên trong chậm rãi nhổ ra dịch nhầy cũng nhìn kia mấp máy cánh hoa.

"A. . . Không cần. . . Không cần xem. . ." Alpha tầm mắt quá mức nóng rực, Vân Thanh Lam có chút thẹn thùng, vươn tay muốn đi che đậy Tạ An Di ánh mắt, lại còn không có tới kịp phúc ở chính mình âm hộ thượng, Tạ An Di một cái cúi người, liền hôn lên kia run rẩy mật đậu.

"Ân a ~" vươn tay nháy mắt nắm chặt nắm tay, ngón cái trực tiếp thủ sẵn ngón trỏ thượng thịt, kia mênh mông khoái cảm vẫn là đem Vân Thanh Lam toàn bộ đánh bại, một tiếng lại một tiếng rên rỉ quanh quẩn ở phòng trong.

Tạ An Di vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng điểm một chút âm đế, vân thanh thân mình liền run rẩy một chút, nàng cười khẽ một chút, dùng đầu lưỡi nhanh chóng khảy sưng đỏ mật đậu, thường thường còn cuốn lên một bên phân bố mật dịch lại đồ ở mặt trên.

Vân Thanh Lam tay sớm đã cắm vào Tạ An Di đầu tóc a, nhéo phát căn muốn đem nàng đầu ra bên ngoài xả, cái mông lại không tự giác hướng Alpha môi lưỡi thò lại gần, vòng eo còn ở trong lúc lơ đãng đĩnh động hai hạ, làm chính mình ướt át vô cùng mật huyệt trực tiếp cùng Tạ An Di miệng mũi cọ xát.

Tạ An Di tay phải còn ở mạnh mẽ thọc vào rút ra, miệng lưỡi động tác cũng càng lúc càng nhanh, nàng giống một cái thành kính vô cùng chiến sĩ, vì chính mình công chúa làm tốt nhất phục vụ, cũng nhắm hai mắt lại cảm thụ được công chúa đối nàng tín nhiệm cùng ỷ lại.

"A. . . A a. . . Muốn tới. . . Ngô. . . A di. . ."

Vân Thanh Lam thanh âm đã sớm vô pháp thành câu, nàng nắm Alpha tóc ngón tay khớp xương đều đã trở nên trắng, bụng nhỏ kịch liệt co rút lại, mật huyệt giảo lộng ngón tay càng thêm dùng sức. Tạ An Di ở cuối cùng thời khắc, nặng nề mà cắn kia viên mật đậu liếm mút, ngón tay chống những cái đó lực cản điên cuồng mà trừu động, thẳng đến một tiếng cao vút dâm kêu lên sau, Omega đỉnh lên thân mình một chút rơi xuống ở trên giường, toàn thân đều mất đi sức lực, mật huyệt điên cuồng mà mấp máy, như mặt nước dâm dịch điên cuồng trào ra, kia viên tiểu đậu đỏ đều đang run rẩy. . .

Tạ An Di đứng thẳng thân thể, quỳ gối Omega giữa hai chân, nhìn hưởng thụ cao trào nữ nhân, đem cực có phong tình nàng toàn bộ ôm đập vào mắt trung, tay cũng cầm chính mình gắng gượng thịt vật, trước sau loát động.

Kia cổ sóng triều rút đi, Vân Thanh Lam chậm rãi mở mắt, nàng hơi hơi ngẩng đầu, thấy chính là Tạ An Di vẻ mặt si mê nhìn chính mình, thủ hạ ở loát động chính mình dương vật.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ