Sơn động mặc dù không lớn, nhưng là dung nạp hai người vẫn là thừa sức.
Vân Thanh Lam ngồi ở mềm mại bụi trên cỏ, dựa vào tường đá từ từ nhắm hai mắt nghỉ ngơi, chỉnh lý xong hết thảy Tạ An Di trợn tròn mắt nhìn một chút Omega bên cạnh trống ra một chút vị trí cùng một bên nàng vì chính mình chuẩn bị trụi lủi phiến đá, khóe miệng liệt một chút, sau đó đặt mông ngồi ở Omega bên cạnh.
Tại nàng nhìn không thấy địa phương, Vân Thanh Lam khóe miệng cũng hơi nhếch lên.
Xuân hàn se lạnh, mặc dù đã nhanh tiếp cận mùa hè, nhưng là ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày vẫn là không nhỏ, ban ngày có hơn hai mươi độ thời tiết đến ban đêm khả năng cũng chỉ có tầm mười độ.
Vân Thanh Lam lúc đi ra mặc dù làm chuẩn bị mặc vào áo khoác quần dài, thế nhưng là Tạ An Di không có a, nàng là tại trở về phòng trên đường nhìn thấy Vân Thanh Lam, còn ăn mặc ướt sũng áo tắm cùng đồng dạng ẩm ướt áo choàng tắm đâu.
Vừa mới một trận bận rộn còn tốt, hiện tại ngừng lại, ý lạnh xâm lấn, Tạ An Di nhịn không được hắt hơi một cái.
Vân Thanh Lam khẳng định không có ngủ, nghe được Alpha nhảy mũi thanh âm, một chút mở mắt ra, con mắt sớm đã thích ứng hắc ám, tại cái này trong bóng đêm cũng có thể ẩn ẩn trông thấy thứ gì, nhìn thấy Tạ An Di trên người áo choàng tắm lúc, Omega ảo não không thôi.
Chính mình làm sao lại như vậy sơ ý? ! Nàng còn mặc ít như thế đâu, loại khí trời này phải nhiều lạnh.
"Ta trong bọc còn có đổi giặt quần áo, ngươi đem thân thể xoa một chút, sau đó đem áo tắm thay đổi đi, sẽ lạnh." Nói xong, Vân Thanh Lam liền ưỡn thẳng lưng, đem kia đệm ở sau thắt lưng ba lô lấy ra ngoài, kéo ra khóa kéo lật ra một cái thu nạp túi, lấy ra một bộ quần áo màu đen: "Chỉ có bộ này thu áo là sạch sẽ, ngươi không chê. . ."
"Không chê không chê, làm sao sẽ ghét bỏ? !" Tạ An Di ngồi ở một bên vội vàng đoạt lấy Vân Thanh Lam trong tay quần áo, sợ nàng đổi ý.
Ngay từ đầu còn có chút bực bội vì sao muốn tại loại này rừng núi hoang vắng qua đêm Alpha giờ phút này lại hết sức may mắn chính mình đuổi tới, không chỉ có thể mặc vào Omega xuyên qua giày, thế mà còn có thể mặc thượng nàng tư mật quần áo!
Bất quá. . . Chính mình cao hứng như vậy sẽ không để cho người cảm thấy là cái đồ biến thái a? !
Nghĩ tới đây, Tạ An Di cứng ngắc biểu lộ lặng lẽ nhìn về phía Vân Thanh Lam, quả nhiên thấy được một cái biểu tình tự tiếu phi tiếu.
"Tốt, ngươi nhanh đi thay đổi, đợi đã muốn bị cảm." Vân Thanh Lam không có trêu chọc nàng, mà là đẩy nàng một cái sau đó quay mặt chỗ khác nhắm mắt lại, ra hiệu nàng nhanh thay đổi y phục.
Cái này gió lạnh thổi, xác thực đủ lạnh, Tạ An Di cũng không rảnh đi có cái gì kiều diễm tâm tư, thuần thục cởi ướt sũng đồ tắm, đang chuẩn bị mặc quần áo thời điểm lại bị một đạo tiếng cười hấp dẫn.
Một chút nhìn sang, mới phát hiện Vân Thanh Lam đã sớm mở mắt ra nhìn nàng chằm chằm.
"Uy. . ." Tạ An Di mặt một chút đỏ lên cái thấu, ở trong màn đêm cũng giống một cái bỏng quen con cua, nàng luống cuống tay chân không biết nên che ngực vẫn là phía dưới, động tác buồn cười không chịu nổi.
Vân Thanh Lam phốc phốc một chút cười ra tiếng: "Nguyên lai ngươi cũng thẹn thùng a, còn nói ta đây, ngươi nơi nào ta chưa có xem a ~" nói xong, một khối sạch sẽ chăn phủ giường nàng ném vềAlpha.
Tạ An Di vẫn còn có chút da mặt mỏng, đưa lưng về phía nàng dùng kia chứa đầy Omega mùi thơm khăn mặt chùi sạch thân thể, đang sát qua dưới hông tính khí lúc, kia mềm nhũn thịt vật cũng bởi vì cảm giác được quen thuộc mùi run lên hai lần, cái mông nhỏ cũng đi theo bóp chặt hai lần.
Mà hết thảy này đều bị Vân Thanh Lam thu nhập đáy mắt, một loại tên là dục niệm khát vọng dần dần dâng lên.
Tạ An Di thân cao muốn cao một chút, ăn mặc thiếp thân thu quần có chút gấp, nhất là nàng phía dưới có chút lớn, không có mặc quần lót nàng cưỡng ép đem chính mình chân dài nhét đi vào, nào đó một chỗ bị ghìm gấp, tạo thành một bao lớn, to đến có chút doạ người. Nàng suy nghĩ một chút vẫn là đem kia áo choàng tắm khoác ở trên người, sau đó đem bào mang buộc lại, để nó như vậy chính mình đặc thù.
Tại nàng ngồi xuống một giây sau, Vân Thanh Lam liền nhích lại gần, thân mật rúc vào trong ngực của nàng, Tạ An Di khẽ giật mình, lập tức lập tức buông, đem cuộn lại chân cũng tách ra.
Vân Thanh Lam dùng tay chống đỡ bụi cỏ, bờ mông một cái dùng sức liền dời đến Alpha ở giữa, sau đó dựa vào phía sau một chút, toàn thân tâm liền đều dựa vào Tạ An Di trong lồng ngực.
Tạ An Di giờ phút này mới biết mình lựa chọn đem áo choàng tắm phủ thêm là một cái cỡ nào quyết định chính xác, nếu không, cái này rừng núi hoang vắng, cô A quả O, nhất là cái này O còn một mực tại nàng trong lòng tán loạn, hiện tại uốn tại trong ngực của nàng một bộ người vật vô hại dáng vẻ, làm sao có thể không khiến người ta tâm viên ý mã đâu? !
Omega nhẹ nhàng nhàn nhạt tiếng hít thở tại nàng bên tai vờn quanh, cái cổ ở giữa tuyến thể tại khống chế dưới không có ra loạn gì, thế nhưng là. . . Dưới hông đụng phải Vân Thanh Lam bờ mông thịt mềm cái kia đồ chơi không nghe lời a!
Còn tốt cách một tầng áo choàng tắm, cũng không có kích động đến gắng gượng, chẳng qua là thoáng nổi lên một chút, Tạ An Di nghiêng tai nghe trong ngực người đều đều hô hấp, thở dài một hơi. Nàng nắm tay hướng xuống tìm kiếm, cẩn thận từng li từng tí kéo qua khác một bên áo choàng tắm muốn đắp lên chính mình từ từ thức tỉnh thịt vật bên trên, lại không cẩn thận chạm đến Vân Thanh Lam bên hông thịt mềm.
"A... ~ "
Omega ưm một tiếng cầm tay của nàng, sau đó cùng nàng mười ngón khấu chặt.
Tạ An Di liền ánh trăng nhìn chằm chằm giao ác hai tay, ngón tay còn không tự giác giật giật, cổ họng nuốt xuống mấy lần, một loại chưa bao giờ có ngọt ngào đưa nàng càn quét, lông mày mắt cũng không tự giác mang tới cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà???
Ficción General[ H O À N ] /GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma ----------------------------------------------------------------- ♥♥♥Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ truyện ạ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Fut...