Vân Thanh Lam căn bản không có ngủ, rốt cuộc tại dã ngoại, một cái không tính an toàn hoàn cảnh hạ, sao có thể nhanh như vậy đi vào giấc ngủ. Nàng oa ở Tạ An Di trong lòng ngực, đều cảm giác được người này cười khẽ.
"Vì cái gì như vậy vui vẻ?" Nàng mở to mắt nhìn nhìn phía trước, từ từ hỏi.
"Ân. . ." Tạ An Di đem nàng ủng đến càng khẩn, yên ắng bầu không khí làm nàng cảm thấy có chút không chân thật, tựa như phim truyền hình chụp quá hai cái lâm vào tình yêu cuồng nhiệt vai chính giống nhau, nhưng là nàng biết các nàng không phải: "Không có gì, liền cảm thấy còn rất có ý tứ."
Vân Thanh Lam rũ phía dưới, đôi mắt xem hạ hai người giao nắm lòng bàn tay: "Đêm nay chúng ta chỉ có thể bộ dáng này ngươi còn vui vẻ?"
"Ân, ta cảm thấy có thể cùng ngươi cùng nhau. . . Liền rất hảo."
"Tạ An Di ngươi biết không? Kỳ thật ta đối với ngươi cảm giác rất kỳ quái, nếu nói lần đầu tiên chúng ta lên giường là ta hôn trước một lần một đêm tình, lần thứ hai lần thứ ba là bị tin tức tố chủ đạo mất đi lý trí, như vậy hiện tại đâu? Chúng ta chi gian như vậy thân mật hình như là một kiện thực bình thường sự tình giống nhau, ta cứ như vậy tùy tâm đi làm. Buổi tối ngươi nói câu kia thích ta, kỳ thật ta nghe được. . . Ta. . . Ta không biết nên như thế nào đi đối mặt ngươi, nếu nói ngươi chỉ là đối ta thân thể mê luyến, như vậy này hết thảy cũng khỏe nói, nhưng là ngươi trong lòng đối ta có cảm giác nói, ta liền cảm thấy ta là cái tội nhân. Ngươi không cần yêu ta, ta không đáng, thật sự. . . Không đáng. . ."
Vân Thanh Lam thanh âm thực nhẹ, lại nói dị thường rõ ràng, Tạ An Di đem nàng mỗi từng câu từng chữ đều nghe vào trong đầu, nhíu hạ mày, ôm chặt nàng: "Không cần nói như vậy, thật sự. . . Ta thích ngươi không phải bởi vì có đáng giá hay không, thích liền thích."
"Không, Tạ An Di, ta không phải một cái cái gì người tốt, ta sẽ xuất quỹ, còn sẽ đáp ứng Lục Diệu Tổ tới tiếp cận ngươi, dùng thân thể tới đạt tới mục đích, lại sẽ bởi vì lương tâm không qua được lựa chọn cố ý nói chút khó nghe nói muốn khí đi ngươi, hiện tại còn bởi vì ta hành động theo cảm tình hại chúng ta hai cái chỉ có thể oa ở chỗ này qua đêm. . . Ta thật sự không tốt. . ."
"Vậy ngươi không tốt, ta cũng không tốt, ta biết rõ ngươi là phụ nữ có chồng còn vài lần cưỡng bách ngươi lên giường, biết rõ ngươi không thích ta còn lì lợm la liếm đi theo ngươi phía sau, biết rõ hừng đông về sau chúng ta liền sẽ biến thành người xa lạ vẫn là tham luyến hiện tại ôn nhu. . . Thanh Lam, ngươi nói cho ta, ngươi đối ta có hay không một chút thích?"
Tạ An Di nói tràn đầy chân thành, cuối cùng còn bí mật mang theo vài tia thật cẩn thận khát cầu.
Vân Thanh Lam không biết như thế nào trả lời nàng, Lục gia cha mẹ nước mắt, Lục Diệu Tổ đối với hài đồng khát vọng, ngày đó tai nạn xe cộ hắn đem chính mình liều mạng đẩy ra cảnh tượng từng màn lại đều xuất hiện ở nàng trong đầu, cuối cùng xuất hiện chính là Tạ An Di kia giảo hảo khuôn mặt.
"Thực xin lỗi. . . An Di, ta. . . Ta không có cách nào đáp lại ngươi cảm tình, ta. . . Ta có trượng phu, ngươi biết đến, ta đã làm sai rất nhiều, ta không nghĩ sai đi xuống, ta chỉ nghĩ hảo hảo mà sinh hoạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà???
General Fiction[ H O À N ] /GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma ----------------------------------------------------------------- ♥♥♥Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ truyện ạ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Fut...