Rút máu kết quả yêu cầu chờ đợi đại khái nửa giờ, Vân Thanh Lam mẫu tính bạo lều gian theo bản năng liền nói ra nói như vậy, nói xong lúc sau mới ý thức được có chút vượt qua, nàng chiếp nhạ không biết nói cái gì nữa, trong lòng lại có muốn chạy trốn ý đồ.
Tạ An Di nhưng không có cho nàng cơ hội này, vốn dĩ người bị bệnh liền tương đối yếu ớt, thật vất vả tìm được tha thiết ước mơ ấm áp há có buông tha đạo lý, nàng sấn Omega chưa chuẩn bị, một bàn tay từ phía dưới thăm qua đi, thật cẩn thận mà câu một chút Omega ngón út, thấy nàng không có cự tuyệt, dứt khoát trực tiếp cầm tay nàng, chậm rãi chuyển vì mười ngón khẩn khấu, toàn bộ trong quá trình nàng đều nhìn chằm chằm Vân Thanh Lam đôi mắt, cũng thấy được bên trong ẩn nhẫn cùng kia cực lực che giấu rồi lại che giấu không được vui sướng...
Vân Thanh Lam đừng xem qua đi không hề xem nàng, lập tức hướng một cái khác phương hướng đi đến, Tạ An Di tự nhiên đi theo nàng. Suy xét đến Alpha thân mình suy yếu, cẩn thận Omega đi được rất chậm, còn thực rõ ràng đem người hộ ở hành lang sườn, sợ bị đấu đá lung tung những người khác cấp đụng tới.
Bệnh viện mặc kệ khi nào đều là biển người tấp nập, liền tính là thời gian làm việc, nhưng cung người bệnh nghỉ ngơi ghế dựa cũng nhàn rỗi không nhiều lắm, thật vất vả tìm được một cái hai tội liên đới, Vân Thanh Lam đỡ Tạ An Di ngồi qua đi. Mới vừa đem thân mình ngồi định rồi, Alpha đầu liền nhích lại gần, nhu thuận sợi tóc đảo qua nàng cổ, mang theo tê dại cảm giác, Vân Thanh Lam bả vai đỉnh một chút người này, Tạ An Di không có rời đi ngược lại là ôm chặt hơn nữa. Trơn bóng cái trán thậm chí cọ ở nàng nhĩ sườn, ào ạt nhiệt ý truyền đến, Vân Thanh Lam tâm một chút lại mềm xuống dưới.
Người này sinh bệnh đâu...
Bệnh viện hướng các nàng như vậy thân mật dựa sát vào nhau AAOO nhiều đếm không xuể, nhưng là so người bình thường muốn xuất sắc khí chất nhan giá trị vẫn là hấp dẫn một bộ phận người chú ý, Vân Thanh Lam có chút ngượng ngùng, dứt khoát gục đầu xuống chơi nổi lên di động đi né qua những cái đó ánh mắt. Màn hình mới vừa thắp sáng không bao lâu, Vân Thanh Lam ở công tác đàn đem tân tin tức đều xem một lần, ghi nhớ cùng chính mình có quan hệ mấy cái công tác điểm sau, di động xuất hiện tân tin tức.
Là WeChat tiểu hào thu được tin tức.
Vân Thanh Lam đã không sai biệt lắm quên mất cái này hào, này vẫn là nàng không sai biệt lắm mười mấy nguyệt trước vì... Xin, chỉ thêm quá một người bạn tốt, Omega theo bản năng mà nhìn về phía dựa vào chính mình Alpha, click mở tân tin tức.
【 cung ngươi: Ngươi làm sao vậy? Ta xem ngươi khai dược, nói chuyện cũng không thoải mái bộ dáng, là cảm lạnh sao? 】
Phát tin tức người còn dựa vào nàng vai trái, ngón tay khảy di động màn hình, chờ đến nàng tắt lại lại lần nữa hoa khai, lặp đi lặp lại, tựa hồ đang chờ đợi này cái gì.
Nghe nàng thô nặng tiếng hít thở cùng vô ý thức phát ra ưm, Vân Thanh Lam biết nàng rất khó chịu, không nghĩ làm nàng thất vọng, mở ra bàn phím trở về mấy chữ.
【 thanh: Không có cảm lạnh, chỉ là tối hôm qua ăn cơm không chú ý, xương cá hoa bị thương yết hầu mà thôi, không có việc gì. 】
【 cung ngươi: Nga... 】
"64 hào Tạ An Di, tiến vào hạ, đánh đuổi thiêu châm."
Hộ sĩ lớn giọng tại đây ồn ào trong hoàn cảnh kỳ thật không quá rõ ràng, Vân Thanh Lam vẫn là thực mau mà bắt giữ tới rồi này giây lát lướt qua thanh âm, nàng nâng dậy sắp biến thành bạch tuộc Tạ An Di, mang theo nàng cũng chưa nhận thấy được sủng nịch kéo người vào tiêm vào thất.
Tạ An Di lẩm bẩm lầm bầm mà không chịu chích, không tình nguyện mà ngồi ở trên ghế đem cánh tay triều cầm đại ống tiêm hộ sĩ một phóng, đôi mắt một bế đầu chuyển hướng bên kia một bức anh dũng hy sinh bộ dáng, cánh tay thực rõ ràng còn ở phát run.
【 không đúng, chích mông, chuyển qua tới, đem quần bái xuống dưới. 】
Hộ sĩ tiểu thư thanh âm lạnh nhạt cực kỳ, Alpha nghe thế lạnh băng lời nói đột nhiên mở to hai mắt, không thể tin tưởng mà nhìn hộ sĩ, phát ra vịt thanh âm: "Cái gì? Đánh... Mông? !"
Vân Thanh Lam nhìn Alpha bộ dáng một chút cười lên tiếng, hộ sĩ tiểu thư vốn dĩ thực không kiên nhẫn, khả năng bởi vì trước mắt hai người thật sự là đẹp mắt, cuối cùng là thả lỏng mày, trêu ghẹo nói: "Như thế nào, ngươi cái đường đường Alpha còn sợ này đó a, ngươi xem lão bà ngươi đều chê cười ngươi, nhanh lên cởi quần, nơi này cũng không người khác, lão bà ngươi nhìn xem cũng không quan hệ, hại cái gì xấu hổ a."
Hộ sĩ thấy được hai người dắt ở bên nhau tay, theo lý thường hẳn là mà đem các nàng nhận thành tình lữ, Vân Thanh Lam còn không có đem ý cười toàn bộ thu liễm, đã bị thình lình xảy ra ngượng ngùng nhiễm hồng gương mặt, Tạ An Di nhìn nhìn nàng, khóe miệng một ít liệt khai dùng như cũ khó nghe thanh âm làm nũng: "Ngô ~ lão bà, ngươi ôm ta, ôm ta sẽ không sợ ~ "
Tay dứt khoát trực tiếp ôm lấy Vân Thanh Lam vòng eo, đem nàng hướng phía chính mình kéo lại đây. Omega một cái lảo đảo sau, liền cảm giác được một cái lông xù xù mà đầu dán ở chính mình trên bụng nhỏ nóng bỏng hô hấp cách áo sơmi phun đến rốn thượng, Vân Thanh Lam nâng lên tay tới chậm rãi buông, mang theo vô số nhu tình sờ sờ Tạ An Di đầu.
Nguyên lai, một cái đỉnh đỉnh đại danh tổng giám cũng là sẽ như thế yếu ớt...
"Được rồi, không đau đi, ta chích nhiều năm như vậy kỹ thuật thực tốt, phải tin tưởng ta." Hộ sĩ thực vừa lòng mà dùng tay cầm tăm bông ngăn chặn châm, lại nhìn một chút trước mắt hai cái đã lâu ôm nhau người, hàm răng đều mau toan rớt: "Chân thật, tú ân ái có thể hay không đi ra ngoài tú a, ta này người cô đơn quá thảm."
Vài giây sau, hộ sĩ đem tăm bông ném xuống, ý bảo Tạ An Di đã có thể. Alpha lúc này mới giống cái tiểu tức phụ giống nhau chậm rì rì đứng lên dịch tới rồi Vân Thanh Lam bên cạnh người, đôi mắt vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm giai nhân.
"Đúng rồi, vị này Omega tiểu thư, cái này hạ sốt châm đánh xong lúc sau ngươi muốn chú ý một chút nàng nhiệt độ cơ thể, nếu là không có gì hiệu quả yêu cầu lại lần nữa tái khám, sau đó nhớ rõ ăn chút thanh đạm, dược muốn đúng hạn ăn, sau đó... Hai ngày này quá mệt mỏi liền không cần hành phòng sự, hảo hảo nghỉ ngơi một chút, liền tính hành phòng sự cũng nhớ rõ tránh hạ dựng."
"" A? Hảo... Hảo...
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà???
Fiksi Umum[ H O À N ] /GL/ABO/PO18/ 419 Đối Tượng Cư Nhiên Là Cấp Dưới Lão Bà - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma ----------------------------------------------------------------- ♥♥♥Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ truyện ạ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Fut...