7

137 6 0
                                    

Bên trong bảo tàng ROLLA

- Xin thông báo đã đến giờ triển lãm sắp bắt đầu, xin mời quý vị đến sảnh chính của bảo tàng.

Tiếng thông báo vừa dứt tất cả mọi người đều nhanh chóng tụ họp tại nơi sảnh chính của bảo tàng, JiHoon cũng bắt đầu di chuyển. Vì tối hôm nay là buổi triển lãm công khai cho phép tất cả người dân được phép đến đây tham dự nhưng lạ thay khi cậu đến đây chỉ thấy chủ yếu là những doanh nhân, những người có quyền thế và thậm chí vài người của chính phủ cũng có mặt và còn có rất nhiều người địa vị không tầm thường cùng với những phu nhân sang trọng chứ chẳng có lấy một người dân thường nào ngoài cậu ra.

Vì thân hình cậu vốn khá nhỏ nên đứng chung một khu vực với những người đó cậu hoàn toàn bị che khuất, bóng dáng mất tích giữa đám đông không một dấu vết. Đang lúc loay hoay tìm chỗ đứng để có thể nhìn thấy sân khấu phía trêи thì tiếng của người thuyết minh viên đã vang lên, mọi ánh đèn cũng đổ về sân khấu.

- Xin kính chào quý vị, thưa quý vị có mặt tại tối ngày hôm nay, xin chân thành cám ơn quý vị đã dành ra chút thời gian quý báu của mình để đến đây và tham dự buổi triển lãm ngày hôm nay của bảo tàng ROLLA chúng tôi, sau đây tôi xin giới thiệu vật phẩm sẽ được công bố với quý vị ngay sau đây, đó chính là viên đá Theterbegin, xin quý vị hãy cho viên đá Theterbegin một tràn pháo tay.

Bốp bốp bốp...

Tiếng vỗ tay vang lên khắp đại sảnh sôi động cuồng nhiệt khiến JiHoon thấy hai tai mình ù lên. Tấm màn đỏ đã được kéo ra thu hút sự chú ý của mọi người, đặt biệt là cậu và nó cũng kéo theo cảm xúc của cậu chia làm hai.

- Xin mời quý vị cùng hướng mắt về sân khấu để cùng thưởng lãm viên đá một cách trọn vẹn nhất.

- Xin lỗi cho tôi lên phía trước một chút, xin lỗi ông tôi lên phía trước một chút, xin lỗi...

JiHoon khó khăn khi phải chen chút luồng lách qua từng người đang có xu hướng tiến gần hơn về phía sân khấu, nhưng nhờ lợi thế nhỏ con nên cậu dễ dàng lách qua nhiều người mà chen lên phía trước. Và khi cậu đã đứng ở hàng đầu thì cũng cùng lúc tấm nhung đỏ phủ trêи lớp tủ kính trong suốt được gỡ xuống. Trong tích tắc cậu liền không còn phản ứng gì nữa.

- Kính thưa quý vị viên đá Theterbegin được gọi tắc theo tên gốc là The Eternal Beginning và đã được tìm thấy cách đây mười hai năm trước tại một vùng biển nhỏ phía nam của Pusan và viên đá này đã được chính phủ công nhận là một vật vô cùng quý giá vì đến những nhà nghiên cứu và nhà khảo cổ nổi tiếng của nước ta vẫn chưa tìm ra được nguồn gốc xuất phát và niên đại của nó từ đâu nên hiện giờ đây vẫn là một bí ẩn....

Những lời thuyết trình của thuyết minh viên trêи sân khấu đang lưu loát không ngừng nhưng chẳng còn từ nào lọt vào tai JiHoon nữa, vì bây giờ cậu hoàn toàn bị cuốn hút vào thứ ánh sáng đỏ rực tỏa hào quang kia càng nhìn lại càng u mê, thứ ánh sáng khiến cậu đắm chìm trong cảm xúc hỗn loạn, vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ, đầy khí chất lại có chút dịu dàng. Trong thoáng chốc JiHoon tưởng chừng quên cả sự tồn tại của những người xung quanh.

*Bóng Tối Trước Bình Minh* [ SEVENTEEN ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ