19:00 Pm
Tại Viện Bảo Tàng ROLLA
Bảo tàng ROLLA là bảo tàng lớn thứ hai Seoul sau bảo tàng quốc gia nhưng nó được xây trước bảo tàng quốc gia độ vào cuối thế chiến thứ nhất. Là bảo tàng nổi bật và là một trong những nơi quan trọng bậc nhất tại Seoul về lịch sử và văn hóa đại diện cho Hàn Quốc. Được các kiến trúc sư ở thời điểm đó thiết kế pha lẫn phong cách tây âu và cả văn hóa của hàn khiến cho bảo tàng này lại thêm phần độc đáo, cả người dân lẫn khách tham quan nơi đây dễ dàng nhận ra những đặc điểm rất hàn mà lại mới lạ bằng những chi tiết ẩn rất tinh tế của phương tây. Màu sắc chủ đạo của cả viện là màu trắng mà sau này khi xã hội phát triển bên trong được trang trí thêm bằng những chùm đèn vàng ấm.
Kể từ khi được thành lập và xuyên suốt bề dày lịch sử, bảo tàng này đã tham gia nhiều hoạt động học tập nghiên cứu về các lĩnh vực khảo cổ, lịch sử, khoa học nghệ thuật và liên tục thực hiện nhiều trương trình triển lãm và giáo ɖu͙ƈ, những vật phẩm quý giá cũng thường xuyên xuất hiện ở đây.
Ngày thường nơi đây cũng đón khá nhiều lượng khách du lịch cả trong nước lẫn ngoại quốc nhưng đêm nay lại có chút đặc biệt vì đêm nay những người đến đều là người trong thành phố. Bảo tàng hôm nay được trang trí lại vô cùng đẹp mắt, xung quanh bảo tàng đều có cảnh sát bảo vệ và đèn màu được đặt khắp nơi còn trước thềm thì trải thảm đỏ thật sang trọng.
Vì đêm nay sẽ diễn ra một sự kiện quan trọng, một vật phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như sự hiếu kỳ của mọi người, mà đêm nay tất cả nhân vật lớn từ chính quyền, quan chức cao, những doanh nhân nổi tiếng và rất nhiều người có tiếng tăm trong giới thượng lưu cũng có mặt. Và sự kiện này cũng thu hút không ít những người vẫn đang chờ đợi bấy lâu.
Một góc nhỏ đâu đó trong bảo tàng.
- Xin chào Kim phu nhân, bà cũng đến đây sao?
Một vị phu nhân ăn mặc sang trọng, gương mặt được trang điểm tinh tế với chiếc váy xanh biển trễ vai lộng lẫy và trêи người là mùi nước hoa đắt tiền đang đi tới chào hỏi những người xung quanh.
- Phải, thật không ngờ lại gặp Lee phu nhân ở đây.
Người được Lee phu nhân kia hỏi thăm không nhanh không chậm trả lời, đôi mắt sáng và bờ mi quyến rũ liếc mấy cái đánh giá Lee phu nhân kia từ đầu đến chân sau đó dừng lại ở nụ cười hở lợi của bà ta.
- Ôi Kim phu nhân hôm nay bà thật đẹp quá, chiếc váy này của phu nhân có phải là thiết kế mới nhất của ông Kang JungShin không ạ, là thiết kế độc quyền phải không?
Lee phu nhân săm soi chiếc váy trắng tinh khôi cùng những hoa văn được thêu tỉ mỉ bằng tay đang ôm sát cơ thể của Kim phu nhân mà nhìn đến hai mắt tròn xoe.
- Lee phu nhân cũng có mắt nhìn đấy chứ, làm hoàn toàn thủ công đấy, tôi phải mất rất nhiều thời gian mới có thể mời ông ấy thiết kế riêng cho tôi đấy.
Kim phu nhân tỏ vẻ ngại ngùng đưa tay lên vuốt lại lọn tóc xoăn trước trán mà vô tình để lộ ra chiếc vòng ngọc phỉ thúy đắt giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
*Bóng Tối Trước Bình Minh* [ SEVENTEEN ]
FanfictionTác giả: YJ_DG Nhân vật: CheolHan. SoonHoon. Meanie. SooSeok. JunHao. VerKwan. Dino. Thể loại: Hiện đại. Giả tưởng. Siêu nhiên. Summary: Thế kỷ mới thời đại mới khi mà xã hội ngày càng phát triển, con người cũng từ đó mà thay đổi, họ đã bị vấy bẩn b...