kế hoạch

916 95 5
                                    

senji đang mơ. gã mơ thấy gã đứng trong một không gian đen ngòm, đôi mắt ngọc của gã nhìn quanh rồi dừng trước một bóng dáng nhỏ bé quay lưng lại với gã. mái tóc ngắn màu kim và cả chiếc váy xanh nhạt dài đến đùi đó làm senju có chút suy tư. chợt gã mở to mắt khi nhận ra…đó là chiếc váy ngày định mệnh 5 tháng trước…cơ thể gã không tự chủ được mà run rẩy khi bóng lưng đó quay lại. đôi mắt biệt dị xinh đẹp giờ lại vươn máu, dòng lệ máu chảy dài trên gương mặt yêu kiều, gã mấp máy môi gọi.

“ nia…? ”

“ nii – san…..” 

vẫn là cái chất giọng non mềm ngọt ngào ấy, em nhẹ nhàng gọi tên gã trên môi là nụ cười nhẹ. cơ thể senju như đông cứng nhìn nụ cười của em. em ơi….làm ơn…..

“ nii – san…. sao anh lại bảo bọn chúng mang em đi…..”

cơ thể gã chết điếng tại chỗ khi tiếp theo đó là hình ảnh em bị lũ khốn nạn kia chiếm đoạt. em van xin, gào khóc tên gã….nhưng tại sao gã không xuất hiện. senju đau xé lòng nhìn cảnh tượng em nằm trơ trọi trên nền đất dơ bẩn, gương mặt trắng bệch chẳng còn gì gọi là sức sống. chân gã vô lực khụy xuống…em ơi…làm ơn….làm ơn tha thứ cho gã….

“ nii- san….tại sao vậy?! ….tại sao anh không đến cứu em…..nii-san không thương em sao?! ……sao nii-san không cứu em chứ ?!......em đau lắm…..”

“ câm miệng !!!! ”

gã điên tiết gắt lên, đứng dậy lao về phía em muốn ôm em vào lòng nhưng bóng dáng em cứ dần dần chìm vào trong bóng tối. gã dừng lại, thứ cảm xúc đã được che giấu cẩn thận như bùng nổ. từng dòng, từng dòng lệ chảy dài trên gương mặt gã, một kawaragi senju ‘ vô tỷ ’ tàn bạo mà giờ đây lại rơi nước mắt. gã gục xuống nức nở, thanh âm của gã ứ nghẹn trong tiếng nấc.

“ anh xin lỗi…..xin lỗi em nia…..làm ơn…..làm ơn …..quay lại đi mà…..anh nhớ em lắm….nia ơi ”

reng reng reng 

tiếng chuông báo thức thành công kéo senju ra khỏi cái giấc mơ đó, gã xoa xoa gáy rồi bất giác sờ qua bên cạnh từ lâu đã chẳng còn chút hơi ấm mà ngớ người. phải rồi…em đâu còn ở đây nữa…cả thói quen để đồng hồ báo thức cũng từ em mà ra, giờ thì người cũng chẳng còn bên cạnh gã. senju dật dựa bước khỏi giường vào nhà vệ sinh cá nhân cũng như thay đồ. Lúc sao gã chán nản bước xuống nhà, vừa bước xuống cầu thang là đã thấy 3 con người nào đấy an tọa ở sopha rồi, senju nhanh chân bước xuống nheo mài.

“ bọn mày làm gì mà kéo bè kéo lũ đến đấy ?! ”

“ về nia…..hôm qua tao và benkei có gặp em ấy…”

lời nói của wakasa vang lên vô tình làm bầu không khí trở nên quái dị. senji im lặng đi đến ngồi vào ghế. Takeomi xoa xoa cằm nhìn về hướng wakasa lên tiếng hỏi.

“ bọn mày gặp nia ?! ” 

“ ừ bọn tao đã gặp con nhóc đó….có điều….”

benkei ngập ngừng, wakasa thấy vậy thở dài nói.

“ nia….không còn nhận ra tao và benkei ….đôi mắt em ấy ….nó u ám chẳng còn tí ánh sáng nào cả…..có lẽ….em ấy đã quên mất chúng ta rồi …”

I tokyo revengers I ' con cờ 'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ