I ngoại truyện I

864 73 1
                                    

bé con và chú lớn

Ngoại truyện : bé con và chú lớn 

1h sáng. 1h sáng wakasa cảm thấy bé con trong vòng tay gã rục rịch, mi mắt gã lười biếng chẳng muốn mở lên nên chỉ ôm em áp vào lòng. yên tĩnh được chút bé con lại rục rịch, bất lực wakasa đành dụi dụi vào đỉnh đầu em lười nhát cất tiếng. 

" bé con… em không ngủ được sao? "

bé con trong lòng nghe chất giọng trầm đục của gã liền dụi mặt vào ngực gục gã lí nhí. 

" waka….."

" hửm… ."

" em đói "

aihhhhh bé con ơiiiii. wakasa thầm kêu gào trong lòng rồi hôn hôn lên đỉnh đầu em ý bảo ' cố ngủ đi bé con, sáng rồi ăn, ăn khuya không tốt '. nhưng mà người ơi bé con đói, đói đến uất ức mà khóc rồi đây này. 

" hức… hức… "

ngay lập tức cơ thể wakasa như có lò xo mà bật dậy, nhẹ nhàng ôm cơ thể nhỏ bé đang đói đến phát khóc kia vào lòng, tay vuốt vuốt lưng em an ủi. 

" bé con… nín… không khóc… rồi rồi… bé con đói… ngoan ngoan "

bé con quấn tay chân lấy người gã uất ức nấc lên. quá đáng! bé con đang đói mà còn dám làm ngơ sau?! tất nhiên là không dám. có cho tiền wakasa cũng chẳng dám làm ngơ bé con của gã. wakasa bất lực ôm bé koala nào đó đang ôm cứng mình xuống bếp, cẩn thận đặt em vào ghế bàn ăn rồi quay vào bếp. bé con ngoan ngoãn ngồi trên ghế đung đưa chân chăm chú nhìn chú người yêu kiêm chồng tương lai đang loay hoay nấu đồ ăn khuya cho em. lúc sau gã quay lại với trên tay là dĩa mì trộn nóng hỏi, nhìn vẻ mặt háo hức đến sáng bừng cả mắt của bé con wakasa không khỏi phì cười. đặt dĩa mì xuống trước mặt em rồi quay lại phía tủ lạnh lấy sữa. bé con cần uống sữa cho mau nhanh chống lớn. em chăm chú thưởng thức dĩa mì với vẻ mặt không thể nào hạnh phúc hơn. đúng là chú người yêu của em chưa bao giờ làm em thất vọng. 

" ăn từ từ thôi… không ai giành với em đâu "

wakasa bật cười nhìn hai má bé con cứ phập phồng lên như chiếc mochi dẻo mềm, nhìn là muốn nắm cho phát. bé con nghe thế nuốt vội, nhìn gã cất lên giọng nói trong veo. 

" waka không ăn sao? "

" không… tôi muốn ăn em hơn "

lưu manh!!!! lưu manh ahhhh!!! wakasa nhìn gương mặt đỏ ửng như quả cà của bé con mà bật cười khoái chí. da mặt bé con thật sự mỏng quá nha, chọc ghẹo thích thật đấy. em phồng má chu môi mắng nhiếc chú người yêu lưu manh. 

" xì… đồ lưu manh!... trẻ con cũng không tha "

" tôi nghe em nói gì đấy nhé?! "

em im lặng không thèm phản bác lại gã nữa mà xử lý nốt phần mì cũng như ly sữa nóng. wakasa nhìn hành động phụng phịu của em mỉm cười vui vẻ. bé con lại coi thường kẻ là cựu đội trưởng đội đặc công của hắc long đời đầu nữa rồi. wakasa dọn dẹp dĩa mì cũng như ly sữa đã bị em chén sạch vào máy rửa chén rồi quay lại ăn ôm em lên lầu. đặt em nằm xuống giường, vén chăng nằm xuống bên cạnh kéo em ôm vào lòng, hôn hôn lên trán em thều thào.

" ngủ được chưa?! 2h30 rồi đấy?! "

bé con chẳng đáp lại chỉ vòng tay vùi mặt vào lòng gã. wakasa mỉm cười hôn lên trán em như lời chúc rồi nhắm nghiềm mắt. nay phục vụ bé con ăn khuya thế thôi, mai mốt gã lại đòi bé con cho ăn khuya. chắc chắn lúc ấy gã sẽ ăn sạch. 

#bontenteam

I tokyo revengers I ' con cờ 'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ