nia là kẻ điên? xin cảm ơn. ' phạm ' và ' phạm thiên ' điều biết về độ điên của con ả. thậm chí thì cái độ điên của ả còn hơn cả sanzu. ' phạm ' hay ' phạm thiên ' điều chẳng còn lạ gì với cái hình ảnh con ả điên khùng giày vò một thai phụ rồi rạch bụng bầu 8 tháng của cô ta lôi thai nhi ra ngoài, rồi tàn ác giết chết đứa bé trước mặt mẹ nó chỉ vì cô ấy là vợ của kẻ phản bội. ả cười như điên như dại cầm chân đứa bé mặc kệ tiếng kêu gào thảm thiết của thai phụ. ả có quan tâm không?....xin trả lời rằng không! . có khóc than thế nào thì con ả tàn độc này cũng chẳng để tâm. ả thẳng thừng đi đến máy nghiền quăng đứa bé còn đỏ hỏn vào trong lưỡi nghiền vẫn đang hoạt động. âm thanh thịt xay nát, máu đỏ bắn lên cả gương mặt và bộ trang phục ả đang mặc trên người, ả càng cười điên dại hơn khi thấy đống thịt đã xay mịn vào trong khay. thai phụ kia gương mặt đầm đìa nước mắt nhìn ' đứa con ' của mình khóc ngất. ả phủi phủi tay đi đến gần cô ta cười lạnh.
" dội nước cho cô ta tỉnh lại cho tao!!!… "
nước? chỉ đơn giản là nước sao? không hề! con ả là kẻ điên, vậy nên làm quái gì chỉ có nước bình thường. tên đàn em nhận lệnh lấy ra xô nước muối dội thẳng vào người sản phụ. vết rạch ở bụng tiếp xúc với nước muối làm cô ta đau đến tỉnh dậy, giương đôi mắt uất hận nhìn về hướng ả gào lên.
" con khốn nạn!... mày không phải là con người!... tao nguyền rủa mày!! tao có chết cũng nguyền rủa mày!!... trả con lại cho tao!!! trả con lại đây cho tao!!! "
ả ngoáy ngoáy tai như thể lời cô ta dù thế nào cũng chẳng thể lọt qua. nia nhìn người phụ nữ với phần bụng đầy máu nằm bò dưới sàn uất hận nhìn mình mà thản nhiên nhún vai vui vẻ.
" sao trách tao được!?... trách thằng chồng mày khi phản bội bọn tao ấy!!!....thằng khốn đó ôm hết một mớ tiền của bọn tao rồi đấy?!!!....bọn tao đã tiễn nó đi rồi…. hay để bọn tao tiễn mày đi xuống cùng nó nhé ?!!!....."
ả mở to đôi mắt hai màu, miệng nở nụ cười kinh tởm nhìn người phụ nữ, chẳng nhân nhượng gì nhiều thẳng tay rút súng bắn vào đầu cô ta. máu đỏ chảy lên láng cả một vủng trên nền. ả buồn chán quăng khấu súng trên tay quay lưng đi đến chỗ đám người ' phạm thiên ' và ' phạm '. wakasa nhìn bàn tay đầy máu của ả nheo mày khó chịu.
" mùi kinh tởm quá đó nia….."
" vậy sao?! đúng là con đàn bà của thằng đó!!... chúng nó đều kinh tởm như nhau…. "
ả nghe wakasa nói thế liền nhìn đến đôi tay đã nhuộm lên màu máu, vừa lao chùi vào người tên đàn em bên cạnh vừa càu nhàu khinh ghét. đám phản bội kẻ nào cũng kinh tởm, kể cả con đàn bà của bọn chúng, tất cả đều bốc mùi hôi hám kinh tởm. việc ả làm ' phạm ' và ' phạm thiên ' có ngăn cản không? câu trả lời là không!....bọn họ chẳng thể nào cản được con ả điên này cả. ả sẽ không ngần ngại dù đó có là ai đi chăng nữa thì ả cũng cho một viên đạn bạc vào đầu. bất kể là ai. ả nhìn đôi tay kiều diễm vẫn còn vươn màu đỏ cùng mùi tanh tưởi kinh tởm tạch lưỡi khó chịu.
" em về đây…. chẳng còn gì để chơi cả…. "
" đi đâu à?! "
" đi hẹn với gái… take và waka đâu có ý kiến?! "