oe - 2 : be

659 41 2
                                    

2.1
.

.

.

lạch cạch 

thứ senju không ngờ nhất hiện tại thì cuối cùng nó cũng đã diễn ra. họng súng đen ngòm chĩa về phía gã và người thực hiện không ai chính là em. ' phạm ' và ' kantou manji ' thấy tình hình trước mắt có ý định đi lên ngăn cản thì ngay tức khắc, nòng súng đã di chuyển đến ngay trán bọn họ. đừng nghĩ em không dám, em chẳng ngại mà tặng vào đầu mỗi kẻ một viên đạn đâu. đôi mắt hai màu liếc thấy bọn họ đã yên lặng thì lần nữa nòng súng lại trở về lại vị trí của senju. em vô hồn nhìn gã, mỉm cười cất tiếng. 

" nii - san ~~~...em có thể là thủ lĩnh tiếp theo của ' phạm ' được không? "

di thư? em chính là đang ép gã nói di thư. ' phạm ' bàng hoàng với lời nói của em. thủ lĩnh kế tiếp của ' phạm '.....senju nhìn em mỉm cười, nụ cười dịu dàng chưa bao giờ gã dành cho em. 

" chỉ cần em muốn.... nia..... em là người anh thương nhất mà.... "

đoàng! 

tiếng súng oái âm vang lên trong không gian khó chịu đến bức người. senju với cơ thể đầy máu và vết thủng ở ngực trái còn em thì vô hồn đứng đó với nòng súng còn bốc khói. ' phạm ' gần như chất đứng tập thể, wakasa tức giận lao lên nắm lấy cổ áo em hét lớn. 

" em làm cái gì vậy hả nia!!! nó là anh trai em mà!?!!! em điên rồi sao nia!?!!! "

lạch cạch

wakasa mở to mắt nhìn họng súng đen nhòm ở giữa mi tâm. em u ám nhìn vào đôi mắt gã nhỏ giọng. 

" câm miệng.... anh đang bất kính với tân thủ lĩnh đấy wakasa... "

em trầm rãi nhét khẩu súng bạc vào túi. uy quyền đứng trước đám người của ' phạm ' lớn giọng. 

" đã nghe senju nói gì trước khi chết chưa?!... với danh nghĩa là em gái của thủ lĩnh. tôi sẽ là tân thủ lĩnh của ' phạm '.....có ai có ý kiến gì không? "

ý kiến? ý kiến gì cho tình cảnh bây giờ... ' phạm ' lo lắng nhìn nhau rồi nhìn đến nia. em im lặng đứng đó như chờ đợi bất cứ kẻ nào có ý định chống đối. đương nhiên là kết quả của bọn chúng là một viên đạn bạc vào đầu. takeomi gạt gạt điếu thuốc trên tay, u ám nhìn em lên tiếng. 

" em biết em vừa làm gì không nia ?... "

"  sao lại không chứ take?!.....chính tay em giết chết anh trai mình mà..."

em bật cười thích thú làm takeomi và wakasa càng nheo mày. nia điên rồi. con ả điên rồi. đôi tay nhỏ bé của em đưa lên che đi một bên mắt, miệng nở nụ cười kinh tởm. 

" giờ thủ lĩnh của các người là tôi.... với tư cách là thủ lĩnh của ' phạm ' ....tôi muốn ' phạm ' gia nhập vào ' kantou manji ' ..."

phản đối? tất nhiên sẽ không thành, dù có không đồng ý đi nữa thì ' phạm ' vẫn phải cúi đầu nghe lệnh từ thủ lĩnh. em híp đôi mắt hai màu nhìn đám người cúi đầu dưới mình không khỏi hài lòng. đám người này.... từ nay sẽ là ' con cờ ' trong tay em. 

.

.

mới đây mà 10 năm đã trôi qua. ' phạm thiên ' là cái tên nổi lên trong giới tội phạm 3 năm gần đây và quy mô của nó ngày càng được mở rộng hơn. giết người cướp của, buôn ma túy, vận chuyển vũ khí trái phép, hay những hành động đáng nguyền rủa như cưỡng bức rồi đến buôn bán nội tạng cũng chẳng là gì so với tội ác mà ' phạm thiên ' đã tạo ra. những khi nói đến ' phạm thiên ' thứ làm người ta kinh tởm là nhánh 2 của ' phạm thiên ' chính là ' phạm '. gần như mọi việc tàn ác đều từ ' phạm ' mà ra, có thể nói ' phạm ' chính là đầu não của mọi hành vi phi pháp đến độ cảnh sát cũng chẳng thể ngăn cản, giờ đây ' phạm ' còn bành trướng thế lực vào bộ máy chính trị của nước nhật. và kẻ đứng đầu những tội ác kinh tởm đó không phải là sano manjirou hay gọi là mikey thủ lĩnh của ' phạm thiên ' mà chính là kawaragi nia, kẻ đứng đầu của ' phạm '.

I tokyo revengers I ' con cờ 'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ