tạm mất trí ?

1K 102 2
                                    

kawaragi nia giống như người anh trai của mình kawaragi senju ‘ vô tỷ ‘. em chính là kawaragi nia ‘ vô yêu ‘ . một ‘ vô yêu ‘ tàn bạo dưới trướng senju ‘ vô tỷ ‘ nhưng giờ chỉ là một thân xác không hồn ngồi trên giường bệnh, đôi mắt hai màu u ám chẳng còn chút tia sáng nhìn qua khung cửa sổ. hôm nay bầu trời thật sự rất trong xanh, trùng hợp thay con mắt trái của em có cùng màu với bầu trời … chỉ có điều … bầu trời thì trong xanh còn của em thì đục ngầu u ám.

cạch

cánh của phòng bệnh bật mở nhưng cũng chẳng đủ để khiến tâm em giao động. người đó nhẹ nhàng đi đến ngồi xuống bên cạnh giường ngắm nhìn em. cứ như thế, em ngắm trời còn người kia thì ngắm nhìn em. mãi cho đến khi đôi mắt hai màu của em bắt đầu di chuyển, nhìn qua người ngồi cạnh giường, chất giọng non mềm thay vào đó là chất giọng khàn đặc cất lên.

“ anh là ai ? ”

người kia nghe chất giọng của em thì có chút nheo mày, liền rót một ly nước đưa cho em, nia chậm chạp đưa đôi tay yếu ớt nhận lấy cẩn thận hớp một miếng. người kia nhìn hành động của em mỉm cười thầm nhận xét hệt như con mèo nhỏ chậm chạp uống nước, người đó nhẹ nhàng chạm lên mái tóc màu kim ngắn của em lên tiếng.

“ tôi là sano manjirou, gọi tôi là mikey …. còn em? ”

đáp lại câu hỏi của mikey chỉ là gương mặt không chút cảm xúc từ em làm hắn nghi hoặc mà rời khỏi phòng bệnh tìm bác sĩ.

" do trải qua sự việc kinh hoàng mà cô bé đã mất trí nhớ tạm thời và rơi vào hội chứng cưỡng chế cảm xúc. mong người nhà hãy giúp cô bé vượt qua được nỗi sợ trong thời gian tới "  

mikey tựa lưng vào tường suy nghĩ lại lời vị bác sĩ kia đã nói. mất trí nhớ tạm thời …. rơi vào hội chứng cưỡng chế cảm xúc …. trời đang giúp hắn hay sao ? em mang cho hắn cảm giác em có thứ gì đó rất giống với đứa em gái đã khuất của hắn. đôi môi bạc bổng nhếch lên, hắn biết em là em gái của kawaragi senju và hắn cũng chẳng ngại biến em trở thành em gái của mình đâu. mikey mở cửa bước vào ngay lập tức hắn đã là tâm điểm chú ý cửa đôi mắt hai màu kia, hắn đi đến gần giường đưa tay xoa xoa mặt em mỉm cười dịu dàng.

" bác sĩ nói em đã khỏe hơn và có thể xuất viện rồi có thích không nè ?! "

vẫn là cái biểu cảm vô hồn ảm đạm đó từ em. đôi môi khô khốc nức nở hé mở cất tiếng.

" chúng ta có quen nhau không ?! "

" sao lại không chứ đồ ngốc !! anh là anh trai của em, còn em là sano nia….em nhớ chưa ?! " 

nói dối ! hắn chẳng phải anh trai em và em cũng chẳng phải là sano nia, em là kawaragi nia, nhưng giờ em chẳng còn nhớ gì chỉ biết tin vào lời kẻ trước mặt trở thành sano nia. từ đó giới bất lương lại chấn động khi ‘ kantou manji ’ thu nạp một cỗ máy giết chóc với tên gọi ‘ demon ‘. kokonoi vui thú nhìn bóng dáng nhỏ nhắn nhảy lên nhảy xuống trên người một tên ngu xuẩn nào đó nở tiền ‘ kantou manji ’, thậm chí gã còn nghe thấy tiếng xương gãy răng rắc vang lên, bóng dáng nhỏ bé kia cứ nhảy liên tục cho đến khi cảm thấy người dưới chân đã chẳng còn hơi thở mới dừng lại, quay lại nhìn kokonoi cất giọng.

I tokyo revengers I ' con cờ 'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ