3. Quý ông của tôi đến từ LA

1K 59 1
                                    

Ngày...tháng...năm...

Xuân hạ thu đông, bốn mùa trong năm, mùa nào tôi cũng một mình!

Tôi hay đi dạo quanh công viên, lâu lâu thì ngồi đọc sách, nghe nhạc hoặc xem phim. Nghe an tĩnh nhu mì phết nhỉ? Thực ra, đó chỉ là cách giết thời gian khi mà bạn đang ế chổng chơ mà thôi! Buồn đời!

- "Bạn gì ơi..."

- "Dạ? Xin chào..."

Tôi tháo một bên tai nghe ra, trước mặt tôi là một chàng trai, XINH ĐẸP TUYỆT VỜI!!

- "Cho mình hỏi đường đến khu mua sắm được không? Vì mình mới chuyển nhà nên chưa quen thuộc đường sá."

Hí, tất nhiên là được rồi!

*

Ngày...tháng...năm...

- "Shua à, anh bỏ tay ra được rồi đó, em chạy được mà!"

- "Anh không tin em được nữa, trầy hết một bên chân rồi. Không đâu!"

Quê xệ chưa, lớn già đầu mà chưa thể tự chạy xe đạp là tôi đây!

- "Thôi mà, em có thể chạy được, em có kinh nghiệm rồi mà!"

- "Không là không, anh không muốn nhìn em té nữa đâu."

- "Shua..."

- "Ngoan, nghe lời."

Ôi trời, vốn dĩ việc tôi khó có thể giữ thăng bằng hình như là do anh ấy thì phải...

*

Ngày...tháng...năm...

- "Ông xã ơi!"

- "Ơi ơi, sao đấy em?"

- "Anh xem nè, em vừa nấu món mới đấy!"

Thần linh ơi, tôi đau lòng quá đi mất, nhìn ánh mắt hoang mang ai oán của chồng tôi kìa. Hong Shua, anh đang nghi ngờ tài nghệ của tôi đấy ư?

- "Anh thử một ít đi, em thề đấy, không tệ lắm đâu..."

- "Vậy...anh thử, đưa muỗng nào!"

Hồi hộp ghê luôn nha....

- "Ngon lắm, thực sự rất ngon! Em làm tốt lắm!"

Anh ấy mỉm cười, nụ cười và giọng nói đều ngọt ngào trìu mến, tim tôi từng khắc lại tan thêm một ít.

- "Làm tốt vậy...có thưởng cho em không?"

Chớp chớp mắt, bộ dạng đáng yêu nũng nịu trước mặt anh, ngẫm lại thì càng lúc người vợ như tôi càng thiếu mất liêm sỉ...nhưng không sao! Chồng tôi vốn cưng tôi hơn trứng, anh ấy luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngốc nghếch của tôi.

- "Thêm nữa...hôn có một cái, keo kiệt..."

- "Rốt cuộc thì em có định ăn cơm không đây hả, định quậy phá sao?"

Shua nhìn tôi, bẹo má.

- "Khuyến mãi đi...rồi em sẽ ăn...nè..."

Nhắm mắt lại, một nụ hôn nhẹ nhàng và ngọt ngào khẽ chạm vào môi tôi, rất lâu, dường như chẳng muốn rời khỏi nữa...

Có thể nói, tôi thực sự đã gặp được đúng người!

Nếu truyện thành công mình sẽ tiến đếm longfic ạ~ mọi người hãy cho mình ý kiến nhé

[SEVENTEEN X YOU] Nhật ký hôn nhân của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ