shuji hanma; the benefits of losing you

328 42 1
                                    

Title: the benefits of losing you

Pairings: Shuji Hanma × Reader

Warnings: có thể bị OOC hoá cực mạnh; có yếu tố gây trầm cảm; vui lòng không repost khi chưa có sự cho phép của tác giả

Pov: bạn là bạn gái của Hanma, là người mà gã yêu nhất. Nhưng chẳng may trong một cuộc chiến giữa các băng đảng với nhau đã thiệt mạng. Và đây là tự sự của gã trong thời kỳ đen tối nhất của bản thân khi mất đi tất cả, từ bạn bè cho đến người yêu.

•••

" Tao ở đây với mày bao lâu rồi nhỉ ? "

Tôi hỏi khi mải nhìn lên đám lá cây trên đầu. Thi thoảng vài tia gió đêm lại xẹt qua làm chúng lung lay, cũng làm lòng tôi ngứa ngáy khôn cùng.

Thời gian trôi qua quá nhanh, khiến một kẻ như tôi cũng chẳng còn phân biệt được đâu là ngày đâu là đêm nữa rồi.

Hôm nay trời đẹp quá - tôi thầm nghĩ, nhưng nó sẽ đẹp hơn tất thảy nếu có em ở đây.

Tôi vẫn cảm nhận được hơi ấm của em, dù em ở rất gần nhưng cũng xa làm sao. Tưởng chừng như kề bên nhưng lại cách xa cả đời người.

Tôi nhấp một ngụm bia để làm nóng cơ thể. Quả là hiệu quả trong những đêm lạnh giá thế này. Cả điếu thuốc nghi ngút kia nữa, nếu là trước kia em hẳn đã vứt nó ra thật xa rồi mắng chửi tôi vì dám giấu em hút thuốc.

Nhưng hiện tại thì không còn như thế nữa, tôi hút từ bao này đến bao khác ngay trước mắt em, thế sao em lại không cản tôi ?

A, phải rồi! Tất cả đều là do tôi cả thôi mà, giờ thì có trách ai được đâu, là tôi không đủ tốt để giữ em lại mà, và rằng tôi là một thằng tồi khi đã để em rời đi mãi mãi.

Đời này, tôi mãi mãi mất em chỉ vì một phút giây không kìm được lòng. Và rồi kể từ đêm nay sẽ chẳng còn ai chuyện trò với tôi nữa.

Tôi nhớ em, em ơi! Liệu em có nghe thấy không ?

" Để tao kể mày nghe về câu chuyện Tử Thần và Nàng Thơ của gã nhé ? "

Một câu chuyện tình yêu đầy nhiệt huyết và nóng bỏng, che lấp tất cả chỉ là những đêm hoan hỉ cuồng phong chẳng ai có thể ngăn cản.

Một câu chuyện tình chẳng mấy bình yên nhưng lại ngọt ngào vô cùng.

Khi mà tôi có em, và chỉ em mà thôi.

•••

Một tuần rồi, tôi xin lỗi =))))))
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cre: @peachjilly
Update lần cuối: 09.08.2021 => 21.11.2021

tokyo revengers × reader; sunshine in the darknessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ