Title: first love
Pairings: Seishu Inui × Reader
Warnings: có thể bị OOC hoá cực mạnh; mốc thời gian sự kiện ở đây không liên quan đến nguyên tác; có yếu tố gấy trầm cảm
Vui lòng không repost khi chưa có sự cho phép, hãy là một người văn minh và không đạo văn, nếu không tôi đấm bỏ mẹ bạn.
Phần truyện này mình lấy cảm hứng từ tác phẩm First Love của Suga (BTS)
•••
Mối tình đầu của tôi bắt đầu tại nơi này. Một nơi hoang tàn đổ nát, khác hẳn với ngày trước. Thay đổi đến một cách chớp nhoáng, tựa như tình yêu của đôi ta vậy.
Chiếc piano này từng là thứ mà em thích nhất, cả tôi cũng vậy. Bởi lẽ bàn tay em tạo nên những khúc nhạc thật đẹp. Chúng xoa dịu tôi sau những lúc mỏi mệt, để tôi có đủ dũng khí để ôm em vào lòng và bảo với em tôi chẳng ổn tí nào.
Mười năm dài lắm, nhưng cũng có mấy lúc chỉ cần chớp mắt một cái đã qua. Năm năm thật vội, khi tôi vừa nhắm mắt lại đã không còn em. Năm năm nữa, dù cho có cố như thế nào, em vẫn chẳng quay trở về bên tôi.
Đống tàn tích trước mắt đã từng là một đám lửa bập bùng. Nóng thật nóng, lớn thật lớn, nó nuốt chửng lấy linh hồn nhỏ bé của em, từng chút từng chút thiêu rụi những kỉ niệm tươi đẹp ngày ấy.
Không biết em còn nhớ không, chứ tôi thì vẫn ngày ngày ở đây đợi em. Chờ đợi em thì thầm vào tai tôi từng bản tình ca êm dịu, chờ đợi sự dịu dàng quá đỗi ngọt ngào từ em.
Người con gái tôi từng thương nhất, cô ta bị thiêu đốt trong lửa nóng của tình yêu. Tiếng hét thất thanh cứ vang vọng trong đêm, thế mà tôi lại nghe được tiếng khóc của em. Em bị mắc kẹt, em chẳng thể nào di chuyển được giữa những đau đớn chồng chất ấy. Chiếc tủ đổ sập lên thân người em, tôi lại chỉ có thể chết lặng đứng nhìn em đau đớn.
Hẳn là buồn lắm em nhỉ ? Khi mà ước mơ trở thành nghệ sĩ trình diễn Piano nổi tiếng thế giới còn chưa thành.
Ừ buồn lắm.
Chớp mắt một cái mà tình đầu của tôi đi mất.
Kì lạ thay, khi mà chỉ còn mỗi chiếc piano vẫn còn lành lặn ở đó.
Giờ thì tôi sẽ thử đàn một bản ca giã từ dành cho em.
Lần cuối, Seishu Inui.
•••
UWU mình trở lại rồi đây
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cre: @peachjilly
Update lần cuối: 29.08.2021 => 21.11.2021
BẠN ĐANG ĐỌC
tokyo revengers × reader; sunshine in the darkness
Hayran Kurgusunshine in the darkness: ánh mặt trời trong bóng đêm