chifuyu matsuno; when i'm reborn, come find me

487 46 11
                                    

Title: when i'm reborn, come find me


Pairings: Chifuyu Matsuno × Reader


Warnings: có thể bị OOC hoá cực mạnh; có tính chất gây trầm cảm


Xin vui lòng không crepost khi chưa có sự cho phép của tác giả. Không mượn ý tưởng và đạo văn, không thì tôi đấm bỏ mẹ bạn.

•••


" Khi em tái sinh, hãy gặp lại nhau một lần nữa nhé. "

Chuyện tình giữa con người và người cá ? Nghe cứ như một câu chuyện cổ tích hư cấu ấy nhỉ ?

Nhưng nó hoàn toàn có thật, giữa tôi và em, khi mà một gã như tôi đem lòng yêu thứ " sinh vật " đẹp đẽ và cao thượng ấy.

Em xinh đẹp hơn bất cứ thứ gì trên thế gian này, và nếu như chúa có thật thì đó là em.

" Chifuyu! Anh đang nghĩ gì đấy ? "

Giọng nói ngọt lịm của em truyền vào dây thính giác của tôi, khiến toàn bộ cơ thể dường như bị hơ trên một ngọn lửa ấm, đủ ấm để sưởi ấm lấy trái tim này, và cũng không đủ nóng để giết chết tôi.

Tôi quay ngoắt sang nhìn em với ánh mắt trìu mết nhất có thể, người mà tôi vẫn luôn hằng đêm thương nhớ và thầm gọi em là " vị thần cao thượng " của mình.

" Anh đang nghĩ định ngày mai sẽ đưa em đi dạo phố, cái nơi mà em vẫn hay muốn đến ấy. "

Tôi lấy tay mình xoa xoa mái tóc ướt dính của em, cảm giác thật mềm mại làm sao. Thế rồi em cười, tiếng cười giòn tan như phá đi hết mọi định luật trên thế giới này.

" Thế anh định đưa em đi bằng cách nào ? "

Phải rồi ha.

Tôi lại chợt quên mất em vốn dĩ đâu phải con người, mà nếu để em đi ra ngoài ắt hẳn sẽ chịu nhiều lời bàn tán lắm. Tôi không muốn em phải gặp nguy hiểm.

" Nhưng làm sao bây giờ...không phải em nói muốn đến đó hay sao ? "

Vẻ mặt tôi ủ rũ hẳn xuống, và tôi biết trong mắt em tôi bây giờ trông chẳng khác gì một chú cún, một chú cún mà chỉ thuộc riêng về một mình em.

" Ngốc ạ! Em chỉ nói đùa mà thôi, còn thứ em muốn chính là được bên cạnh anh, như thế đã là đủ lắm rồi. "

Ừ, chỉ cần đôi ta bên nhau thôi đã là đủ rồi em nhỉ ?

[…]

" Chifuyu-sama, anh có yêu em không ? "

Em hỏi tôi, khiến tim tôi như thắt lại thật chặt. Nhìn em, tôi thấy từng mảng sáng tối khi có khi không giữa ánh trăng mập mờ ánh lên khuôn mặt trắng sứ ấy. Hệt như cái ngày lần đầu tôi gặp em, xinh đẹp và yếu ớt đến kì lạ. Tôi thậm chí còn nhớ rõ ngày hôm ấy em đã từng suýt chút nữa mất mạng nếu tôi không phải cưu mang em.

Có yêu không ? Dĩ nhiên là có rồi, xen vào đó còn là sự tôn thờ như đấng bề trên mà tôi dành cho em.

" Có. "

" Vậy hôn em đi. "

Giọng nói của em thật yên bình tựa như sông suối, theo từng tia gió mà trôi đi mất. Tôi nhìn em, như thể đây sẽ là lần cuối em còn ở đây ấy.

Mà đúng là thế thật, chỉ còn qua đêm nay thôi, rồi em sẽ lại mãi mãi biến mất khỏi thế gian này. Sau đó tôi sẽ trở lại là gã trai ngày nào, cô đơn, buồn tẻ, và sẽ chẳng thể chạm đến em lần nữa.

Cố nghẹn lại cảm giác chua xót, đôi mắt tôi buồn bã hướng đến bờ môi xinh xắn của em. Tôi đã từng luôn ao ước được chạm vào nó, giờ thì có thể rồi.

Nụ hôn kéo dài đủ để tôi có thể cảm nhận được vị ngọt của nó, dù chỉ là một cái chạm nhẹ không hơn không kém, thế mà lại thể hiện rõ hơn hết thứ tình cảm thuần khiết không vấy chút bụi đời này.

Tôi lại ước có thể kéo dài nó thêm một chút nữa.

" Em ước đôi ta có thể gặp nhau một cách tốt hơn. "

" .... "

" Nếu có thể, đời sau em vẫn muốn được làm cô gái của anh, một con người hoàn toàn bình thường...không phải như thế này. "

Đó là tất cả những gì tôi còn có thể nghe thấy khi hốt hoảng nhìn cơ thể em dần chậm rãi tan biến đi mất. Đúng thế, nếu em là con người, tôi và em rồi sẽ yêu nhau mà đúng không ?

" T-Tôi không có giết cô đâu! Cô đừng có sợ nhe! "

...

" Chifuyu cậu... "

" Này là taiyaki đó, ngon lắm! Ăn không ? "

" Nhưng đó là bạn của tôi mà... "

...

" Chifuyu-sama, tôi không muốn thành cá mắc cạn!! "

" Nhưng lần đầu gặp tôi em cũng trong tình trạng như thế còn gì ? "

" !!!!!! "

...

" Tôi còn chưa có chết, em khóc cái gì mà khóc!! "

" Huhu...tôi cảm động quá...anh thế mà lại sẵn sàng đập nhau với những tên kia vì tôi... "

" Ngốc! Cho dù có phải bảo vệ em cả đời tôi cũng muốn. "

Tạm biệt nhé, tình yêu vĩnh cửu của tôi.

•••

Viết ra khi nghe Call Of Silence, bạn có thể tìm nghe để cùng tôi trầm cảm chung :')
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cre: @peachjilly
Update lần cuối: 02.07.2021 => 21.11.2021

tokyo revengers × reader; sunshine in the darknessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ