Quý Dương gửi lời mời kết bạn xong không có lá gan đi nhìn máy tính nữa, mà tiếng thông báo của WeChat vang lên rất đúng lúc, WeChat Tần Lộ Dịch gửi tới thuận lợi hấp dẫn lực chú ý của cậu.
Tần Lộ Dịch: Nếu như Louie thật sự thêm bạn anh thì sao
Tục tưng Dương Dương: 【 Che ngực 】
Tục tưng Dương Dương: Vậy anh nhất định sẽ tìm ID của hắn xát vận may trước khi chiến đấu mỗi ngày, rồi hút tí thực lực của Louie.
Bé sợ người chỉ có chút lá gan như vậy.
Tần Lộ Dịch: Ngoại trừ đó ra, nói chuyện trực tiếp với hắn thì sao?
Bên này họ đang nói chuyện bình thường, nhưng phòng live stream đã nổ tung rồi, tình huống chưa bắt đầu game mà bình luận đã sôi thành tấn vẫn là lần đầu tiên xuất hiện.
Mỹ thiếu niên nóng bỏng: Thật sự rất muốn hỏi Dương Dương, làm sao để có thể thành công được nam thần chú ý?
Tui là Tiếu Nhạc Nhạc: Dương Dương cứu vớt Trái Đất ư?
Đang toi mạng: Ghen tị làm mị hoàn toàn thay đổi.
Các ông chủ phá sản: 6666 lật 9999, đưa hết cho Dương Dương.
Họ sao mà biết streamer căn bản không hề xem bình luận, càng không chú ý tới quà tặng đắt giá đang bay đầy trời, mà là đang chăm chú đánh chữ trên màn hình di động, muốn nhìn xem yêu tinh bông vải sau màn hình này có thể nói ra lời gì.
Tục tưng Dương Dương: Ừm… vậy, những lời anh muốn nói hoàn toàn là sùng bái thần tượng và kính ngưỡng đại thần!
Nào có fan cuồng nào mà không yêu đậu nhà mình, nhưng Quý Dương suy nghĩ một chút lại quá nhiệt tình có thể sẽ làm Tần Lộ Dịch cảm thấy cậu quá khoa trương, dù sao bé yêu tinh ở ngoài đời quan trọng hơn, vì vậy Quý Dương vẫn muốn đánh kim dự phòng cho Tần Lộ Dịch trước.
Tần Lộ Dịch: Ừm.
Tục tưng Dương Dương: Anh chỉ muốn ôm người ta một cái, loại rất thuần khiết! 【 Dáng vẻ yêu bạn 】 mặt bao x 9 đều cho Louie.
Cái mặt bao này Tần Lộ Dịch nhớ, Quý Dương chỉ gửi cho hắn có hai lần, giờ lại gửi cho Louie chín lần? Tần Lộ Dịch lần đầu tiên biết chuyện mình ghen tị với mình thì ra cũng tồn tại.
Nói chuyện đến đây Quý Dương đã không còn lo lắng như trước nữa, cậu cảm thấy có tí khát nước, đứng dậy chuẩn bị đi rót nước.
Không nghĩ chỉ đi rót một ly nước thôi, WeChat của Quý Dương đã bị Viên Hiểu Huy ném bom.
Quý Dương vòng về cầm điện thoại mở thông báo mới, còn hơi mơ màng, sao chuyện này cứ giống như một giây sau Trái Đất sẽ bị hủy diệt nhỉ.
Viên Tuệ Tuệ: Quý Dương!? Mày ở đâu, ra đây cho tao!
Viên Tuệ Tuệ: Móa nó con tó nhà mày, cấu kết với Louie từ khi nào vậy hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Giết Ông Xã Trong Game 5 Lần
ЮморTác Giả : Nhu Nhu A Nguồn : thienthientieutieu.WordPress.com Biên tập: Ellie Thể loại: Niên hạ, điềm văn, live stream, trong nóng ngoài lạnh công x đáng yêu thụ (không nói nhiều về game) Tình trạng bản gốc: Hoàn (76 chương & 5 phiên ngoại) Qúy Dương...