Chương 77 : Phiên ngoại 1

6.7K 449 137
                                    

Bốn tuổi và ba tuổi rưỡi

Quý Tiểu Dương bốn tuổi là cậu bé xinh nhất trong lớp mẫu giáo, gương mặt bé nhỏ ứ thịt phấn hồng rất được người thích.

Mỗi ngày bé đều mang theo sức mạnh người đáng yêu nhất lớp để đi học, bước đi đều bay, mãi đến tận hôm nay lớp học có một học sinh xếp lớp mới tới, bỗng lật đổ địa vị của Quý Tiểu Dương.

“Dạ, là một bé người nước ngoài!” Tối Quý Tiểu Dương về nhà khóc với Quý Hạo thở không ra hơi, “Đôi mắt và màu tóc đều không giống Dương Dương, dáng cũng cao hơn Dương Dương, nhìn qua rất, rất dữ.”

Quý Hạo ôm em trai mình trên mặt đất vào trong ngực, căng thẳng hỏi: “Nó dữ với em?”

“Không, không có, ” Cánh tay béo nhỏ của Quý Dương ôm cổ anh mình, mặt chôn trong áo thun hắn, dằn xuống chút nước ở hõm vai, giọng điệu tủi thân như trời sập, “Nhưng bạn í dễ nhìn hơn em!”

Cha ruột mẹ ruột thêm anh ruột, thay nhau ôm Quý Tiểu Dương dỗ non nửa buổi tối, thậm chí ngay cả Trương Lâm tình yêu ngầm của anh bé cũng kinh động, lén gọi điện cho Quý Tiểu Dương an ủi bé.

Bé người nước ngoài hôm nay tới lộ mặt thôi đã làm bé buồn vậy rồi, mai nếu chính thức đi học thì sao giờ đây nha.

Quý Tiểu Dương cầm sữa canxi AD ngồi trên ghế sô pha hút rột rột, trái tim nho nhỏ dâng lên cảm giác nguy hiểm mãnh liệt.

Gần nghỉ hè, trong ti vi đang chiếu phim cổ trang, bên trong bỗng xuất hiện một tên Đại đương gia sơn tặc, sau đấy là một Nhị đương gia sơn tặc, hai người đang thảo luận về việc xử lý cô gái thuần khiết trẻ tuổi xinh đẹp mới cướp được.

“Nữ tử tuyệt sắc trong phạm vi trăm dặm này, tự nhiên đều phải thu vào phòng ta, xinh đẹp thì đều sinh con cho ta đi.” Đại đương gia nhấc áo choàng lên khí phách muôn trượng.

“Đúng đấy, các tiểu nương tử xinh đẹp này giày vò nhiều thật, nhưng sau khi cướp về thì không phải người nào cũng ngoan như chim cút đấy ư?” Nhị đương gia cười gian chân chó hùa theo.

Động tác hút rột rột của Quý Tiểu Dương lập tức dừng lại, bé quay đầu hỏi mẹ bé: “Mẹ, nãy họ nói gì dạ?”

Mẹ Quý Dương đang chìm trong cốt truyện, không chớp mắt thuận miệng giải thích: “Muốn cướp cô gái xinh đẹp về làm vợ, cướp về thì ngoan.”

Quý Tiểu Dương không khóc nữa.

Người ta có thể cướp vợ đẹp, sao bé không cướp được chứ? Chờ bé cướp người rồi, xem bé người nước ngoài đó có dám dữ với mình nữa không.

Quý Tiểu Dương ấp ủ tâm chí mạnh mẽ, hôm sau tới nhà trẻ liền ủ rũ. Bé vẫn không học được cướp vợ như thế nào.

Mà những bạn khác trong nhà trẻ giờ đã bị bé người nước ngoài đó hấp dẫn đi rồi, các bé người hầu bình thường dính cạnh bé cũng không thấy đâu nữa. Quý Tiểu Dương thấy đau xót không dứt, trốn ở một bên lấy sữa mình lén nhét vào cặp ra gặm sạch.

Sau Khi Giết Ông Xã Trong Game 5 LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ