Tình huống điện thoại không ai nhận này trước giờ chưa từng xảy ra, kết hợp với chuyện Tần Lộ Dịch không hồi âm WeChat lúc nãy, màn kịch trong đầu Quý Dương liền nổ tung.
Như là lúc ra ngoài không cẩn thận bị tai nạn giao thông, hẹn hò với chị gái xinh đẹp không rảnh nghe điện thoại trả lời tin nhắn, hoặc là điện thoại bị người ta trộm? Đủ loại tưởng tượng quái lạ không ngừng xoay quanh trong đầu Quý Dương, khi cậu đang muốn gọi lại, điện thoại lại được gọi về.
“Alo, ” Quý Dương lập tức nghe điện thoại, vừa không nhịn được lo lắng vừa có ý thở phào nhẹ nhõm.
Tần Lộ Dịch cũng không tính nói vụ cãi nhau hồi nãy cho Quý Dương, hắn vừa lấy túi ra dọn quần áo, vừa nói chuyện bình thường: “Alo, lúc nãy em mới ra ngoài, để quên điện thoại trong phòng.”
Dù hắn có nói vụ sức cản của ba hắn cho Quý Dương, tạm thời cũng sẽ không giúp đỡ giải quyết được vấn đề gì, trái lại còn làm trong lòng Quý Dương thêm nhiều chuyện, chẳng bằng để hắn tự gánh một mình.
“Thì ra là vậy, ” Quý Dương thở dài nhẹ nhõm trong đầu, quăng hết mấy cái tưởng tượng kỳ quái ra sau đầu, nói với Tần Lộ Dịch chuyện ra ngoài trò chuyện lúng túng với Giang Bằng Bác vừa nãy, cuối cùng nói, “Anh cũng không biết bạn học cấp hai hồi xa lắc xa lơ lại chuyển tới căn cạnh đây ở nữa.”
“Quan hệ hồi trước không tốt à?” Tần Lộ Dịch đã nghe ra có chút không đúng, bởi vì theo tính cách của Quý Dương, bạn học cấp hai hoàn toàn sẽ không mang đến bối rối trên việc giao lưu cho cậu.
“Cũng không phải không tốt, chỉ là, ai, dù sao rất xấu hổ.” Quý Dương cảm thấy mình không tiện nói rõ chuyện Giang Bằng Bác ở trước mặt Tần Lộ Dịch, không thì sẽ càng xấu hổ khó giải thích hơn nữa.
Dù Giang Bằng Bác là trai thẳng sắt thép.
Động tác lấu áo trong của Tần Lộ Dịch dừng lại: “Vậy là quan hệ lúc trước rất tốt à?”
Hắn đã có chút phát hiện.
Cùng lúc đó Quý Dương nhấn mật khẩu mở cửa, đặt đồ trong phòng khách như gió xoáy, rồi chạy về phòng mình tiếp tục nói chuyện với Tần Lộ Dịch: “Ai, thì là, ” Cậu thấy chuyện này cũng không giấu được nữa, che giấu trái lại còn có vẻ như mình chột dạ, nên dứt khoát nói thẳng, “Quan hệ cũng được, nhưng thì là đó, không phải anh có nói với em chuyện hồi trước anh có tỏ tình với người ta à, thì là người đó đó.”
“Nhưng cậu ta là trai thẳng sắt thép.” Quý Dương bổ sung một câu, cho mình chút bù đắp.
“Nên mấy hôm nữa hai người còn muốn ra ngoài chơi bóng?”Giọng nói của Tần Lộ Dịch rõ ràng thay đổi.
Quý Dương thoáng cái cảm thấy mình không phải đi mua câu đối lì xì với trai thẳng sắt thép mà mình tỏ tình thất bại năm đó, mà cứ như gặp lại người yêu cũ đau khổ không thể yêu bị bắt quả tang.
Rốt cuộc vì sao lại có cảm giác kỳ quái như vậy chứ!
Quý Dương phiền muộn suy nghĩ lăn lộn trên giường, nhưng phiền muộn chốc lát rồi vẫn nói: “Vậy, vậy anh không đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Giết Ông Xã Trong Game 5 Lần
HumorTác Giả : Nhu Nhu A Nguồn : thienthientieutieu.WordPress.com Biên tập: Ellie Thể loại: Niên hạ, điềm văn, live stream, trong nóng ngoài lạnh công x đáng yêu thụ (không nói nhiều về game) Tình trạng bản gốc: Hoàn (76 chương & 5 phiên ngoại) Qúy Dương...