Chương 57

5.2K 419 34
                                    

Ký ức của cô tiểu Trình từng chút nhảy về một tiết học trước đây, cô yêu cầu các bạn nhỏ giới thiệu một người nhà của mình.

Hai tay Quý Văn Văn quy củ chắp sau lưng, nói giọng thanh thúy: “Con muốn giới thiệu về chú của con, chú tên Dương Dương.”

“Là Dương giống Dương Dương của lớp mình à?”

“Không đúng, chú nói là Dương của bộ thủ.” Quý Văn Văn ngẩng mặt nhỏ, nghiêm trang sửa đúng.

Cô còn nhớ ánh mặt trời từ trong cửa sổ nghiêng chiếu vào, rọi trên gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu đầy thịt của Quý Văn Văn.

Cô tiểu Trình nhìn Quý Dương rồi nhìn Tần Lộ Dịch, làm fan girl của Louie, hình nền điện thoại cũng đổi thành mặt Louie, đương nhiên là có thể liếc một cái liền nhận ra người trước mặt là ai.

Dù từng nhìn thấy Louie trên live stream hoạt động, cũng biết chiều cao mặt mũi mà trên mạng miêu tả, nhưng người thật đứng trước mặt mình mang đến chấn động căn bản không thể tưởng tượng được.

Đầu tiên là cô phát hiện Louie không hề giống như trên camera, người thật đứng đây hoàn toàn là dáng vẻ photoshop bức hình trên mạng thêm lần nữa. Thứ hai, dáng vẻ dắt trẻ con của Louie cũng tự nhiên như ở nhà làm người khác kích động.

Nói tóm lại, bây giờ cảm xúc của cô tiểu Trình kích động mạo hiểm tựa như ở trên lầu bất ngờ có một cục đá lớn rơi xuống bên chân cô vậy.

Vừa mộng ảo lại xã hội.

Cậu bé ngồi xổm trên đất vừa nhìn thấy Quý Văn Văn, là ngay lập tức đứng lên, như ong mật thấy hoa, nâng con quay trên tay lên đưa: “Văn Văn, cho cậu chơi cái này nhé?”

Quý Văn Văn nghiêm mặt, mặc kệ sự niềm nở của bé trai, lạnh lùng nói: “Cậu chờ lát đã.”

Quý Dương và Tần Lộ Dịch tới đây sao có thể không nhận ra lần này Quý Văn Văn sắp xếp hành trình là có ý đồ riêng chứ, khó trách đi đến mức thở dốc luôn còn không chịu về nhà, cứ dắt họ đi lòng vòng tiểu khu, thì ra là muốn tìm người.

“Cô tiểu Trình, ” Quý Văn Văn buông tay hai người ra, bước lên một bước giới thiệu người đến cho cô tiểu Trình: “Đây là chú con.”

Ngón tay thịt đô đô của bé chỉ Quý Dương.

“Đây là thím con.” Đặt tên gọi như vậy trên người Tần Lộ Dịch, cô nhóc hoàn toàn không cười đùa, giới thiệu đâu ra đấy.

Ngược lại là Quý Dương không nhịn được cười trước: “Thím gì chứ, nói hươu nói vượn.”

Dù bây giờ cô tiểu Trình sửng sốt bao nhiêu, Quý Dương cũng không bỏ qua người ta, nên chủ động chào hỏi phá vỡ lúng túng: “Cô tiểu Trình chào cô, tôi là chú Văn Văn, tôi tên Quý Dương.”

“Nhà trẻ của tụi con dạy, ” Nghe Quý Dương phản bác, Quý Văn Văn mùi sữa cả người bướng bỉnh nói tiếp, “Vợ của chú thì gọi là thím.”

Cặp mắt rất giống Quý Dương của bé lập tức nhìn về phía Tần Lộ Dịch, dứt khoát chứng thực với hắn: “Chú Lộ Dịch chú không phải vợ của chú con ư?”

Sau Khi Giết Ông Xã Trong Game 5 LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ