Tần Lễ và Trần Uẩn theo sắp xếp là ở cùng bọn Tần Lộ Dịch, chưa đợi Quý Dương gặp người, cậu đã thấy hơi căng thẳng. Quý Dương dù chưa từng gặp Tần Lễ qua, nhưng theo trực giác có thể cảm nhận được đối phương không quá thích mình.
Căng thẳng thì căng thẳng, lo lắng thật sự lại không được bao nhiêu. Đầu tiên là tính tình của Quý Dương không phải là cái tính lo lắng vì chuyện chưa xảy ra, thứ hai Tần Lộ Dịch đã ở bên cạnh cậu rồi, cậu cũng không sợ phải chịu oan ức gì cả.
Tần Lễ và Trần Uẩn xuống máy bay, hai người họ lái xe đi đón máy bay.
“Ba em là người như thế nào?” Quý Dương hỏi Tần Lộ Dịch, hai người rảnh rỗi nói chuyện lúc chờ đợi trong tiệm cà phê ở sân bay.
“Ba em cũng không coi như là xấu với người khác, ” Tần Lộ Dịch ăn ngay nói thật, “Chỉ là em và tính của ba hơi trái nhau, nên quan hệ rất bình thường, nếu ông ấy mà bày mặt, chắc chắn là với em, không liên quan tới anh.”
Bắn châm dự phòng cho Quý Dương trước.
Quý Dương cắn một cái bánh ngọt, nhai hai cái lại hỏi: “Vậy hai người có mâu thuẫn trên thực tế nào không?”
“Không có loại không giải quyết được, chỉ là có rất nhiều xích mích nhỏ.”
“Vậy nếu không có mâu thuẫn không giải quyết được, vậy thì quan hệ có gì mà xấu chứ, ” Quý Dương nhìn vấn đề một cách đơn giản, “Hai người nói rõ với nhau còn không được à.”
Tần Lộ Dịch nghiêng mặt đi, có chút không được tự nhiên với vấn đề này.
Nói thật, Quý Dương cũng không nói sai. Tất cả mâu thuẫn giữa hai cha con họ đều bắt nguồn từ không biết câu thông với nhau, nếu hai người có thể đặt cái tính cố chấp qua một bên, bình tĩnh hòa nhã thêm chút lòng tin, vậy thì cơ bản không có vấn đề nào là không giải quyết được.
Quý Dương duỗi tay dính đường ra, xoay mặt Tần Lộ Dịch lại, không cho hắn trốn tránh vấn đề, “Vậy lát nữa ba em tới, em sẽ nói chuyện cẩn thận với chú chứ?”
Tần Lộ Dịch lau đường dính trên mặt mình, dưới ánh nhìn chằm chằm của Quý Dương, hết cách lên tiếng: “Biết rồi.”
Quý Dương liền cắn một cái bánh ngọt, hài lòng.
“Lát nữa anh sẽ gọi người, ” Quý Dương nghĩ lại còn nói: “Nếu ba em không thích anh thật, em đừng nói chuyện, anh sẽ nhìn rồi xử lý.”
Tuy nói Quý Dương trước giờ chưa từng thấy Tần Lộ Dịch bày mặt hay nổi giận với ai, nhưng hai cha con mâu thuẫn năm này tháng nọ sao có thể nói mở là mở, đừng có mà làm ồn ở sân bay.
Mà bên kia, Trần Uẩn đang xuống máy bay cũng không yên tâm xác nhận với Tần Lễ lần nữa: “Lát nữa tới cửa đón máy bay, gặp người anh biết làm gì không?”
Tần Lễ cau mày: “Em đã hỏi anh bao nhiêu lần rồi, anh có thể không nhớ được à?”
Trần Uẩn theo dõi ông, không lên tiếng, nhưng ý trong ánh mắt thì rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Giết Ông Xã Trong Game 5 Lần
UmorTác Giả : Nhu Nhu A Nguồn : thienthientieutieu.WordPress.com Biên tập: Ellie Thể loại: Niên hạ, điềm văn, live stream, trong nóng ngoài lạnh công x đáng yêu thụ (không nói nhiều về game) Tình trạng bản gốc: Hoàn (76 chương & 5 phiên ngoại) Qúy Dương...