Dương Dương xoa eo lát đã: 【 Hình ảnh 】 Tấm hình này, mọi người đứng ra thừa nhận xem, là ai gửi cho em ấy?
Ảnh 18+.
Nghiên cứu kỹ càng, cũng không thể đưa hết nồi cho mình Tần Lộ Dịch gánh được, dù sao ban đầu quả thực là “dân mạng nhiệt tình” mở đầu.
Mọi chuyện phải nói tới hai hôm trước.
Tần Lộ Dịch thật sự không thích up weibo, nhưng thói quen xem weibo thì vẫn luôn có. Với chuyện mỗi ngày đều có thể nhận được rất nhiều bình luận và @, có thời gian rảnh, hắn cũng sẽ nhấn vào xem một hai cái.
Một hôm, hắn bị một weibo @ điên cuồng.
Mâm gà bự: Vị trí giữa người yêu với nhau. 【 Hình ảnh 】 【 Hình ảnh 】 @ người mà mấy thím muốn @ đi
~Bình luận bên dưới phần lớn đều @ nửa kia của mình, còn lại là vài bình luận quái dị.
Sữa ngọt: Mị… hiện trường ngược chó cỡ lớn này mị không có ai để @, mị liền @ chồng chồng kiểu mẫu trong lòng mị vậy… @Louie_ Lộ Dịch.
Ví dụ như vậy có vài cặp CP người thật hoặc CP trong phim đều bị @ mấy lần, dưới lầu bình luận cũng tiếp tục một mảnh @.
Tần Lộ Dịch nhìn kĩ hai bức hình của chủ weibo, đúng là khoa học dạy tư thế cơ thể mới mẻ, hắn ngồi trên ghế sô pha trong căn tin công ty, xem nhẹ nhân viên ngẫu nhiên đi ngang qua nhìn lén, nghiêm túc mang theo thái độ học tập lưu ảnh vào trong điện thoại.
Cuộc họp buổi chiều kết thúc sớm hơn dự tính, Tần Lộ Dịch nhìn đồng hồ mới hơn bốn giờ, đủ để hắn tới đơn vị của Quý Dương đón người về, nên nhắn WeChat cho Quý Dương, nói sớm cho cậu một tiếng. Quý Dương trứng lười, đến giờ chưa đi thi bằng lái, nên tài xế công ty Tần Lộ Dịch sáng hôm nào cũng phải qua tiện đưa Quý Dương đến chỗ làm luôn.
Cách xử lý với bên ngoài của Quý Dương, cứ nói bao đi nhờ xe lâu dài, phối với cái mặt giản dị tự nhiên của cậu, còn coi là thật, không ai nghi ngờ.
Tục tưng Dương Dương: Không cần không cần, đồng nghiệp của anh cùng đường nhà mình, anh đi nhờ xe anh ấy là được.
Tục tưng Dương Dương: Chờ chắc chết mất.
Tần Lộ Dịch: Hay anh nói một tiếng với cấp trên của anh, hôm nay tan ca sớm chút?
Quý Dương đúng giờ 9 giờ đi 5 giờ vềm, chính hắn cũng hơi tí là tăng ca đến đêm khuya, hai người hiếm khi có một buổi tối nhàn rỗi một ít. Tần Lộ Dịch ước gì có thể bay qua đón người về.
Tục tưng Dương Dương: 【 Nghiêm túc lắc đầu 】 Không được, anh phải đúng giờ giữ gìn toàn bộ chuyên cần nữa, không thì mấy hôm sau sao xin nghỉ với lãnh đạo chứ.
Tần Lộ Dịch: Có phải anh chê em rồi không?
Tục tưng Dương Dương: 【 Té hộc máu 】
Bắt đầu từ lúc cậu đi làm, tập trung vào công việc, Tần Lộ Dịch liền thường xuyên nói ra cái giọng chua ghen cộng thêm nghi ngờ mị lực của bản thân có phải suy giảm rồi hay không. Quý Dương cạn lời, phải đi dỗ dành người trước đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Giết Ông Xã Trong Game 5 Lần
HumorTác Giả : Nhu Nhu A Nguồn : thienthientieutieu.WordPress.com Biên tập: Ellie Thể loại: Niên hạ, điềm văn, live stream, trong nóng ngoài lạnh công x đáng yêu thụ (không nói nhiều về game) Tình trạng bản gốc: Hoàn (76 chương & 5 phiên ngoại) Qúy Dương...