Quý Dương không biết gả vào hào môn thì có cảm giác gì, cậu chỉ biết trên giường hào môn có một tiểu yêu tinh quyến rũ người ta mỏi lưng đau chân, cả ngày đầu đều toàn kịch bản đại chiến cơ vòng bọt biển.
Nếu không phải cậu vừa mệt vừa buồn ngủ, thế nào cũng phải dùng vô ảnh cước đá Tần Lộ Dịch xuống gầm giường trước mới coi như xong, Quý Dương buồn ngủ mông lung nghĩ.
Kim đồng hồ báo thức tích tắc tích tắc xoay không biết bao nhiêu vòng.
Tần Lộ Dịch tỉnh dậy từ trong ngủ say, hắn sờ đồng hồ báo thức ở đầu giường liếc nhìn thời gian, rồi cúi đầu liếc nhìn Quý Dương đầu tóc bù xù dựa trên tay hắn ngủ, trong lòng cực kỳ bình yên. Táo bạo và chút buồn phiền vốn quanh quẩn trong suy nghĩ như bị ngưng tụ trong nước, lay động tầng tầng gợn sóng rồi biến mất không còn tăm hơi.
Vì từng trải qua sinh tử biệt ly, trên vai phải chống đỡ gánh nặng, Tần Lộ Dịch cảm thấy lo lắng trước nay chưa từng có. Mà cảm giác xa cách Quý Dương mang đến nhớ mong và lạnh lùng sau khi đoàn tụ lại đốt thành ngọn lửa càng ngày càng nóng hơn, thiêu cháy trong tim hắn, ánh sáng bốc cháy rọi sáng rất nhiều chuyện càng thêm sáng tỏ.
Hắn tựa như đã không thể rời bỏ Quý Dương.
Tình yêu càng tìm hiểu kỹ thì không hiểu sao càng mãnh liệt, mỗi một việc sẽ khiến người động lòng cũng rất khó. Chỉ là mỗi một khoảnh khắc kề bên nhau cũng có thể cảm nhận được sóng lòng dâng trào hoàn toàn là chân thực, mọi kích động và ham muốn đều là minh chứng tốt nhất.
Tần Lộ Dịch trong bóng đêm nhìn chằm chằm gương mặt khi ngủ của Quý Dương một lát, lại tiếp tục hôn gương mặt trong say ngủ của cậu một cái, rồi mới đứng dậy mặc quần áo. Cửa phòng bị người nhẹ tay nhẹ chân mở ra lại đóng, chỉ để lại một căn phòng với hơi thở an ổn dài lâu.
Nhà họ ở bây giờ là một bất động sản trên danh nghĩa ông ngoại hắn, bình thường đều sống ở đây, chỉ là bây giờ bệnh nặng không thể không chuyển vào bệnh viện. Bình thường ngoại trừ người hầu trong nhà thì cơ bản không có ai, lúc này cũng chỉ có hai người chủ là Quý Dương và Tần Lộ Dịch ở. Claire và cậu mợ hắn bình thường cơ bản đều không sang đây.
Lúc này là bốn giờ rưỡi chiều nước M, cũng là rạng sáng bốn giờ rưỡi nước C. Tần Lộ Dịch viết một danh sách mua sắm giao cho nữ hầu, rồi ngồi trước máy vi tính đăng nhập tài khoản weibo của mình, bắt đầu đáp trả cái phốt mà mình và Quý Dương đều không quan tâm nhưng vẫn còn ồn ào xôn xao trên weibo hai hôm nay.
Cảm xúc quần chúng nhìn như hơi có bình phục, nhưng thực ra đều đang chờ đợi bản thân Louie trả lời.
Louie_ Lộ Dịch: 1, tình cảm giữa tôi và Dương Dương vẫn tốt đẹp. 2, hợp đồng giữa tôi và trực tiếp Toàn Cầu là hợp tác vui vẻ, sau khi hết thời hạn hợp đồng sẽ chuyển thành Ngôi Cao thuộc về tự do cá nhân. 3, về chuyện không phối hợp hoạt động của Ngôi Cao, nếu trực tiếp Toàn Cầu cho rằng tôi có nơi nào không phối hợp, hi vọng cho hay, nếu có điều gì trái với điều khoản hợp đồng, tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm tương ứng. 【 Hình ảnh 】 【 Hình ảnh 】 【 Hình ảnh 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Giết Ông Xã Trong Game 5 Lần
HumorTác Giả : Nhu Nhu A Nguồn : thienthientieutieu.WordPress.com Biên tập: Ellie Thể loại: Niên hạ, điềm văn, live stream, trong nóng ngoài lạnh công x đáng yêu thụ (không nói nhiều về game) Tình trạng bản gốc: Hoàn (76 chương & 5 phiên ngoại) Qúy Dương...