Chương 12

6.7K 666 40
                                    

Nghĩa vụ quân sự dưới tiếng oán than dậy đất của vô số sinh viên cuối cùng cũng coi như là đến hồi cuối, mặc dù đã qua thời gian nóng nhất buổi trưa, nhựa đường vẫn lộ ra cảm giác nóng bức từ đất, làm đám sinh viên khó lắm mới được nghỉ năm phút cũng không dám ngồi xuống, chỉ sợ mông cháy.

Đường mòn dưới tàng cây không mát mẻ bao nhiêu đã bị rất nhiều người chia cắt, trong tiếng nói chuyện ồn ào, tiếng chuông tan học vang lên, các sinh viên đại học năm hai ào ra khỏi lầu dạy học, một đường đi hai nhóm người đánh giá lẫn nhau.

Nghĩa vụ quân sự tới trưa, nước mà các sinh viên mang theo đã uống sắp hết, trà lạnh trường đưa cũng đều hết sạch. Không ít người than khát nước, ngao ngán chờ trường tới đưa nước.

Nghĩa vụ quân sự tới giờ, phần lớn người chung lớp đã dần bắt đầu quen nhau, cười nói hoặc bắt đầu chủ đề cũng không còn không tự nhiên như trước nữa. Tần Lộ Dịch tùy ý ngồi trên bụi cỏ, hai tay khoát lên đầu gối, đầu tự nhiên buông xuống, tiếng chuông tan học vừa vang lên hắn liền nhìn về phía lầu dạy học, không ít tầm mắt lén lút đi theo ánh nhìn của hắn, nhưng hồi lâu cũng không biết Tần Lộ Dịch đang nhìn gì.

“Cậu đi trước đi!”

“Rõ ràng là cậu nói mà!”

Cách đó không xa, hai nữ sinh mới hết giờ học chạy tới đây xô đẩy nhau, mặt mũi đỏ chót không biết có phải do phơi nắng không.

Trên tay các cô mỗi người đều cầm một bình nước lạnh, xoắn xuýt nhìn chỗ nghĩa vụ quân sự của tân sinh viên.

Khoảng mười mấy giây, một nữ sinh rốt cuộc quyết tâm, cúi đầu nhanh chóng đi tới dưới bóng cây. Nữ sinh còn lại cũng sợ bị bỏ lại, đuổi sát theo sau cùng tiến lên.

“Bạn học, nước này tặng cho bạn.”

“Ừ, ừm!”

Hai người đứng trước mặt Tần Lộ Dịch, căng thẳng cúi đầu, mặt đỏ sắp cháy, tay đưa đồ uống cũng không vững.

Tần Lộ Dịch ngẩng đầu nhìn hai cô, bên cạnh đã có người kêu hú hét ồn ào, làm cho hai nữ sinh vốn đã rất xấu hổ càng bối rối hơn, hận không thể chui vào khe đất.

“Cảm ơn hai chị, nhưng em không khát, hai chị giữ lại uống đi.” Tần Lộ Dịch đứng dậy, uyển chuyển từ chối. Dáng người hắn vốn đã rất cao, cả người lại có một luồng bình tĩnh, vẻ mặt lạnh nhạt cũng rất có cảm giác đè ép.

“Đàn chị ơi, nó không lấy thì cho em uống đi ha ha ha.”

“Đúng đó chị.”

Tiếng ồn ào của các nam sinh chung quanh lập tức biến mất khi hắn đứng lên, chỉ lầu bầu khẽ nói Tần Lộ Dịch không thức thời. Đám nữ sinh trong lớp thì tụ chung lại, mắt nhìn chằm chằm hai nữ sinh lớp trên, vừa dựa thảm cỏ vừa bàn tán về quần áo của đối phương, cảm thấy Tần Lộ Dịch giải quyết như vậy thực sự là quá đẹp trai.

Sau Khi Giết Ông Xã Trong Game 5 LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ