Chương 37

5.8K 564 14
                                    

Bé bí ngô: “Muốn ngủ với anh nhưng không nỡ”, đây mới là cảnh giới cao nhất của tỏ tình đó.

Bé bí ngô: Tỏ tình như vậy đúng là xã hội. 【 Nắm tay 】 Nếu Địch Tử Triết nói vậy với tui, tui nằm mơ cũng có thể cười tỉnh.

Tục tưng Dương Dương: _(:3 ” ∠)_

Bé bí ngô: Uầy, nhưng nói đi nói lại, giờ hai người còn chưa ngủ với nhau nữa hả?

Tục tưng Dương Dương: 【 Bụm mặt khiếp sợ 】 【 Đỏ mặt 】 Nói gì đó, tụi tui vẫn còn trong quan hệ tình cảm thuần khiết!

Bé bí ngô: 【 Nôn mửa 】 Ông muốn tui ói hết bữa trưa hôm nay à? Ông đã thành công.

Bé bí ngô: Vậy lần trước lúc ăn cơm mông ông đau cái lông gì chứ?

Tục tưng Dương Dương: Tui là do ăn cay!

Bé bí ngô: 【 Móc mũi 】 Tui còn tưởng ông giả bộ nữa.

Bé bí ngô: Thất vọng.

Tục tưng Dương Dương: Giờ tụi tui vẫn chia phòng ngủ nhóe.

Bé bí ngô: 【 Cú 】 Nói ông ngu đúng là ngu thiệt, điều kiện như Tần Lộ Dịch, dù đi 419 (1) cũng không lỗ vốn, ông bây giờ có cơ hội ngủ với cậu ta mỗi ngày, còn không lên.

(1): For one night — tình một đêm

Tục tưng Dương Dương: 【 Cưỡi ngựa gỗ 】 Dì ơi dì nói giề con hổng hiểu, dì thích dì làm đi.

Bé bí ngô: Giả điên đi lần sau gặp la chết chú.

Tục tưng Dương Dương: Đúng là XX ác độc, tui chụp lại đoạn chat này cho Địch Tử Triết xem, cho bà hủy hình tượng.

Bé bí ngô: XX cái gì, mấy nữa?

Tục tưng Dương Dương: Nói gà không nói đi, ba tụi mình văn minh.

Bé bí ngô: Nói gà cứ nói đi, văn minh cái đết gì! 【 Chống nạnh 】

(Ellie: Hai người này đang chơi vần đấy)

Quý Dương bị câu cuối của Tống Nam chọt trúng điểm cười, cười ha ha, liền tiện tay đưa điện thoại cho Tần Lộ Dịch xem, “Gieo vần này đúng là.”

Tần Lộ Dịch liếc nhìn, toàn gà với đi

Hắn liếc Quý Dương: “Em có lý do nghi ngờ anh đáng ám chỉ gì em không?”

Quý Dương cầm lại điện thoại mình, ngồi ngay ngắn: “Em nói gì anh không nghe rõ.”

Chỉ là cậu yên phận chưa được hai phút, lướt weibo một lát lại động đậy.

“Dưới weibo của em tới mấy vạn bình luận í, có phải nên nói rõ thì tốt hơn không?”Quý Dương nói.

Các bình luận dưới weibo đang nhiệt tình hỏi han, bây giờ nếu mà trả lời thì sẽ làm fan cảm thấy rất tri kỷ.

Quý Dương đặt mình vào hoàn cảnh người khác đưa ra sáng kiếng cho Tần Lộ Dịch.

Tần Lộ Dịch đối diện notebook, đang đánh chữ bận những việc khác, trên màn hình máy tính toàn bảng biểu phức tạp mà Quý Dương xem không hiểu.

Sau Khi Giết Ông Xã Trong Game 5 LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ