Natapos ang pagpupulong namin agad masaya nga kami dahil may isa pangdumagdag sa aming panig walang iba kundi Si Babaylan ang tumulong samin noon sa Isinumpang gubat alam kung malaki ang maitutulong nya sa digmaan magaganap walang iba kundi bukas sa pagsapit nang bilog na dalawang buwan dadanak ang dugo siguro ito na ang huling laban namin pero ang tanong kung matapos ang labanan ano kaya ang gagawin ko?Saan ako tutuloy pa?Pero napabuntong hininga nalang ako saka napatingin sa ibang magician na nagsasanay muli walang katapusan na ata ang pagsasanay nila basta matalo lang ang mga kalaban alam ko ring Hindi sapat ang kapangyarihan ko para talunin si demer nihindi kuna sya matawag na tito dahil sa subrang sama nya.Kaya gusto ko sana nang dagdag na kapangyarihan pero pano ako makakakuha non?At saan ko makukuha yun?
"Bakit ang lalim nanaman nang naiisip mo Clea?Wag mong sabihing tatakas ka nanaman para atakihin ang mga dark magician alam mong wala kang laban sa kanila sapagkat nagiisa kalang"sabi ni azer Tama naman sya pero minamaliit nya ba ako?Kanina pa sya sunod nang sunod sakin nagiging personal body guard kuna nga sya slash yaya lagi syang naka sunod saan man ako magpunta buti nalang sa pagbabanyo hindi sisiguradohin kung tatalsik talaga sya palabas kung ganun.
"Wala naman akong balak tumakas saka ayoko nang mangyari ang nangyari nong pagtakas ko nang dahil doon napatay ang isa kung kaibigan"sabi ko saka napaupo sa umupo naman sya sa tabi ko.
"Mabuti naman para din naman ito sa kaligtasan mo clea sana makinig ka nalang sa amin napakakulit mo pa naman minsan"sabi nya pa tinignan ko naman sya nang masama pero totoo naman ang sinabi nya matigas ang ulo ko kaya ako napapahamak o habulin lang talaga ako nang gulo.
"Ang sama mo sakin,Pero sa bagay Tama ka dahil sa katigasan nang ulo ko may napapahamak"malungkot na sabi ko saka napayuko alam kung hindi magtatagal tutulo nanaman ang luha ko.Naalala ko Si jes ang mga pinagsamahan namin ang saya namin nang mga panahon nayun pero biglang nagkaganito ang sakit isipin ang pinakamalapit mong kaibigan ang mawawala sayu nakakamiss na ang boses nya tuwing umaga ginigising ako ang mga kulitan namin nakikisabay narin ako minsan sa mga kalukohan nya,Mga samahan na kailan man Hindi ko malilimutan ganun din Si Ma'am Regina naging mabuti syang guro samin minahal nya kami naging pangatlong pamilya ko na sya una Sina Ama Alam kung kahit na hindi man kami masyadong naguusap at kung magusap man kami ni ama puro away Mahal na Mahal nya ako kung hindi sana hinayaan nya ako dito sa academia kung sana matagal nang naabo ang academia kung gusto nya pero Mahal nya ako kaya hindi sya gumagawa nang pangmalakasang pagatake noon kaya Mahal ko din sya alam kung hindi ako naging mabuting anak sakanya pero gusto ko lang syang ituwid nang landas mali ang pinaniniwalaan nya na ang mga mabubuting magician ang pumilit kay ina na ilayu ako sakanya pero hindi iyun nagtagumpay dahil pinatay nya Si ina may kaunting galit lang ako dahil doon pero ma's nangingibabaw ang pagmamahal ko sa kanya.Ang pangalawang pamilya ko naman ay ang mga tunay na kaibigan ko sa kabila nang katutuhanan na magkalaban ang panig na kinabibilangan namin tinanggap nila ako bilang isa sa kanila bilang pamilya ang saya saya ko nga nang makilala ko sila dahil kahit na yun lang nadama ko pano mahalin at maging isang miyembro nang pamilya noon una Oo kaaway pa ang turing nila sakin pero hindi nakakapagtataka dahil sa mga nagawa ko noon talagang ganun ang magiging reaksyon nila lalo Nat hindi nila alam na ako to Si Hazel at hindi si Clea pero wala akong balak na sabihin ang totoo sa kanila dahil alam ko ang pwedeng mangyari pwedeng hindi na nila ako tanggapin kung magkaganun o di kaya paalisin ako sa katawan nato na hindi pwedeng mangyari gusto ko pangmabuhay,Ang pangat lung pamilya ko naman ay Si Ma'am Regina napakabait Nyan samin saka mga anak ang turing nya samin kahit sabihin nanating terror sya sa pagsasanay alam naman namin na para samin din yun tulad nga nang nangyari ngayun papalapit na ang digmaan buti nalang marami akong natutunan sa mga itinuro ni ma'am kahit na hindi ako kagalingan makipaglaban pero sisikapin ko makapatay nang maraming kalaban kailangan kung maging matatag at dapat wag patalo agad.Kahit na sabihin nating masakit kailangan kung tanggapin na wala na sila sa buhay ko.Si Jes,Ma'am Regina,Hera,Bea at Si yanyan kahit wala na sila mananatili parin sila sa puso't isip ko.
BINABASA MO ANG
Reincarnate As Dark Princess(COMPLETED)
FantasíaHazel is a girl only wants to be loved by her own family but because of past Happened they hate her very much. But when accident happen hazel choose to save her family from the accident even in exchange of her life.But destiny give her another life...